Điện máy gia dụng

Cách pha cà phê Espresso bằng máy pha cà phê Saeco Odea Giro Plus

Máy pha cà phê Saeco Odea Giro Plus có công suất 1300W, áp suất bơm 15 bar, có thể pha Espresso theo đúng phong cách Ý với lớp crema dày. Tích hợp vòi đánh sữa truyền thống, điều chỉnh được chiều cao vòi cà phê theo chiều cao tách, bạn có thể tự mình chuẩn bị Cappuccino, Latte hay Macchiato chuyên nghiệp như ngoài hàng. Thiết kế hiện đại, tinh tế với các chi tiết bằng thép, Philips Saeco Odea Giro Plus phù hợp với các văn phòng hay quán cà phê nhỏ.  

Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê Nina Plus Bar

Máy pha cà phê Saeco Nina Plus Bar là một sản phẩm tiêu biểu hướng tới tiêu chí nhỏ gọn, hiệu quả và thân thiện với người sử dụng của thương hiệu Saeco. Máy có thể pha được Espresso tiêu chuẩn bằng cà phê bột hoặc cà phê pod. Ngoài ra, máy tích hợp vòi đánh sữa truyền thống và bộ phận đánh sữa bán tự động giúp bạn dễ dàng tạo ra những tách Cappuccino thơm ngon, hoàn hảo. Philips Saeco Nina Plus Bar phù hợp với gia đình hoặc văn phòng nhỏ.

Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê Saeco Poemia Focus HD8423

Máy pha cà phê Saeco Poemia Focus HD8423 có áp lực bơm 15bar, pha được Espresso từ cà phê bột và cà phê dạng túi lọc E.S.E. Thiết kế nhỏ gọn với chất liệu chính là nhựa ABS nên trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển cũng như vận hành. Ngoài ra, Saeco Poemia Focus HD8423 còn kết hợp vòi đánh sữa truyền thống giúp bạn có thể tạo ra những tách Cappuccino thơm ngon để thưởng thức ngay tại nhà hay văn phòng của mình.

Hướng dẫn sử dụng máy xay cà phê KG79

Nếu gia đình bạn đều là những người nghiện cà phê phin thì hãy nhanh tay “tậu” cho mình một chiếc máy xay cà phê DeLonghi KG79 ngay đảm bảo bạn sẽ hết sức hài lòng với chiếc máy này. Mang dáng vẻ gọn gàng, trang nhã DeLonghi KG79 được trang bị nhiều hệ thống kỹ thuật hiện đại đảm bảo bạn sẽ nhận được những nguyên liệu tuyệt nhất cho tách cà phê nóng mỗi sáng.

Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê ESPRESSO Tiross 620

Máy pha cà phê Espresso Tiross TS620 cho phép bạn thưởng thức những tách Espresso hay Cappuccino theo phong cách Ý ngay tại bàn làm việc hay phòng khách gia đình bạn. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ có ngay 1-4 tách cà phê thơm ngon cho mình, người thân và bạn bè. Thiết kế nhỏ gọn với màu đen hiện đại, Máy pha cà phê Espresso Tiross TS620 có thể phù hợp với mọi không gian sống và làm việc.  

Cách pha Espresso và Cappuccino bằng máy pha cà phê EC 155

Máy pha cà phê DeLonghi EC155 có thể dùng cà phê bột hoặc cà phê dạng túi lọc. Máy có chức năng chống nhỏ giọt, bình chứa nước có thể tháo rời giúp bạn có thể vệ sinh dễ dàng. Ngoài ra, vòi đánh sữa tiêu chuẩn kèm núm điều chỉnh cơ cho phép người dùng tạo ra lớp bọt sữa xốp mịn cho mỗi tách Cappuccino.  Máy pha cà phê Delonghi EC155 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích thưởng thức tách Espresso hay Cappuccino theo đúng phong cách Ý.  

Chi tiết hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê EC 250.W

Máy pha cà phê Delonghi EC250.W có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng đơn giản, phù hợp sử dụng tại gia hoặc văn phòng nhỏ. Máy có công suất khá lớn 1100W, áp suất bơm 15bar, có thể pha được espresso đúng tiêu chuẩn. Bạn có thể sử dụng DeLonghi EC250.W để pha cappuccino hay latte nhờ vòi đánh sữa truyền thống tích hợp theo máy.

Hướng dẫn làm bánh dẻo 3 màu tại nhà đón Trung thu

Bạn có thể trổ tài làm món bánh dẻo thơm ngon cho những người thân yêu ngay tại nhà mà như ngoài hàng. Với công thức làm bánh đơn giản, chỉ trong một thời gian ngắn là bạn có những chiếc bánh tự làm tuyệt vời, đảm bảo an toàn sức khỏe cho những người thân yêu. 

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương Kangaroo HYB 54

Kangaroo HYB-54 là một trong các Model quạt hơi nước phun sương được dùng khá phổ biến hiện nay trong nhiều hộ gia đình với chức năng chính duy trì và tạo thêm độ ẩm trong phòng trong thời tiết nóng hành, giúp tận hưởng không khí thiên nhiên ngay tại nhà. Ngoài ra, quạt có thể sử dụng linh động, độc lập hoặc kết hợp các tính năng này tùy theo nhu cầu sử dụng. Vừa tiện dụng, dễ dùng và không tốn không gian.

Những lưu ý khi sử dụng quạt phun sương

Với chức năng phun sương, tạo ion và mang lại không khí trong lành trong những ngày hè nóng bức, chính vì vậy dòng quạt phun sương được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên vì có nhiều tính năng và thiết kế đặc biệt nên sử dụng quạt phun sương đúng cách không phải vấn đề đơn giản. Sau đây META.vn xin chia sẻ một số kinh nghiệm để sử dụng quạt an toàn và đạt được hiệu quả tốt nhất.

Những điều bạn cần biết trước khi mua máy ép trái cây

 Có nhiều mẫu máy ép trái cây được bán tại các siêu thị điện máy, cửa hàng, hầu hết chúng đều là những sản phẩm tốt, chất lượng. Nhưng làm thế nào để bạn chọn mua máy ép trái cây tốt, phù hợp với gia đình? Hãy đến với META để có những lựa chọn thông minh khi mua máy ép trái cây nhé!

Cách lắp đặt máy lọc nước Nano Geyser

Bạn đã lựa chọn máy lọc nước Nano Geyser để lọc nước sử dụng ăn uống cho cả gia đình. Tuy nhiên, bạn đang vướng mắc trong khâu lắp đặt, dưới đây là bài viết hướng dẫn cách lắp đặt máy lọc nước Nano Geyser TK4, TK5 và TK6.