Điện máy gia dụng

Nên mua quạt trần Panasonic 3 cánh, 4 cánh hay 5 cánh?

Có rất nhiều khách hàng gọi điện đến META.vn nhờ tư vấn rằng họ rất thích sử dụng quạt trần Panasonic bởi nó vừa bền, vừa cho hiệu quả làm mát cao. Nhưng quạt trần Panasonic lại phân ra làm 3 loại: quạt trần 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh. Vậy họ nên mua quạt trần Panasonic 3 cánh, 4 cánh hay 5 cánh? Hy vọng qua bài đánh giá sau đây sẽ giúp người dùng có thể tự mình chọn được một chiếc quạt trần ưng ý nhất. 

Vì sao nên mua quạt hơi nước Midea AC120-15F?

Có rất nhiều lý do để lý giải vì sao nên mua quạt hơi nước Midea AC120-15F như là mẫu mã đẹp, kiểu dáng gọn gàng, hoạt động êm ái, dung tích bình nước lớn, nhiều tính năng tiện ích vượt trội... Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm đang bán rất chạy vào những dịp cao điểm nắng nóng này để chọn lựa được sản phẩm phù hợp xua tan cái nóng mùa hè cho gia đình bạn nhé!

Hộp cơm giữ nhiệt khác hộp cơm cắm điện như thế nào?

Nhiều người thường lầm tưởng hộp cơm giữ nhiệt và hộp cơm cắm điện là một. Tuy nhiên lại hoàn toàn khác nhau vì cấu tạo, chức năng và sự tiện dụng đem lại. Để hiểu rõ hơn về 2 loại hộp cơm này, hãy cùng META đi sâu hơn vào bài viết này nhé!

Kinh nghiệm chọn mua hộp cơm giữ nhiệt tốt

Các loại hộp cơm giữ nhiệt luôn được giới văn phòng ưa chuộng nhờ khả năng tự giữ nóng hay hâm nóng được thức ăn, một số sản phẩm còn kèm túi giữ nhiệt rất tiện lợi, thiết kế đẹp mắt, hợp thời trang. Tuy nhiên, để chọn được một hộp cơm phù hợp với nhu cầu ăn uống và có giá cả hợp lý lại là cả một vấn đề. Bài viết sau đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm chọn mua hộp cơm giữ nhiệt tốt nhất!

Top 4 quạt cây bán chạy nhất trong hè năm nay

Bạn đang tìm kiếm một mẫu quạt cây, quạt đứng chính hãng, có bảo hành, chất lượng tốt mà giá lại yêu thương để sử dụng trong mùa hè này? Vậy hãy cùng tham khảo ngay 4 mẫu quạt cây chính hãng Panasonic, Mistsubishi, Toshiba, Hatari đang bán chạy nhất tại META.vn với mức giá rẻ vô cùng ưu đãi để dễ dàng tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Top 5 bình đựng thực phẩm giữ nhiệt tốt nhất dành cho bé

Khi chọn bình đựng thực phẩm giữ nhiệt cho bé người dùng cần chọn các thương hiêu uy tín, làm từ nguyên liệu inox cao cấp để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ. Top 5 bình đựng thực phẩm giữ nhiệt tốt nhất dưới đây sẽ là sản phẩm rất hữu ích khi đựng cháo, đựng sup hay canh cho bé.  

Có nên chọn quạt làm mát không khí cho tiệc ngoài trời?

Những bữa tiệc ngoài trời thường được tổ chức tại không gian thoáng đãng để mang đến cảm giác thoải mái cho người tham dự. Đối với các quán cafe, nhà hàng hay quán bar, đặc biệt là các quán ngoài trời, không gian mở, có thiết kế hòa hợp với thiên nhiên và có diện tích lớn thì những hệ thống làm mát truyền thống như điều hòa, máy lạnh, quạt điện cơ, quạt phun sương vừa khó đáp ứng được nhu cầu làm mát, vừa không thuận tiện làm mát cho những khu vực này.  Vậy máy làm mát liệu có phải là giải pháp thay thế phù hợp hay không, cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Top 3 đèn bàn học sinh chống cận được nhiều người tin dùng nhất

Một chiếc đèn bàn Led chống cận tốt nhất phải đáp ứng được các tiêu chí: bền, đẹp, tiết kiệm điện, ánh sáng dịu nhẹ không gây mỏi mắt. Top 3 đèn bàn học chống cận được nhiều người ưa chuộng nhất dưới đây sẽ đáp ứng được mọi tiêu chí đó, rất xứng đáng để bạn chọn mua.

Nên sử dụng máy làm mát trong phòng kín hay mở cửa?

Trước đây, nếu như điều hòa (máy lạnh) là lựa chọn duy nhất để làm mát sâu trong những ngày hè nắng nóng thì hiện nay, nhiều người tiêu dùng lại thích dùng máy làm mát (quạt điều hòa) hơn bởi máy làm mát cho hiệu quả làm mát không thua kém gì điều hòa, lại vô cùng tiết kiệm điện. Nhưng nên sử dụng máy làm mát trong phòng kín hay mở cửa thì tốt hơn? Hãy đọc bài viết dưới đây của META.vn để sử dụng máy làm mát đạt hiệu quả cao nhất nhé!  

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy làm mát Sunhouse

Máy làm mát Sunhouse có bền không? Quạt điều hòa Sunhoue hoạt động theo nguyên lý gì? Quạt làm mát Sunhouse tại sao ồn hơn điều hòa và quạt điện thông thường? Và còn rất nhiều câu hỏi khác nữa mà bạn cần quan tâm khi sử dụng máy làm mát Sunhouse nói riêng và quạt điều hòa nói chung. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết "Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy làm mát Sunhouse" mà META.vn chia sẻ ngay sau đây.

Mua máy làm mát ở đâu chính hãng, uy tín, giá rẻ?

Trên thị trường hiện nay, đã xuất hiện một loại thiết bị làm mát được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng bởi tính năng tiện ích, mang đến hiệu quả làm mát tuyệt vời mà lại vô cùng tiết kiệm điện năng so với các loại điều hòa, máy lạnh: Đó chính là máy làm mát hay còn gọi là quạt điều hòa. Máy làm mát có rất đa dạng mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, vậy thì mua máy làm mát ở đâu để được đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý nhất?

Nên mua máy ép trái cây hay máy xay sinh tố?

Trong mỗi gia đình, chiếc máy ép trái cây hay máy xay sinh tố là những thiết bị không thể thiếu để có những ly nước trái cây bổ dưỡng cho những người thân yêu. Tuy nhiên, nhiều chị em muốn tiết kiệm chi phí mua đồ dùng hơn thì lại băn khoăn không biết nên lựa chọn máy xay sinh tố hay máy ép hoa quả để phù hợp với nhu cầu sử dụng và tăng tính tiện lợi nhất cho gia đình mình. Để hiểu rõ hơn về tính năng của mỗi thiết bị và có lựa chọn phù hợp nhất, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META nhé.

Quạt làm mát bằng đá khô là gì, có nguy hiểm không?

Mùa hè đến, thời tiết ngày càng nắng nóng bởi nhiệt độ có thể tăng cao tới 38 - 39 độ  C, thậm chí trên cả 40 độ C, sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt, kéo theo nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát ngày càng tăng cao. Điều hòa, máy lạnh có khả năng giảm nhiệt độ trong phòng tốt nhưng lại làm lạnh sâu, dễ gây khô da và ảnh hưởng hệ hô hấp nên thường khiến các gia đình có trẻ nhỏ e ngại khi sử dụng. Để giải quyết vấn đề này, trên thị trường đã xuất hiện các thiết bị  quạt điều hòa, máy làm mát với đá khô được giới thiệu là có khả năng giải nhiệt hiệu quả mà không ảnh hưởng tới sức khỏe. Liệu sản phẩm này có thực sự tốt và an toàn hay không? Cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Nên mua máy làm mát nào cho phòng ngủ?

Sử dụng máy làm mát không phù hợp với phòng ngủ sẽ gây nên những bất lợi cho người sử dụng. Ví dụ, nếu dùng máy làm mát có công suất quá lớn so với phòng sẽ làm lãng phí điện năng và gây tiếng ồn lớn khó chịu, gây ra nhiều rắc rối cho những người thường xuyên mất ngủ, khó ngủ. Sau đây, META.vn sẽ đưa ra một số gợi ý để giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm máy làm mát ưng ý nhất dành cho phòng  ngủ nhé!

Phân loại bảng điều khiển của bếp điện

Bếp từ và bếp hồng ngoại được thiết kế với nhiều loại bảng điều khiển như: điều khiển điện tử, điều khiển cảm ứng, điều khiển điện tử kết hợp cơ, điều khiển điện tử kết hợp núm vặn hãy cùng META tìm hiểu chi tiết về các loại bảng điều khiển này trong bài viết dưới đấy để gia đình bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định trước khi mua sắm sản phẩm.

Nguyên nhân và cách phòng tránh bếp từ bị nứt mặt kính

Trong quá trình sử dụng bếp từ người dùng thường gặp phải rất nhiều sự cố, trong đó nứt mặt bếp là một trong những sự cố điển hình và khó khắc phục nhất. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến nứt mặt bếp, cách phòng tránh trường hợp này ra sao, hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Top 5+ máy làm mát giá rẻ bán chạy nhất hè này

Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giới thiệu đến Quý khách 5+ model máy làm mát bán chạy nhất đầu mùa hè năm nay, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc máy làm mát phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Phân loại các chất liệu mặt bếp của bếp điện

Bếp điện từ và bếp hồng ngoại hiện nay đang được thiết kế nhiều loại kính mặt bếp như: Kính chịu nhiệt, kính Ceramic, kính Schott, kính Ceran, kính EuroKera mỗi loại kính có những đặc điểm riêng, bài viết sau sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhất có thể.

Nên mua máy xay cầm tay, máy xay đa năng hay máy xay một chức năng?

Máy xay là một thiết bị vô cùng tiện dụng và được các chị em nội trợ ưa thích, có thể xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau để có những ly sinh tố thơm ngon và bổ dưỡng, hỗ trợ chế biến các món ăn... Trên thị trường, có một số loại máy xay khác nhau với các đặc điểm để bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để hiểu hơn về các loại máy xay nhé.

Quạt điều hòa có mát không, có tốn điện không?

Mùa hè đến rồi, thời tiết ngày càng oi bức và nhiệt độ tăng cao, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống sinh hoạt của gia đình bạn. Nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát cũng vì thế mà ngày càng tăng cao. Một trong những thiết bị làm mát được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay là quạt điều hòa - sản phẩm với những tính năng mới và tiện ích. Tuy nhiên, nhiều người chưa hiểu rõ vẫn phân vân rằng liệu quạt điều hòa có tốn điện không và có thực sự làm mát hiệu quả không? Cùng tìm câu trả lời ngay nhé!

Cách vệ sinh quạt thông gió

Quạt thông gió trong nhà bếp, nhà vệ sinh... sau một thời gian sử dụng thường dính dầu mỡ, bụi bẩn... khiến quạt trở nên đen bẩn và dường như không quay nhanh được nữa. Lúc này, quạt hút mùi rất cần được vệ sinh định kỳ để đảm bảo hoạt động bền bỉ và hiệu quả. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh quạt thông gió nhé!

Khi ấm siêu tốc bị hỏng nên sửa chữa lại hay mua mới?

Khi ấm siêu tốc bị hỏng nên sửa chữa lại hay mua mới? là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Muốn biết được câu trả lời này bạn cần kiểm tra xem ấm siêu tốc hỏng ở mức độ nặng hay nhẹ, nếu nhẹ có thể tự sửa chữa tại nhà, còn nặng như móp méo, chảy nhựa thì tốt nhất là nên mua mới. 

Hướng dẫn sử dụng máy làm mát không khí Sunhouse SHD7717

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7717 mặc dù có bảng điều khiển tiếng Việt nhưng được thiết kế có rất nhiều chức năng nên với những ai lần đầu tiên sử dụng cũng hơi gặp khó khăn một chút. Chính vì thế, META.vn đã làm bài hướng dẫn cụ thể cách sử dụng từng chức năng của quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 để các bạn tham khảo thêm. 

Tại sao xe kéo đi chợ đa năng Advindeq TL-90C được chị em nội trợ săn lùng?

Xe kéo đi chợ đa năng ADVINDEQ TL-90C mặc dù mới được tung ra thị trường không lâu nhưng lại được chị em, nhất là những bác lớn tuổi rất tin dùng. Bạn có biết vì sao không? Hãy thao khảo bài viết dưới đây để tìm ra nguyên nhân vì sao mà xe kéo đi chợ đa năng Advindeq TL-90C lại được chị em nội trợ săn lùng nhiều đến thế. 

Top bình giữ nhiệt tốt nhất cho dân văn phòng

Theo thống kê thì dân văn phòng là đối tượng sử dụng bình giữ nhiệt nhiều nhất. Bởi bình giữ nhiệt thiết kế cực kỳ tiện lợi, có thể giữ nhiệt nước nóng, đựng đồ uống lạnh. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bình giữ nhiệt để mang nước uống đi làm thì không thể bỏ qua 4 chiếc bình giữ nhiệt tốt nhất cho dân văn phòng trong bài viết dưới đây.   

Nguyên tắc lắp quạt trần không phải ai cũng biết

Để đảm bảo hiệu quả làm mát và tính an toàn khi sử dụng quạt trần, người lắp đặt cũng như người dùng cần nắm chắc các nguyên tắc lắp đặt quạt trần đúng cách. Tham khảo ngay thông tin trong bài viết sau đây của META.vn.

Máy làm mát - Giải pháp hạ nhiệt không khí cho mùa hè

Máy làm mát hay quạt điều hòa đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong mùa hè bởi khả năng làm mát trong không gian mở, tiết kiệm điện năng, dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí, với nhiều chức năng tiện ích hơn nữa như: Chế độ lọc không khí, chế độ làm lạnh cool giống điều hòa, chế độ hẹn giờ tiện ích,... Nếu đang có ý định đặt mua máy làm mát hãy cùng META khám phá ngay tại đây nhé.

Máy làm mát không khí là gì? Nguyên lý hoạt động của máy làm mát

Thời tiết đang dần chuyển sang mùa hè nóng bức, khó chịu vì nhiệt độ tăng cao. Những năm gần đây, máy làm mát không khí cũng càng được ưa chuộng sử dụng hơn trong các hộ gia đình, quán cà phê, nhà hàng... để giảm nhiệt mùa hè. Máy làm mát có những tính năng gì và vì sao lại được yêu thích sử dụng như vậy, cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương Kangaroo KG209

Quạt phun sương Kangaroo KG209 là một trong những thiết bị làm mát được dùng phổ biến trong mùa hè với nhiều tính năng nổi bật như: phun sương làm mát, tạo ion hỗ trợ lọc không khí, chức năng hẹn giờ và chế độ đuổi muỗi, 3 tốc độ gió từ yếu đến mạnh... Ngoài ra, quạt còn được trang bị điều khiển từ xa đem lại sự tiện lợi hơn cho người sử dụng. Sau đây là những hướng dẫn và lưu ý an toàn chi tiết giúp bạn sử dụng quạt đúng cách và nâng cao độ bền cho sản phẩm.

5 nguyên tắc vàng không thể bỏ qua để sử dụng máy làm mát hiệu quả và tiết kiệm điện

Là một thiết bị làm mát mới xuất hiện trên thị trường song máy làm mát, quạt điều hòa đã được rất nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn nhờ khả năng làm mát hiệu quả và tốt cho sức khỏe. Cùng tham khảo ngay cách dùng máy đúng cách để giải nhiệt mùa hè nhanh chóng, an toàn và thật tiết kiệm điện nhé!