Chủ đề 'cài đặt'

Cách xóa dữ liệu ứng dụng trên iPhone nhanh gọn, đơn giản nhất

Dung lượng điện thoại iPhone của bạn có đang trong tình trạng sắp cạn kiệt. Điều này làm cho người dùng khó có thể lưu thêm được những dữ liệu mới. Vậy nên trong bài viết này của META.vn, chúng tôi xin chia sẻ cách xóa dữ liệu ứng dụng trên iPhone mà các bạn nên biết.    

Hướng dẫn cách tắt chế độ Demo trên tivi Samsung chi tiết nhất

Các tivi trưng bày ở showroom, cửa hàng thường được cài đặt chế độ Demo để khách hàng khi đến tham quan có thể trải nghiệm trực tiếp những công nghệ của chiếc tivi. Tuy nhiên, khi sử dụng tại nhà, nếu bạn không tắt chế độ Demo thì nó có thể gây tiêu tốn điện năng cũng như gây phiền toái cho bạn trong quá trình sử dụng thiết bị. Vậy tắt Demo tivi Samsung như thế nào, chúng ta hãy cùng theo dõi hướng dẫn dưới đây nhé!

Cách tắt chế độ Demo trên tivi Sony đơn giản nhất cho mọi mẫu tivi

Chế độ Demo trên tivi là một chế độ có lợi cho việc trưng bày, triển lãm tivi tại các showroom, cửa hàng, tuy nhiên, nó lại có thể gây khá nhiều phiền toái cho người dùng cũng như tiêu hao nhiều điện năng hơn khi sử dụng thực tế. Vậy cách tắt chế độ Demo trên tivi Sony thế nào, hãy cùngtìm hiểu qua bài viết này nhé!

Kangaroo - Thương hiệu của nước nào? Có tốt không

Kangaroo là một trong những thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam. Hãng chuyên sản xuất nồi cơm điện, nồi áp suất, máy lọc nước,.... và được nhiều khách hàng tin dùng. Mời bạn cùng tìm hiểu Kangaroo - Thương hiệu của nước nào và  các đặc điểm nổi bật của sản phẩm.

Cách tắt chế độ Demo tivi LG chi tiết, đơn giản nhất

Chế độ Demo (Quảng cáo) là một chế độ mà các nhà sản xuất thường sử dụng trong quá trình trưng bày tivi tại showroom. Tuy nhiên, khi bạn mua tivi về thì nên tắt chế độ này đi. Vậy vì sao cần tắt chế độ Demo tivi LG và cách tắt như thế nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cách hẹn giờ tắt, bật tivi Samsung chi tiết, đơn giản nhất

Tính năng hẹn giờ bật - tắt tivi Samsung là một tính năng rất hữu ích nhưng vẫn chưa được nhiều người dùng biết đến và sử dụng. Trong bài viết này,sẽ giới thiệu cho bạn hiểu rõ hơn về tính năng trên cũng như biết cách sử dụng tính năng này để làm cuộc sống thêm tiện nghi, thoải mái hơn nhé!

Hướng dẫn sử dụng remote cho dòng máy lạnh LG APF, API

Để điều chỉnh máy lạnh một cách linh hoạt, chắc chắn bạn sẽ cần đến một chiếc remote. Nhưng thông thường người dùng chỉ chỉnh nhiệt độ mà không biết cách tận dụng tối ưu những tiện ích còn lại. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng remote cho dòng máy lạnh LG APF, API sao cho tối ưu nhất. 

3 Cách kết nối điện thoại với tivi Sharp đơn giản nhất

Kết nối điện thoại với tivi một trong những phương thức giúp chúng ta chia sẻ nhanh thông tin từ chiếc điện thoại lên màn hình lớn cho nhiều người cùng theo dõi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm điều này. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm cách kết nối điện thoại với tivi Sharp thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây củanhé!

Top 9 nồi chiên không dầu có mặt kính tốt nhất hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, nồi chiên không dầu không ngừng được cải tiến cả về mẫu mã và tính năng. Với ưu điểm dễ quan sát và tính thẩm mỹ cao, nồi chiên không dầu có mặt kính đã được rất nhiều chị em nội trợ ưa chuộng chọn dùng cho gia đình. Cùngđiểm mặt top 9 nồi chiên không dầu có mặt kính tốt nhất hiện nay trong bài viết sau nhé!

Múi giờ Việt Nam là số mấy? Ký hiệu múi giờ Việt Nam

Chắc hẳn không ít lần bạn tự hỏi múi giờ Việt Nam là bao nhiêu nhỉ? Nó có trùng với múi giờ của quốc gia nào khác không? Và để giải đáp cho thắc mắc trên, xin mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời chính xác.    

Vị trí lắp điều hòa trong phòng ngủ ở đâu vừa mát, vừa tốt cho sức khỏe?

Vị trí lắp điều hòa trong phòng ngủ sao cho hợp lý có vai trò vô cùng quan trọng. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng, tính thẩm mỹ và hiệu quả làm mát của thiết bị. Vì vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể lựa chọn được vị trí lắp điều hòa trong phòng ngủ tốt nhất nhé!