Chủ đề 'cài đặt'

Nên mua iPad nào cho bé học tiếng Anh? Tiêu chí chọn mua iPad cho trẻ

Các thiết bị công nghệ như máy tính bảng, mà đặc biệt là dòng iPad sẽ là một công cụ hỗ trợ trẻ học tiếng Anh rất hiệu quả. Tuy nhiên, có không ít phụ huynh bối rối không biết nên mua iPad nào cho bé học tiếng anh. Cùng theo dõi bài viết sau đây để có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Tiết lộ 10 tính năng của iPhone SE 2022 có thể bạn chưa biết

Mặc dù có ngoại hình nhỏ gọn nhưng iPhone SE lại sở hữu cấu hình mạnh. Bên cạnh đó, mẫu điện thoại này cũng được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người dùng rất thú vị. Cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của iPhone SE qua bài viết sau đây nhé.

Mách bạn 14 tính năng hay trên iPhone không phải ai cũng biết

Bệnh cạnh những tính năng cơ bản thì iPhone vẫn còn nhiều điều bí ẩn không phải ai cũng biết và sử dụng một cách thành thạo. Vì thế, trong bài viết này sẽ mách bạn 15 tính năng hữu ích trên iPhone nhằm phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của bạn nhé!

Công nghệ Sấy Hybrid Dry & Hybrid Dry Lite trên máy giặt Panasonic đơn giản hóa việc giặt giũ

Vào những ngày mưa quần áo phơi lâu khô và dễ bị ẩm ướt dễ gây ra mùi khó chịu, vi khuẩn. Nhờ công nghệ Sấy Hybrid Dry & Hybrid Dry Lite được Panasonic trang bị trên các dòng máy giặt sấy và máy giặt cửa trước sẽ giúp bạn sấy khô quần áo nhanh chóng và diệt đến 99.99% vi khuẩn. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn công nghệ đặc biệt này.

Tổng hợp các tiện ích thông minh trên tivi Sony Bravia XR 2022

Tivi Sony 2022 không chỉ cải tiến công nghệ hình ảnh và âm thanh mà còn trang bị nhiều tiện ích khác để hỗ trợ cho việc xem phim và chơi game cực đã. Vậy hãy cùng tổng hợp các tiện ích thông minh trên tivi Sony Bravia XR 2022 trong bài viết này ra sao nhé!

3 Cách reset tivi LG đơn giản và nhanh nhất, đảm bảo thành công

Chiếc tivi LG nhà bạn đang quá tải hoặc gặp một vài lỗi nhỏ trong quá trình sử dụng? Không cần nhấc điện thoại gọi trung tâm bảo hành đâu, hãy theo dõi bài viết sau để bỏ túi ngay 3 cách reset tivi LG nhanh chóng và đơn giản, đảm bảo thành công nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách chỉnh nhiệt độ tủ lạnh AQUA

Điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh AQUA như thế nào để thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon, đồng thời tiết kiệm điện năng? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách chỉnh nhiệt độ tủ lạnh AQUA chuẩn nhất. Cùng theo dõi để áp dụng nào!

Hướng dẫn chi tiết 2 cách reset tivi TCL đơn giản nhất

Reset hay khôi phục cài đặt gốc là một thao tác cần thiết khi sử dụng giúp tivi TCL của bạn luôn hoạt động êm mượt và khắc phục một số lỗi nhỏ. Hãy theo dõi bài viết sau củađể biết 2 cách reset tivi TCL đơn giản nhất nhé!

Máy lạnh nên để Auto hay Cool tốt hơn, làm mát hiệu quả hơn?

Auto và Cool là 2 chế độ cơ bản của hầu hết các dòng máy lạnh hiện nay. Thế nhưng nhiều người băn khoăn không biết máy lạnh nên để Auto hay Cool tốt hơn. Để giải đáp thắc mắc này, hãy cùngtìm hiểu kỹ hơn về 2 chế độ ấy qua bài viết dưới đây nhé.  

Tổng quan các dòng tivi Sony năm 2022

Tivi Sony là một trong những thương hiệu tivi lớn được ưa chuộng bởi kiểu dáng và công nghệ mang lại sự trải nghiệm cao cấp cho người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu tổng quan các dòng tivi Sony mới nhất 2022 có điểm gì nổi bật trong bài viết này nhé!

Bảng mã lỗi máy in HP và các lỗi thường gặp khác

HP là một trong những dòng máy in được nhiều người dùng ưu ái nhờ độ bền ưu việt và nhiều tính năng vượt trội. Tuy vậy, trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi một số lỗi cơ bản. Cùngtìm hiểu chi tiết bảng mã lỗi máy in HP và các lỗi thường gặp khác trong bài viết sau nhé!

4 cách xóa 1 số, nhiều số, xóa hết danh bạ trên iPhone nhanh gọn nhất

Sau một thời gian sử dụng “dế yêu”, có những số điện thoại cũ không còn cần đến nữa nhưng làm bạn mất nhiều thời gian hơn khi tìm kiếm liên lạc mong muốn, lúc đó bạn nên dọn dẹp ứng dụng danh bạ của mình rồi. Vậy có những cách xóa danh bạ trên iPhone nào nhanh, tiện lợi? Hãy đểgiúp bạn nhé!

Lò chiên không dầu Kangaroo có tốt không? Có nên mua hay không?

Lò chiên không dầu Kangaroo được tích hợp chức năng nấu nướng đa dạng, đơn giản, đem đến sự tiện dụng cao và an toàn với người dùng. Nếu bạn đang tìm hiểu về sản phẩm này thì hãy cùng xem qua bài viết lò chiên không dầu Kangaroo có tốt không? Có nên mua hay không nhé!