Chủ đề 'cải thiện'

Nước ion kiềm có tốt cho trẻ em không? Lưu ý cách dùng

Nước ion kiềm có nhiều tác dụng như tăng cường miễn dịch, bổ sung vi khoáng, trung hòa axit... với người trưởng thành. Nhưng nước ion kiềm có tốt cho trẻ em hay không và cách dùng như thế nào để phù hợp với trẻ em? Hãy cùng tham khảo bài viết của chúng tôi để tìm hiểu nước ion kiềm có tốt cho trẻ em không và lưu ý cách dùng nhé!

Hiking là gì? Phân biệt hiking và trekking trong du lịch

Hiking là hoạt động đi bộ ngoài trời mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người tham gia, không thua gì so với hoạt động chạy xe đạp. Vậy hiking là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhiều hơn về bộ môn này cũng như cách phân biệt hiking và trekking mà nhiều người vẫn còn nhầm lẫn trong du lịch ra sao nhé!

Khám phá những cập nhật mới nhất trên Philips Hue App 4.0

Ứng dụng Philips Hue được nâng cấp lên phiên bản mới với nhiều tính năng nổi bật như: Thiết kế đẹp mắt, tốc độ thao tác nhanh,... Để tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị bên trong, mời bạn tham khảo bài viết khám phá những cập nhật mới nhất trên Philips Hue App 4.0.

Tìm hiểu về dòng GPU Mali-G series

Có lẽ GPU Mali không còn quá xa lạ đối với người dùng bở ta có thể dễ dàng bắt gặp chúng trên CPU của các hãng Exynos, MediaTek,... Qua bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chip đồ họa (GPU )Mali-G series, một trong những chip đồ họa được đánh giá khá cao trong cộng đồng người dùng thiết bị di động.

Học trực tuyến (online) là gì? Có hiệu quả không? Làm sao để tập trung?

Bên cạnh tiếp cận phương pháp học truyền thống thì phương pháp học trực tuyến được áp dụng rộng rãi. Học trực tuyến vẫn cung cấp đến bạn nền giáo dục chất lượng bất cứ lúc nào, chỉ cần bạn có quyền truy cập vào laptop, điện thoại hoặc máy tính bảng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu học trực tuyến là gì, có hiệu quả không, làm sao để tập trung nhé!

Dấu hiệu và cách trị táo bón cho bà bầu nhanh, hiệu quả nhất

Táo bón là một trong những "nỗi ám ảnh"  rất lớn của các bà bầu. Nó gây nên không ít phiền toái và rắc rối cho mẹ bầu suốt thai kỳ. Để giải quyết vấn đề này, hãy dành thời gian tham khảo bài viết và cùng chúng tôi tìm hiểu dấu hiệu và cách trị táo bón cho bà bầu nhanh, hiệu quả nhất bạn nhé.

Atiso đỏ còn gọi là gì? Cây hoa atiso đỏ có tác dụng gì?

Atiso đỏ là một loại hoa thường được người Việt Nam sử dụng làm đồ uống nhưng không phải ai cũng biết rõ nguồn gốc, đặc tính, công dụng của loài hoa này. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về cây hoa atiso đỏ và những tác dụng của nó đối với sức khỏe nhé!

Cách làm tăng oxy trong máu an toàn, ngăn ngừa nhiều bệnh

Nồng độ oxy trong máu là một chỉ số quan trọng đánh giá tình trạng sức khỏe một người. Với những người có nồng độ oxy trong máu thấp thì đâu là cách làm tăng oxy trong máu an toàn và hiệu quả? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên.

Cây rau mương có tác dụng gì? Hình ảnh cây rau mương

Thời gian gần đây, không ít người truyền tai nhau về tác dụng chữa bệnh của một cây thuốc có tên là cây rau mương. Vậy thực chất cây rau mương có tác dụng gì? Cây rau mương trị bệnh gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Uống nước muối pha loãng có tác dụng gì?

Uống một cốc nước muối pha loãng mỗi ngày là một thói quen rất tốt cho sức khỏe. Nước muối giúp bạn thanh lọc cơ thể, chăm sóc răng miệng, cải thiện làn da, giấc ngủ,...Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu uống nước muối pha loãng có tác dụng gì trong bài viết dưới đây nhé!

Gối thông minh (smart pillow) là gì? Lợi ích khi sử dụng gối thông minh

Gối thông minh (smart pillow) mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon, với các tính năng nổi bật như ru ngủ bằng âm thanh, đánh thức bằng tính năng hẹn giờ, theo dõi giấc ngủ, giúp cải thiện vấn đề mất ngủ và sức khỏe. Vậy gối thông minh (smart pillow) là gì? Lợi ích khi sử dụng gối thông minh, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Máy ngâm chân có tốt không, có an toàn khi sử dụng không?

Máy ngâm chân có tốt không, có an toàn khi sử dụng không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này, từ đó để bạn có thể đưa ra câu trả lời cho chính mình. Nào, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Các bài tập thể dục tại nhà đơn giản, hiệu quả cho nam và nữ

Trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng, việc tập luyện thể thao ở bên ngoài không thể thực hiện được thì những bài tập thể dục tại nhà lại được dịp "lên ngôi". Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số bài tập thể dục tại nhà đơn giản, hiệu quả dành cho cả nam và nữ. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Ion là gì? Lợi ích của ion đối với sức khỏe

Như ta đã biết ion là chất có sẵn trong không khí và ion âm có lợi cho cơ thể con người. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn ion là gì và lợi ích của ion đối với sức khỏe nhé! 

Công nghệ hình ảnh trên tivi LG 2021

Năm 2021, LG tiếp tục mang lại làn gió mới cho công nghệ hình ảnh của mình khi cho ra mắt những công nghệ nâng cấp mạnh mẽ hơn từ những phiên bản cũ của chúng. Vậy những công nghệ ấy có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chúng nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng nước ion kiềm hiệu quả

Nước ion kiềm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe đã được nhiều nhà khoa học chứng minh qua các nghiên cứu khoa học khác nhau. Vậy làm sao để sử dụng nước ion kiềm từ máy lọc nước hiệu quả trong sinh hoạt hằng ngày? Hãy để chúng tôi hướng dẫn cho bạn một cách chi tiết trong bài viết này nhé!

10 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9

Máy lọc nước ion cung cấp nguồn nước tinh khiết, tạo ra loại nước ion kiềm giàu hydrogen. Trong đó, máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9 là một thiết bị nổi trội, áp dụng công nghệ điện giải Siêu Hydro, được chứng nhận là thiết bị y tế, tạo ra 12 loại nước an toàn,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9 nhé!