Điện máy gia dụng

Các thương hiệu máy pha cà phê nổi tiếng thế giới

Các thương hiệu máy pha cà phê nổi tiếng trên thế giới sản xuất theo dây chuyền công nghệ Châu Âu và được biết đến như Delonghi, Nuova Simonelli hay Nescafe. Những dòng máy pha cà phê đem đến một nguồn cảm hứng tinh túy từ mùi hương ngọt ngào của giọt ly cà phê cuối cùng, như một ly Cappuccino hay Latte ngọt ngào,... Và sau đây, hãy cùng META điểm danh những thương hiệu máy pha cà phê nổi tiếng trên thế giới. 

Cách chọn mua máy pha cà phê cho gia đình

 Máy pha cà phê gia đình đem đến sự nhanh chóng tiện lợi cho những ai đam mê một ly cà phê đúng điệu. Sau đây, META sẽ tư vấn cách chọn mua máy pha cà phê gia đình và nên mua máy cà phê chính hãng ở đâu với giá tốt nhất. 

Máy pha cà phê chuyên nghiệp là gì? Sử dụng máy như thế nào cho bền?

Mình đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy pha cà phê dành cho quán vậy nên chọn mua của hãng nào cho tốt? Để phục vụ số đông người cho quán của bạn, bạn nên mua dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp. Vậy máy pha cà phê chuyên nghiệp là gì? Sử dụng máy pha cà phê chuyên nghiệp thế nào cho bền? Hãy tham khảo bài viết phía dưới để sử dụng máy bền hơn, nâng cao hiệu suất sử dụng. 

Bếp từ không hoạt động và cách khắc phục

 Bếp từ là hành trang cần thiết cho gia đình nhà bạn, vẻ đẹp hiện đại và sự an toàn trong cach sử dụng đã chiếm được vị thế của thị trường tin dụng. Đây được đánh giá là dòng bếp hiện đại nhất tính từ thời điểm bây giờ. Nhưng bến cạnh đó, một số người thường phàn nàn rằng họ không khởi động được bếp, hay cảm ứng bếp từ không thể điều khiển được,... Nào, vậy thì hãy điểm danh những lỗi thường gặp ở bếp từ dưới đây và tìm ra giải pháp khắc phục nhé! 

Mua máy xay sinh tố cầm tay hay máy xay sinh tố để bàn?

Máy xay sinh tố dường như đã trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Và nếu bạn đang có ý định chọn mua một chiếc máy xay cho gia đình mình mà không biết nên mua loại máy xay cầm tay hay để bàn thì hãy tham khảo bài viết sau đây!

Cách chọn mua bình thủy điện tốt nhất

Bình thủy điện vừa có chức năng đun nước, vừa có chức năng giữ nóng cho nước. Với sự đa dạng về kiểu dáng cũng như tính năng của những chiếc bình thủy được bày bán ngoài cửa hàng, bạn sẽ cảm thấy phân vân không biết chọn loại nào. Vì vậy, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của META để đưa ra quyết định đúng đắn.

Những lỗi thường gặp ở máy hút chân không gia đình

Bảo quản thực phẩm bằng túi hút chân không ngày càng được nhiều gia đình sử dụng, hiện nay đã có rất nhiều gia đình sở hữu những chiếc máy hút chân không trong gia đình mình. Trong quá trình sử dụng máy hút chân không sẽ xảy ra những lỗi khiến máy hoạt động không hiệu quả, META sẽ đưa đến các bạn cách khắc phục những lỗi của máy hút chân không gia đình hiệu quả trở lại.

Lò vi sóng nướng bánh trung thu có được không?

Lò nướng và lò vi sóng là 2 dòng máy có các chức năng khác nhau, nhưng liệu chúng đều có thể nướng bánh trung thu như bạn đang mong đợi không? Câu trả lời hoàn toàn có cho lo vi sóng, nếu như...

Nên mua máy làm giá đỗ nào tốt nhất hiện nay

Khi lựa chọn máy làm giá đỗ cho gia đình hay cho công việc kinh doanh giá đỗ người dùng cần dựa vào các tiêu chí sau: Máy trồng giá đỗ có được làm bằng chất liệu an toàn không? Nên mua máy làm giá đỗ của hãng nào? Năng suất trồng giá có cao không? và còn rất nhiều tiêu chí quan trọng khác nữa. Hãy là những người tiêu dùng thông thái để lựa chọn được chiếc máy làm giá đỗ tốt nhất nhằm bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu. 

5 vật dụng trong gia đình không thể thiếu trong mùa mưa

Mùa mưa sắp tới, chúng ta sắp phải đối diện với khoảng thời gian ẩm ướt, hôi hám để mùa ẩm ướt trôi qua nhẹ nhàng bạn đừng bỏ qua bài viết sau đây đặc biệt là những gia đình nào đông người và có trẻ nhỏ nhé!

5 loại máy làm giá đỗ tốt nhất trên thị trường

Ngày nay vì lý do lợi nhuận mà nhiều người không ngần ngại cho thêm thuốc kích thích khi làm giá đỗ. Những chất kích thích này nếu ăn phải sẽ gây ra rất nhiều bật tật, bệnh nặng có thể gây ung thư. Vì lý do này tốt nhất các bạn nên trồng giá đỗ tại nhà vừa ngon, vừa sạch đảm bảo sức khỏe. Một số máy làm giá đỗ bán chạy nhất hiện nay mà người dùng có thể tin tưởng phải kể đến đó là máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102, máy làm giá đỗ sạch, rau mầm đa năng BKST, máy làm rau mầm Kangaroo KG-262...  

Máy làm tỏi đen và những câu hỏi thường gặp khi sử dụng

Máy làm tỏi đen ra đời đã nhận được sự phản hồi rất tốt từ khách hàng, làm tỏi đen với tỉ lệ lên men cao, đạt tiêu chuẩn, ăn tốt cho sức khỏe. Vậy tỏi đen là gì? Ai nên sử dụng tỏi đen? Tôi bị huyết áp thấp có dùng được tỏi đen không? Trẻ con có dùng được tỏi đen hay không? Sử dụng tỏi đen như nào cho đúng cách? và còn rất nhiều câu hỏi khác nữa. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ở bài viết phía dưới nhé. 

Cách dùng tỏi đen hiệu quả

Khi nhắc đến tỏi đen thì hầu hết mọi người đều biết công dụng mà nó mang lại đối với sức khỏe. Tuy nhiên nếu chọn mua những loại tỏi đen lên men không đạt chuẩn vừa tốn tiền vừa không tốt cho sức khỏe. Vậy khi mua tỏi đen cần dựa vào những yếu tố nào? Dùng tỏi đen như nào cho hiệu quả. Bài viết phía dưới sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.   

Cách chọn mua máy sấy hoa quả

Bạn đang có nhu cầu tìm mua máy sấy hoa quả, thực phẩm nhưng không biết máy sấy hoa quả loại nào tốt? Rất đơn giản, bạn có thể dựa vào các tiêu chí sau: mấy sấy hoa quả phải điều chỉnh được nhiệt độ, có hẹn giờ sấy, nhiều khay sấy, chất liệu khay sấy phải bằng inox hay nhựa. Ngoài ra, khi chọn mua máy sấy thực phẩm bạn cần tìm mua của những hãng uy tín, nơi bán chất lượng và chế độ bảo hành sau mua. Để biết thêm chi tiết các bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé.   

Top 3 máy sấy hoa quả, thực phẩm gia đình bán chạy nhất tại META.vn

Để làm ra các món thịt bò khô hay món mứt hoa quả để nhâm nhi ngày Tết thì chiếc máy sấy hoa quả thực phẩm gia đình chính là trợ thủ đắc lực dành cho bạn. Máy sấy thực phẩm đa năng được thiết kế rất hiện đại cho phép cài đặt nhiệt độ sấy phù hợp với mọi loại thực phẩm, giúp thực phẩm, hoa quả sau khi sấy không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn có màu sắc rất đẹp mắt. Hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu cho các bạn top 3 sản phẩm máy sấy hoa quả, thực phẩm gia đình bán chạy để các bạn tham khảo và lựa chọn cho mình chiếc máy tốt nhất nhé. 

Những lỗi thường gặp khi sử dụng máy ấp trứng

Đã bao giờ bạn gặp hiện tượng máy ấp trứng của mình không tự bơm nước hay không vào điện không? Hoặc máy ấp trứng báo động âm thanh khi nhiệt độ vượt mức cài đặt, độ ẩm máy ấp trứng quá cao hoặc quá thấp. Đừng quá lo lắng vì đây chỉ là những lỗi nhỏ có thể tự sửa chữa tại nhà được. Để biết cách xử lý những sự cố này các bạn có thể tham khảo bài viết "Những lỗi thường gặp khi sử dụng máy ấp trứng" được trình bày ở phía dưới nhé. 

Những câu hỏi thường gặp ở máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102

Máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102 có thể dùng trồng giá đỗ, muối dưa, muối cà, muối kiệu. Thiết bị làm giá đỗ sạch đa năng GV-102 có thiết kế đơn giản rất dễ sử dụng, tuy nhiên với những ai lần đầu tiên sử dụng GV-102 thường không tránh khỏi những thắc mắc: Máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102 trồng giá có an toàn cho sức khỏe không? Với GV102 mỗi lần làm bao nhiêu đỗ và thu hoạch được bao nhiêu giá? Nên tưới nước cho giá như nào? Mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được giải đáp qua bài viết "Những câu hỏi thường gặp ở máy làm giá đỗ GV-102" phía dưới nhé. 

Cách sửa máy bơm tăng áp kêu tạch tạch, chạy ngắt liên tục

Máy bơm nước tăng áp là dòng máy bơm chuyên dụng dùng cho những khu vực có nguồn nước yếu nên thường thiết kế có công suất mạnh mẽ, khả năng hoạt đông bền bỉ và tiết kiệm điện. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, máy bơm tăng áp thường không tránh khỏi một số lỗi, đặc biệt là tình trạng phát ra tiếng kêu tạch tạch hoặc chạy ngắt liên tục. Vậy cách khắc phục, sửa chữa sự cố này như thế nào? 

Các lỗi thường gặp ở máy pha cà phê và cách khắc phục

Qua một thời gian sử dụng, máy pha cà phê có thể gặp vài sự cố không mong muốn khiến bạn lo lắng về khả năng hoạt động lâu dài của máy. Thay vì chờ đợi thợ sửa chữa, chỉ cần một vài mách nhỏ sau đây, người dùng có thể tự khắc phục các lỗi thường gặp ở máy pha cà phê ngay tại nhà.

Cách chọn lò nướng tốt, sử dụng bền

Bạn hãy tham khảo bài viết sau đây để có thể chọn mua cho gia đình mình một chiếc lò nướng phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá rẻ và sản phẩm chính hãng. Đừng bỏ qua vì trong bài sẽ có tất cả những gì bạn cần để sở hữu ngay một chiếc lò nướng tốt nhất!

Cách sử dụng các loại van an toàn của nồi áp suất

Sử dụng van nồi áp suất như nào cho đúng cách và an toàn? Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm vì trong quá trình nấu thực phẩm, áp suất trong nồi sẽ tăng rất cao, nếu không biết cách xả áp đúng lúc sẽ dẫn đến tình trạng bị bỏng, rất nguy hiểm. Các bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé. 

Nếu đun sôi nước đã qua máy lọc nước thì sẽ thế nào?

Nước uống trực tiếp phải là nguồn nước sạch, đảm bảo vừa được loại bỏ những tạp chất, vi khuẩn và những chất cặn bã kim loại nặng, nước nhiễm phèn... nhưng cũng phải giữ được lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể người. Vậy máy lọc nước hiện đại như RO và Nano có thể làm được điều đó hay không? Có thể uống trực tiếp nước đã lọc bằng máy mà không phải đun sôi hay không? Hãy đọc bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời thông tỏ nhất.

Nên mua nồi áp suất điện hay nồi ủ

Bạn đang băn khoăn nên chọn mua nồi áp suất điện hay nồi ủ để giúp cho thức ăn luôn được ấm nóng và ngon hơn khi thưởng thức? Nồi áp suất hay nồi ủ đều có được những tính năng nổi trội riêng, bạn có thể tham khảo bài viết ngay sau đây để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

So sánh tính năng 3 mẫu bàn là Philips GC506, GC504, GC536

Đã bao giờ bạn đứng trước 3 chiếc bàn là có ngoại hình giống hệt nhau, có khi chỉ khác nhau ở màu sắc và một chi tiết nhỏ trên sản phẩm, 3 mẫu bàn là Philips GC506, GC504, Gc 536 là một ví dụ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 3 mẫu bàn là "sinh ba" này nhé!

So sánh nồi áp suất cơ và nồi áp suất điện

Trên thị trường hiện nay loại nồi áp suất cơ và nồi áp suất điện là hai loại nồi đang được sử dụng phổ biến. Vậy những đặc điểm và tính năng khác biệt giữa hai loại nào như thế nào, hãy cùng xem những phân tích dưới đây để có thể giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Lò nướng có thể thay thế lò vi sóng được không?

Lò nướng có thể thay thế lò vi sóng được không là một vấn đề được nhiều bà nội trợ đề cập đến, bởi hai sản phẩm này có một số tính năng tương tự nhau, để hiểu dõ hơn và có thể đưa ra quyết định mua sản phẩm nào Quý khách hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Cách làm sữa chua uống Yakult bằng nồi cơm điện

Cách làm sữa chua uống Yakult bằng nồi cơm điện là một cách làm sữa chua uống đơn giản, mang lại vị sữa chua thơm ngon, dinh dưỡng hiệu quả giúp các bạn giảm cân, đẹp Da và có lợi cho đường tiêu hóa.

Máy xay thực phẩm đa năng Iruka I09 - Sự lựa chọn hàng đầu của bà nội trợ

Máy xay thực phẩm Iruka I09 với thiết kế màu trắng sang trọng, dung tích 1,5 lít giúp bạn thoải mái xay nhiều loại thực phẩm. lưỡi dao sắc bén được làm bằng chất liệu inox không gỉ giúp xay nhuyễn mịn mọi loại thực phẩm. Máy xay I09 sẽ giúp công việc bếp núc của các bà nội trợ đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. tiết kiệm thời gian nấu nướng cho bé và giành thời gian chắm sóc gia đình và bản thân.

Cách sử dụng máy giặt Panasonic

Máy giặt là đồ dùng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình bởi tính năng tiện dụng và hiện đại. Máy giặt Panasonic là thương hiệu được người sử dụng tin tưởng nhất, tuy nhiên, việc sử dụng máy giặt sao cho hiệu quả vẫn là những câu hỏi cần được tìm hiểu kĩ càng để đạt hiệu quả tốt nhất. Các bà nội trợ nên tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để sử dụng máy giặt Panasonic hiệu quả. 

Top 5+ quạt điện giá rẻ tại META.vn

Quạt điện là một thiết bị làm mát không thể thiếu trong mọi gia đình vào mùa hè nóng bức. Trên thị trường hiện có khá nhiều loại quạt với các mẫu mã và giá thành khác nhau khiến người dùng phân vân khi lựa chọn. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để dễ dàng chọn lựa được một chiếc quạt điện với giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đến từ những thương hiệu uy tín như Nagakawa, Vinawind, Tiross, Midea, Maspion, Panasonic... nhé!