Chủ đề 'chạy bộ'

Tổng hợp các giải chạy bộ, marathon trong năm 2020 - 2021

Chạy Marathon hiện nay là một bộ môn được rất nhiều người ở các tầng lớp và lứa tuổi khác nhau yêu thích. Đặc biệt, rất nhiều đơn vị tư nhân thường xuyên tổ chức các giải chạy Marathon lớn để người dân có thể rèn luyện sức khỏe cũng như có cơ hội sở hữu những giải thưởng hấp dẫn và kết nối với nhiều bạn bè có chung sở thích. Bài viết sau sẽ tổng hợp các giải Marathon hấp dẫn trong năm 2020 - 2021 để bạn có thể tiện theo dõi và kịp thời lên kế hoạch đăng ký tham gia. 

Sai lầm nên tránh khi chơi Tennis

C hiến thắng trong mỗi trận đấu là điều mà bất kỳ ai khi chơi tennis đều mong muốn. Thế nhưng luyện tập ra sao cho hiệu quả thì không phải người chơi nào cũng biết. Nỗ lực trong mỗi bài tập là điều mà người chơi luôn mong muốn nhưng đôi khi luyện tập không đúng cách lại có thể gây ra nhiều nguy hiểm hơn là lợi ích.  

Top 5 máy tập thể dục cho người cao tuổi tốt nhất

Máy tập thể dục cho người cao tuổi hiện nay đang được người tiêu dùng rất được quan tâm. Tuổi càng cao, sức khỏe càng yếu lại thêm nhiều biến chứng, người cao tuổi càng cần thiết sử dụng máy tập thể dục để duy trì sức khỏe, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Garmin Coach là gì? Garmin Coach có lợi gì cho người sử dụng?

Với những người thường xuyên luyện tập thể thao một mình như đạp xe, chạy bộ,... thì tính năng Garmin Coach sẽ vừa là một người đồng hành cùng bạn trong những buổi luyện tập vừa là một huấn luyện viên cá nhân hỗ trợ những bài tập, lời khuyên và một bản kế hoạch chi tiết giúp bạn tối ưu hóa tỷ lệ thành công với mục tiêu mà bạn đặt ra.

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi? Top 15 món quà ý nghĩa nhất

Sắp đến sinh nhật bạn trai nhưng bạn vẫn chưa biết nên tặng gì thật ý nghĩa? Để tặng một món quà phù hợp cho chàng trai tuổi 30 thật không hề đơn giản. Đừng quá lo lắng, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 món quà tặng sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi ý nghĩa nhất nhé!

Đạp xe hay chạy bộ tốt hơn?

Đạp xe đạp và chạy bộ đều mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, phù hợp với mọi lứa tuổi để có thể rèn luyện mỗi ngày. Thế nhưng không ít người băn khoăn đạp xe hay chạy bộ tốt hơn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này trong bài viết sau nhé!

8 bài tập với máy chạy bộ mà không cần chạy

Máy chạy bộ là thiết bị tập luyện giúp duy trì vóc dáng và kiểm soát cân nặng tại nhà. Thiết bị cho phép người dùng chạy mà còn có thể thực hiện nhiều bài tập khác. Cùng tìm hiểu các bài tập trên máy hiệu quả mà không cần chạy qua bài viết dưới đây nhé!

Cách chạy bộ buổi sáng giúp giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả

Chạy bộ buổi sáng là cách vận động thể thao của rất nhiều người hiện nay, phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt còn giúp giảm cân hiệu quả. Vậy chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chạy bộ buổi sáng giúp giảm cân và giảm mỡ bụng trong bài viết sau nhé!

Chạy bộ 30 phút đốt cháy bao nhiêu calo? Chạy bộ 1 tiếng giảm bao nhiêu calo?

Chạy bộ là phương pháp được nhiều người lựa chọn để rèn luyện sức khỏe và giảm cân. Và chạy bộ đốt bao nhiêu calo cũng là vấn đề quan tâm của họ. Nếu bạn chưa biết trong 30 phút và 1 tiếng môn thể dục này giảm được bao nhiêu calo thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Tác hại của việc đi bộ quá nhiều & Những sai lầm cần tránh khi đi bộ

Đi bộ là một bài tập thể dục đơn giản, hiệu quả và phù hợp với mọi lứa tuổi. Tuy nhiên không phải cứ đi bộ càng nhiều là càng tốt như đa số chúng ta vẫn nghĩ. Những chuyên gia sức khỏe đã chứng minh đi bộ quá nhiều và sai cách sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của con người. Sau đây, hãy cùngtìm hiểu những tác hại của đi bộ, từ đó tìm ra những sai lầm cần tránh nhé!

Tác hại của chạy bộ sai cách, quá sức là gì?

Chạy bộ là bài tập được nhiều người lựa chọn nhằm tăng cường sức khỏe và cải thiện vóc dáng. Tuy nhiên, không phải tùy tiện chạy thế nào cũng đem lại hiệu quả. Tác hại của chạy bộ sai cách, quá sức nguy hiểm hơn bạn tưởng đó. Hãy cùngtìm hiểu tác hại của chạy bộ và những sai lầm cần tránh nhé!

Cách giảm cân bằng máy chạy bộ hiệu quả, đúng cách

Máy chạy bộ hỗ trợ người tập nâng cao sức khỏe, giảm căng thẳng, mệt mỏi và cải thiện vóc dáng thon gọn. Để sử dụng máy chạy bộ đúng cách và hiệu quả, bạn hãy cùng tham khảo ngay cách giảm cân bằng máy chạy bộ qua bài viết sau nhé!

Chạy bộ có giảm mỡ mặt không? Cách chạy bộ giúp mặt thon gọn

Chạy bộ là môn thể thao giúp cải thiện sức khỏe và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Nhiều người vẫn còn băn khoăn liệu chạy bộ có giảm mỡ mặt không, hãy cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây kèm với những cách chạy bộ giúp mặt thon gọn ra sao nhé!