Chủ đề 'cài đặt'

So sánh điều hòa Casper và Panasonic chi tiết nhất

Nhiều người phân vân không biết nên chọn mua máy lạnh Casper hay máy lạnh Panasonic. Dưới đây,sẽ so sánh điều hòa Casper và Panasonic trên nhiều khía cạnh để giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn nhé!

Cách kiểm tra iPad, iPhone có bị dính iCloud ẩn hay không

Kiểm tra iCloud ẩn trước khi mua giúp iPhone, iPad của bạn có đầy đủ các tính năng của iCloud mà không lo bị khóa máy khi đang sử dụng. Cùng tìm hiểu cách kiểm tra iPad, iPhone có dính iCloud ẩn trong bài viết dưới đây nhé!

4 Cách chỉnh tiếng Việt trên máy tính, laptop cực đơn giản

Ngôn ngữ mặc định trên máy tính thường là tiếng Anh và điều này gây nên cho bạn không ít khó khăn. Tuy nhiên chỉ với 4 cách chỉnh tiếng Việt trên máy tính, laptop đơn giản dưới đây bạn sẽ có thể sử dụng tiếng Việt một cách dễ dàng. Hãy theo dõi để biết cách thực hiện nhé.

So sánh điều hòa Casper và Nagakawa nên mua loại nào tốt hơn

Casper và Nagakawa là 2 thương hiệu điều hòa được ưa chuộng tại Việt Nam. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn điều hòa của hãng nào thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây củanhé! Chúng tôi sẽ so sánh điều hòa Casper và Nagakawa để giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Nagakawa năm 2022

Máy lạnh Nagakawa là thương hiệu máy lạnh đến từ Việt Nam, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về tiết kiệm điện năng cho đến công nghệ để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vậy sẽ bật mí thêm cho bạn các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Nagakawa năm 2022 có gì đặc biệt nhé!

7 phần mềm bạn nên gỡ bỏ ngay lập tức

Hầu hết mọi người đều giữ lại một lượng lớn phần mềm không cần thiết trên hệ thống dù cho chúng đã lỗi thời, gây nặng máy hoặc thậm chí có thể khiến bạn bị mất thông tin cá nhân.

Hướng dẫn 9 cách tắt âm thanh chụp ảnh, chụp màn hình iPhone chi tiết nhất

Chiếc điện thoại iPhone của bạn thường phát ra âm thanh mỗi khi chụp ảnh, chụp màn hình, tuy nhỏ nhưng đôi khi khá phiền toái nhất là khi bạn ở nơi đông người hoặc trong văn phòng, lớp học. Sau đây,sẽ hướng dẫn 9 cách tắt âm thanh chụp ảnh, chụp màn hình iPhone chi tiết nhất. Đừng bỏ lỡ nhé! 

Cách sử dụng tủ lạnh Toshiba hiệu quả, an toàn, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Toshiba là một trong những thương hiệu tủ lạnh được nhiều người tin dùng nhất hiện nay bởi thiết kế hiện đại, tiết kiệm điện, làm lạnh hiệu quả. Mời bạn cùng xem qua cách sử dụng tủ lạnh Toshiba hiệu quả, an toàn, tiết kiệm điện ở bài viết sau nhé!