Điện máy gia dụng

Máy giặt Inverter là gì? Nó khác gì với máy giặt thường?

Ngày nay máy giặt Inverter được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng, vậy máy giặt Inverter có những ưu điểm gì so với máy giặt thường hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết sau đây trước khi gia đình bạn quyết định có nên mua máy giặt Inverter hay không?

Nên mua lò nướng hay nồi chiên không dầu?

Nồi chiên không dầu  và  lò nướng  đều là những đồ dùng mà mọi gia đình ưa chuộng sử dụng. Mỗi loại sản phẩm có một ưu nhược điểm riêng, tuy nhiên tính năng khá giống nhau. Vậy nên mua nồi chiên không dầu hay lò nướng? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META nhé.   

Mua máy ép trái cây loại nào tốt?

Máy ép trái cây là công cụ rất hữu ích với việc chế biến thực phẩm của mọi gia đình, tuy vậy trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy ép trái cây khác nhau, khiến bạn không biết máy ép trái cây nào tốt nhất cho gia đình mình. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu nên mua máy ép trái cây loại nào tốt nhất hiện nay. 

Gợi ý cách chế biến các món ăn với nồi chiên chân không

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn các làm khoai tây chiên với nồi chiên không dầu, cách chiên xúc xích với nồi chiên không dầu, cách rán xúc xích với nồi chiên không dầu, cách chiên ngô với nồi chiên chân không, cách chiên mực với nồi chiên chân không, cách chiên gà với nồi chiên chân không.. hãy bắt tay cùng thực hiện với META

Hộp cơm hâm nóng ArirangLIFE - Sự lựa chọn thông minh cho dân công sở

Hộp cơm hâm nóng ArirangLIFE có khả năng hâm nóng cơm và thức ăn cực nhanh chỉ sau 3 - 5 phút, đảm bảo không bị khô, ăn rất ngon miệng. Đặc biệt, sản phẩm còn có thể dùng để hâm sữa, luộc trứng, hấp bánh... vô cùng tiện lợi. Nếu bạn cũng đang cần tìm kiếm một sản phẩm hộp cơm thông minh, tiện ích thì đừng bỏ lỡ những thông tin về hộp cơm AirangLIFE mà META.vn sẽ chia sẻ ngay sau đây nhé!

Mua bình thủy điện thương hiệu nào tốt?

Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ về các thương hiệu bình thủy điện được người tiêu dùng yêu thích và có độ bền để giúp gia đình bạn có thể dễ dàng lựa chọn thương hiệu phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé!

Bí quyết làm hoa quả sấy tại nhà cực dễ

Cách làm hoa quả sấy bằng lò vi sóng cực đơn giản. Hãy cùng META học hỏi kinh nghiệm làm hoa quả sấy tại nhà để chiêu đãi gia đình và bạn bè trong dịp Tết sắp tới bạn nhé!

Cách nấu các món ăn bằng lò vi sóng

Hâm nóng thức ăn và rã đông thực phẩm là chức năng cơ bản của lò vi sóng, tuy nhiên ngoài chức năng đó chắc hẳn nhiều bạn còn chưa biết lò vi sóng còn được sử dụng để nấu ăn nữa đấy. Và dưới đây sẽ là công thức nấu 3 món ăn bằng lò vi sóng nhanh nhất mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho cả nhà.

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN

Lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN thuộc dòng lò vi sóng cơ, dung tích 22 lít. Thiết kế lò chắc chắn, màu xám sang trọng, với 5 mức công suất và 3 chức năng tiện dụng sẽ giúp bạn hâm nóng, rã đông thức ăn một cách nhanh nhất. Dưới đây là những hướng dẫn sử dụng cơ bản và an toàn dành cho các bà nội trợ để đảm bảo lò vi sóng bền nhất.

Nên mua máy lọc nước thương hiệu nào?

Máy lọc nước là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, chọn mua máy lọc nước thương hiệu nào là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra khi mua máy lọc nước tại META, để trả lời câu hỏi đó, mời bạn theo dõi bài viết sau đây.

Mua nồi cơm điện thương hiệu nào tốt?

Trên thị trường nồi cơm điện hiện nay nổi bật nên những chiếc nồi cơm điện đến từ những thương hiệu như: Nồi cơm điện Sharp, Nồi cơm điện Cuckoo, Nồi cơm điện Tiger... hãy cùng META tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của những chiếc nồi cơm của các thương hiệu này.  

Bỏ túi những bí kíp sử dụng máy làm bánh mì, chắc chắn thành công

 Nếu bạn là một tay nghiền bánh mì thì công thức bỏ túi sau sẽ giúp bạn thành công hơn rất nhiều. Máy làm bánh mì có thể làm ra nhiều loại bánh khác nhau và bạn nên nhớ là mỗi loại bánh đều có công thức chế biến riêng. Thông thường thì theo hướng dẫn sử dụng của mỗi loại bánh đều có chỉ dẫn nên cho loại nào trước, loại nào sau. Nhưng nếu công thức không chỉ rõ, thì bạn cần nhờ thứ tự sau:

Các tiêu chí chọn mua máy làm bánh mì gia đình

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm một chiếc máy làm bánh mì gia đình hãy theo dõi bài viết sau đây, bạn sẽ biết được những tiêu chí để lựa chọn được một chiếc máy làm bánh mì tốt, cùng địa chỉ mua máy làm bánh mì uy tín.

Mua bàn là thương hiệu nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có các thương hiệu bàn là được người tiêu dùng yêu thích như: Philips đến từ Hà Lan, Panasonic từ Nhật Bản, Electrolux từ Thụy Điển, Sunhouse từ xứ sở Kim Chi... hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đặc điểm nổi bật của những thương hiệu bàn là trên để giúp gia đình bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với gia đình mình.  

Nên mua bình giữ nhiệt hay bình đựng nước?

Chọn bình giữ nhiệt hay bình đựng nước là nỗi băn khoăn của nhiều người sử dụng khi đứng trước câu hỏi nên chọn bình giữ nhiệt hay bình đựng nước, để giải đáp cho câu hỏi này, bạn và META hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Máy làm sữa đậu nành thương hiệu nào tốt?

Máy làm sữa đậu nành ngày càng được nhiều người sử dụng vì tính năng tiện ích và những lợi ích mà sữa đậu nành đem lại cho cơ thể con người, nhưng bạn có biết nên mua máy làm sữa đậu nành loại gì để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình không, hãy cùng META tìm hiểu!

Nên mua máy đánh trứng hay máy xay đa năng?

Máy đánh trứng và máy xay sinh tố đều có chung một tính năng là đánh trộn nguyên liệu. Tuy nhiên mỗi loại này đều có những ưu và nhược điểm riêng. Điều này sẽ tạo nên sự khác biệt trong sự hoạt động của từng loại máy. Để tìm hiểu kỹ hơn về công năng của từng loại máy, hãy tham khảo bài viết dưới đây, sẽ giúp bạn chọn mua một chiếc máy phù hợp nhất. 

Lý do tại sao nên sử dụng lược nhuộm tóc thông minh Bubble Stick

Lược nhuộm tóc thông minh Hàn Quốc Bubble Stick là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thường xuyên nhuộm tóc. Với lược nhuộm tóc thông minh Bubble Stick bạn có thể nhuộm tóc đen, tóc màu thời trang, tóc ngắn, tóc dài thoải mái. Sử dụng lược nhuộm tóc thông minh Hàn Quốc Bubble Stick bạn chỉ mất có 15 phút là đã có ngay bộ tóc đều màu cực đẹp, không bị bám bẩn ra mặt và da đầu. Chính vì những ưu điểm đó mà lược nhuộm tóc được chọn mua rất nhiều.   

Cách giặt áo ấm áo khoác mùa đông đúng cách

Việc giặt áo khoác, áo ấm sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều vào mùa đông. Đặc biệt là những chất vải nhạy cảm với máy giặt như áo khoác dạ, áo lông vũ, áo da, hay áo khoác phao,... Điều này đồng nghĩa là bạn phải giặt bằng tay thủ công, nhưng giặt như thế nào mới là hiệu quả, thì bài viết "Cách giặt áo ấm áo khoác mùa đông đúng cách" sẽ là kinh nghiệm để bạn có thể giữ được độ bền của những chiếc áo.  

Mua bình giữ nhiệt hãng nào tốt?

Thương hiệu tạo nên uy tín và chất lượng sản phẩm là bí kíp được nhiều người tiêu dùng truyền tai nhau, mua bình giữ nhiệt dựa trên thương hiệu là một cách lựa chọn an toàn cho sức khỏe, đảm bảo cho chất lượng, hãy cùng META tìm hiểu thương hiệu bình giữ nhiệt nào tốt nhất hiện nay?

Máy lọc không khí là gì? Lợi ích của máy lọc không khí với cuộc sống

Máy lọc không khí có nhiều lợi ích cho hệ hô hấp của con người và không gian sống, sinh hoạt của mọi gia đình, để giúp người tiêu dùng hiểu hết về các lợi ích của máy lọc không khí, META đưa đến bài viết: Máy lọc không khí là gì? Lợi ích của máy lọc không khí với cuộc sống, mời các bạn cùng theo dõi!

Những yếu tố cần thiết để chọn mua lò nướng phù hợp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lò nướng với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, là một dụng cụ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Việc lựa chọn loại lò nướng chất lượng mà giá cả phù hợp là điều mà nhiều mẹ nội trợ quan tâm. Vậy bạn có thể tham khảo bài viết của META để hiểu rõ hơn nhé. 

Làm snack khoai tây bằng lò vi sóng

Snack khoai tây khi được làm với lò vi sóng sẽ được hạn chế được lượng dầu mỡ không mong muốn bám vào khoai tây, để có được món ăn vặt hấp dẫn bạn hãy bắt tay thực hiện món snack khoai tây đơn giản với lò vi sóng nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy làm tỏi đen nhiệt 4D ceramic Perfect PF-MC108

Máy làm tỏi đen nhiệt 4D ceramic Perfect PF-MC108 là một trong những sản phẩm làm tỏi đen đa năng, ngoài chức năng làm tỏi đen, máy còn tích hợp 21 chức năng nấu nướng tự động như: Nấu cơm, nấu cháo, chiên, làm bánh, nấu mì, làm pizza,... và nhiều món ăn khác. Đem đến sự tiện tích cho chị em nội trợ, và dưới đây là hướng dẫn sử dụng cơ bản các chức năng của máy làm tỏi đen PF-MC108 bạn không nên bỏ qua nhé!

Nên mua đèn sưởi nhà tắm hay quạt sưởi cho mùa đông?

Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm sưởi ấm cho mùa đông thì chắc chắn quạt sưởi và đèn sưởi nhà tắm sẽ là 2 trong số thiết bị phù hợp nhất. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, vừa tiết kiệm, vừa an toàn, vừa đem lại hiệu quả làm ấm tốt nhất tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình.

Máy sưởi dầu có an toàn không? Giá bao nhiêu tiền?

Máy sưởi dầu có thực sự hiệu quả và an toàn không? Liệu máy có gây ra hiện tượng rò rỉ dầu và khí, gây nguy hại về điện hay ảnh hưởng tới sức khỏe của con người hay không? Và giá bán của thiết bị này bao nhiêu tiền? Hãy cùng META tìm hiểu rõ hơn ngay nhé!

Phân loại những máy hút bụi phổ biến trên thị trường

Máy hút bụi là một trong những thiết bị được ưa thích hiện nay nhờ làm giảm đáng kể thời gian cho việc dọn dẹp nhà cửa hàng ngày. Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều loại máy khiến bạn phân vân chưa biết chọn loại nào, hãy đọc qua chỉ dẫn dưới đây nhé.