Chủ đề 'cổ điển'

Nhạc Baroque là gì? Những lợi ích, tác dụng bất ngờ đến não bộ

Baroque là thể loại nhạc cổ điển thịnh hành vào thế kỉ XVII - XVIII giúp tăng trí nhớ, sáng tạo và giảm stress. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ cùng bạn giải đáp câu hỏi về định nghĩa dòng nhạc này và tác dụng bất ngờ đến não bộ của chúng ta, đừng bỏ lỡ nhé!

Đồng hồ thời trang JUST CAVALLI của nước nào? Có tốt không?

JUST CAVALLI là thương hiệu đồng hồ thời trang nữ nổi tiếng nhờ thiết kế hiện đại, sang trọng cùng với khả năng chống nước tốt, vận hành êm ái. Vậy đồng hồ thời trang JUST CAVALLI của nước nào? Có tốt không? Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Giải đáp: Túi chườm nóng có giảm mỡ bụng không?

Có nhiều phương pháp giảm mỡ bụng khác nhau được các chị em áp dụng, trong đó có cách dùng túi chườm nóng. Vậy liệu túi chườm nóng có giảm mỡ bụng không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hiệu quả thực sự của phương pháp này nhé!

Top 10 loa Klipsch tốt, nghe nhạc vàng hay và đẳng cấp, đáng sở hữu nhất hiện nay

Klipsch là một trong những thương hiệu loa nghe nhạc chất lượng, uy tín vì sở hữu thiết kế cổ điển, sang trọng, kết nối đa dạng, chất âm nghe nhạc hay,... Vậy nên, nếu bạn đang muốn mua một chiếc loa chất lượng thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top 10 loa Klipsch tốt, nghe nhạc vàng hay và đẳng cấp, đáng sở hữu nhất hiện nay nhé!