Chủ đề 'Chất dinh dưỡng'

Nồi nấu chậm Bear của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Nồi nấu chậm là thiết bị không còn quá xa lạ trong gian bếp của mọi nhà. Trong đó, nồi nấu chậm Bear được nhiều khách hàng lựa chọn, bởi thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao bằng cách chưng cách thủy,... Để tìm hiểu chi tiết, hãy cùng chúng tôi tham khảo nồi nấu chậm Bear của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? nhé!

Cách bảo quản sầu riêng chín trong tủ lạnh đơn giản, dễ thực hiện

Bảo quản sầu riêng chín trong tủ lạnh như thế nào để tăng hương vị của quả, kéo dài thời gian sử dụng và không làm ảnh hưởng đến chất lượng là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm. Bài viết sau sẽ giới thiệu đến các bạn mặt lợi, hại của việc ăn sầu riêng và cách bảo quản chúng trong tủ lạnh cực kỳ đơn giản.

Cách trồng và chăm sóc hoa cẩm tú cầu ra hoa đẹp nhất

Hoa cẩm tú cầu (Hydrangea) là một trong những loài hoa được rất nhiều người yêu thích. Cẩm tú cầu là loài hoa xinh đẹp, tao nhã, dễ trồng, có khả năng chịu được hầu hết mọi loại đất và cho ra hoa nhiều. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách trồng và chăm sóc hoa cẩm tú cầu ra hoa đẹp nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Ăn vải có nóng không? Tác dụng của quả vải thiều

Vải thiều có hương vị ngọt thanh đặc trưng và được rất nhiều người yêu thích. Vậy ăn vải có nóng không? Ăn vải có tác dụng gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Mẹo giữ hoa tươi ngày Tết

Để hoa luôn tươi tắn trong suốt những ngày Tết, khoe sắc cùng cả gia đình bạn đón xuân, bạn nên làm theo một số mẹo sau để giữ hoa được tươi lâu. Hãy tham khảo các mẹo giữ hoa tươi ngày Tết sau đây đến từ META!

Cách tăng cân cho người gầy khó hấp thụ, gầy kinh niên lâu năm tại nhà

Quá béo hay quá gầy cũng đều khiến cơ thể mất cân đối, thiếu tính thẩm mỹ và tiềm ẩn nhiều bệnh lý nguy hiểm. Mặc dù vậy, việc giảm cân đôi khi còn dễ thực hiện hơn cả tăng cân, đặc biệt là tăng cân cho người gầy lâu năm, cơ thể khó hấp thu chất dinh dưỡng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách tăng cân an toàn cho người gầy, khó hấp thụ, gầy kinh niên, lâu năm tại nhà nhé!

7 Tip rã đông thực phẩm nhanh chóng cho ngày Tết

Thực phẩm sau khi được cấp đông trên ngăn đá tủ lạnh hoặc trong tủ đông thường phải rã đông trước khi chế biến. Tuy nhiên, rã đông thực phẩm đúng cách trong thời gian ngắn không phải ai cũng biết.

Uống rượu vang có tốt không? Tác dụng của rượu vang với sức khỏe

Rượu vang là một thức uống đầy quyến rũ và hấp dẫn nhưng ít ai trong chúng ta hiểu rõ tác dụng của rượu vang là gì? Có tốt cho sức khỏe không? Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về tác dụng của rượu vang để xem uống rượu vang có tốt không nhé!

Top những loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả nhất

Trái cây thường chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, đồng thời có tác dụng hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, không phải loại trái cây nào cũng có tác dụng giảm cân. Hãy cùng META.vn tìm hiểu top những loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả nhất trong bài viết hôm nay nhé!

5 bí quyết đơn giản giúp chọn mua nồi cơm điện ngon cơm, bền đẹp

Để có những bữa cơm ngon cho gia đình thì không thể thiếu nồi cơm điện. Các loại nồi cơm điện hiện nay đa dạng chủng loại, tính năng, thương hiệu,... làm bạn gặp khó khăn khi chọn mua. Hãy để chúng tôi mách bạn 5 tiêu chí lựa chọn nồi cơm điện trong bài viết dưới đây.

Bột Whey là gì? Nên uống Whey khi nào để tăng cơ giảm mỡ hiệu quả?

Bột Whey là một nguồn cung cấp protein chất lượng mà gymer nào cũng cần bổ sung. Tuy nhiên, còn rất nhiều người chưa nắm rõ về loại bột này cũng như cách sử dụng chúng sao cho hiệu quả. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn giải đáp bột Whey là gì và nên uống Whey khi nào để tăng cơ giảm mỡ hiệu quả. Nào hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Cách chọn hạt giống rau mầm sạch, chất lượng

Theo nhiều nghiên cứu, trong rau mầm cũng có chứa rất nhiều loại amino axit, vitamin (B, C, E, A…) với hàm lượng cao. Ngoài ra, rau mầm còn rất giàu chất xơ cùng chất khoáng, là những chất cần thiết cho cơ thể. Chính vì thế các gia đình nên tự trồng rau mầm tại nhà để có thể sử dụng thường xuyên. Để đảm bảo cho sức khỏe người dùng nên mua những hạt giống đảm bảo chất lượng, sạch. Nhưng lựa chọn hạt giống như nào cho tốt là điều rất khó, các bạn có thể tham khảo bài viết "Cách chọn hạt giống rau mầm sạch, chất lượng" để biết cách lựa chọn hạt giống nhé.

Đường thốt nốt là gì? Đường thốt nốt có tác dụng gì?

Không giống với các loại đường tinh luyện, đường cát trắng, đường nâu... thông thường, đường thốt nốt có vị ngọt thanh, dịu nhẹ, không quá gắt nên được rất nhiều người yêu thích. Vậy đường thốt nốt là gì? Đường thốt nốt được làm từ gì? Và công dụng của loại đường này ra sao? Mời các bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được câu trả lời nhé!

Tủ lạnh 3 ngăn loại nào tốt, giá rẻ?

Ngay từ khi mới được tung ra thị trường, những chiếc tủ lạnh 3 ngăn (tủ lạnh 3 cánh) đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Và nếu hiện tại, bạn vẫn đang tìm hiểu và lựa chọn tủ lạnh cho gia đình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được tủ lạnh 3 ngăn loại nào tốt nhất hiện nay.

Review máy ép chậm SAVTM dùng tốt không?

Máy ép chậm SAVTM đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi giá thành khá rẻ. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn còn tỏ ra nghi ngờ chất lượng của sản phẩm này. Vì vậy, hãy cùng META.vn review máy ép chậm SAVTM dùng có tốt không nhé.

Công nghệ cấp đông mềm của tủ lạnh

Một trong những tiện ích công nghệ Cấp đông mềm trên tủ lạnh mang lại là giúp người nội trợ xoá tan lo lắng mất thời gian rã đông và ảnh hưởng đến vị tươi ngon vốn có của thực phẩm. Hãy cùng META tìm hiểu về công nghệ cấp đông mềm này nhé!

Thực đơn Eat Clean giảm cân trong 1 tháng đơn giản, hiệu quả

Eat Clean là một trong những phương pháp ăn uống giảm cân được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Thông thường, những người mới tập ăn Eat Clean thường thiếu kinh nghiệm trong việc xây dựng thực đơn khiến cho mọi cố gắng đều không đạt được kết quả mong muốn, thậm chí, một số người do ăn không đủ chất còn dẫn đến suy nhược, mệt mỏi, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một thực đơn Eat Clean giảm cân 1 tháng để giúp bạn có thêm động lực và duy trì được sức khỏe tốt nhé! 

Smoothies là gì? Các công thức smoothies giảm cân, đẹp da đơn giản

Smoothies là một thức uống yêu thích của phần đông giới trẻ hiện nay, nó xuất hiện ở hầu hết các quán cafe dành cho giới trẻ với nhiều cái tên độc đáo. Vậy smoothie là gì? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu về loại đồ uống này và xem gợi ý các công thức smoothies giảm cân, đẹp da đơn giản nhé!