Chủ đề 'cải thiện'

Hạt macca là gì? Hạt macca có tác dụng gì?

Hạt macca được mệnh danh là "hoàng hậu của quả khô", là một trong những loại hạt đắt nhất trên thi trường hiện nay. Sở dĩ, hạt macca đắt là do thành phần dinh dưỡng của nó rất đa dạng và có giá trị cao, đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vậy, những hạt macca có tác dụng gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ FaceLite Led Rio FCLT

Máy mặt nạ FaceLite Led Rio FCLT được nhập khẩu từ Anh, được kiểm chứng lâm sàng rất an toàn cho da và mắt, hỗ trợ giảm nếp nhăn, giảm lão hóa và giúp da trắng sáng và giảm vết thâm và sưng hiệu quả. 

Máy massage nâng cơ là gì? Công dụng của máy massage nâng cơ

Máy massage nâng cơ là một trong những thiết bị được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Vậy máy massage nâng cơ là gì? Ai, khi nào nên sử dụng? Công dụng của máy là gì? Tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu hơn về thiết bị  máy massage này nhé!

6 lưu ý khi chọn mua miếng lót thấm sữa các mẹ nên biết

Miếng lót thấm sữa là một trong vật dụng cần thiết đối với phụ nữ sau khi sinh. Tuy nhiên, khi mới chọn mua sản phẩm này lần đầu, các mẹ không khỏi lúng túng. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra 6 lưu ý để chọn mua miếng lót thấm sữa phù hợp.

Nụ hoa tam thất có tác dụng gì? 8 tác dụng của nụ hoa tam thất

Nụ hoa tam thất là một loại dược liệu quý, có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe nên thường xuyên xuất hiện trong các bài thuốc Đông y. Vậy nụ hoa tam thất có tác dụng gì mà lại được sử dụng nhiều đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tác dụng của loại dược liệu này.

Skincare là gì? Skincare routine là gì? Các bước skincare cơ bản cho da mụn nhiều dầu

Những năm gần đây, khi Internet đã trở nên phổ biến thì thuật ngữ "skincare" cũng trở thành một cụm từ rất quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là với hội chị em phụ nữ. Skincare hiểu đơn giản là chăm sóc da, nhưng ẩn sâu bên trong đó là một quy trình phức tạp đòi hỏi người thực hiện phải cực kỳ thấu hiểu làn da của mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn skincare là gì? Một skincare routine bao gồm những gì nhé! 

Chườm nóng, chườm lạnh cho mắt có tác dụng gì? Có nên dùng túi chườm mắt không?

Mắt của chúng ta hằng ngày phải tiếp xúc với rất nhiều tác nhân gây hại như ánh sáng từ màn hình máy tính, màn hình điện thoại, ánh nắng mặt trời... nên luôn cần được chăm sóc. Nhiều người thường có thói quen chườm mắt để thư giãn và chăm sóc sức khỏe cho đôi mắt. Nhưng liệu chườm mắt có tốt không? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này nhé!

10 thương hiệu máy rửa mặt phổ biến nhất hiện nay

Máy rửa mặt được xem là thiết bị làm đẹp và dưỡng da không thể thiếu đối với nhiều người. Nếu bạn đang tìm mua máy rửa mặt nhưng không biết bắt đầu từ đâu, cùng tìm hiểu trước 10 thương hiệu máy rửa mặt phổ biến nhất hiện nay nhé!

11 tác dụng chạy bộ thường xuyên mang lại cho bạn

Chạy bộ là một môn thể thao đơn giản nhưng lại mang đến nhiều tác dụng tích cực cho cơ thể. Cùng chúng tôi điểm qua 11 tác dụng chạy bộ thường xuyên mang lại cho bạn để có thêm động lực tập luyện mỗi ngày nhé!

Những thiết bị giúp cải thiện chất lượng không khí

Để có một không khí chất lượng, trong lành và thoáng đãng, chúng ta cần có những biện pháp cải thiện. Bạn có thể tham khảo những cách dưới đây để áp dụng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình nhờ môi trường sống dễ chịu, an toàn. 

Tác dụng của cacao là gì? Cách pha cacao lạnh ngon, cacao nóng ấm lòng ngày đông

Cacao là một thành phần vô cùng quan trọng, không thể thiếu để làm nên những thanh chocolate hảo hạng. Bên cạnh đó, đây cũng là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có nhiều tác dụng với sức khỏe. Nhưng không phải ai trong số chúng ta cũng hiểu hết được những công dụng đó. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu tác dụng của cacao để xem nó có lợi gì cho sức khỏe cũng nhưng tham khảo một số cách chế biến đồ uống ngon từ bột cacao nhé! 

Cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to tại nhà an toàn, hiệu quả

Mụn đầu đen, lỗ chân lông to thường làm da trở nên xấu xí, lộ rõ dấu hiệu lão hóa và khiến bạn kém tự tin trong giao tiếp. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, với những cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà để có được một làn da đẹp như ý. 

Ngâm chân bằng lá lốt có tác dụng gì? Cách ngâm chân lá lốt hiệu quả tại nhà

Ngâm chân bằng lá lốt là một trong những bài thuốc Đông y có tác dụng cải thiện các vấn đề về sức khỏe hiệu quả và được nhiều người áp dụng. Vậy ngâm chân bằng lá lốt có tác dụng gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về tác dụng của việc ngâm chân bằng lá lốt và cách ngâm chân lá lốt hiệu quả tại nhà nhé!

Uống rượu vang có tốt không? Tác dụng của rượu vang với sức khỏe

Rượu vang là một thức uống đầy quyến rũ và hấp dẫn nhưng ít ai trong chúng ta hiểu rõ tác dụng của rượu vang là gì? Có tốt cho sức khỏe không? Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về tác dụng của rượu vang để xem uống rượu vang có tốt không nhé!

AHA, BHA, PHA là gì? Có tác dụng gì? Cách dùng AHA, BHA, PHA đúng cách

AHA, BHA và PHA là những thành phần rất quen thuộc và phổ biến trong các loại mỹ phẩm hiện nay. Tuy nhiên để hiểu rõ về khái niệm, công dụng và cách sử dụng của từng loại thì không phải ai cũng nắm được. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi AHA, BHA, PHA là gì, chúng có tác dụng gì và cách dùng AHA, BHA, PHA đúng cách như thế nào. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé!

Thiền là gì? Ngồi thiền có tác dụng gì cho sức khỏe?

Thiền là một khái niệm không còn xa lạ ngày nay, nhưng trên thực tế, không phải ai cũng hiểu được bản chất thực của thiền. Vậy thiền là gì? Ngồi thiền có tác dụng gì cho sức khỏe? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này bạn nhé!