Chủ đề 'cài đặt'

Hướng dẫn sử dụng các chức năng trên đồng hồ G - Shock

Đồng hồ G-shock với sứ mệnh bền bỉ với thời gian và có các tính năng không kém gì đồng hồ thông minh điện tử. Để sử dụng và cài đặt các chế độ sẵn có trên sản phẩm. Hãy tham khảo bài hướng dẫn sử dụng của chúng tôi.

Cách tắt định vị GPS trên iPhone đơn giản

Định vị trên iPhone GPS là tính năng cho phép máy xác định vị trí của bạn đang ở đâu, tính năng này dùng trên các ứng dụng như bản đồ và các ứng dụng bạn cấp quyền định vị. Tuy nhiên trong một số trường hợp vì bảo mật, người dùng muốn tắt tính năng này đi, bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tắt đi định vị trên iPhone nhé!

Các lỗi thường gặp ở máy nén khí và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng máy nén khí chắc hẳn bạn sẽ không ít lần gặp phải những sự cố khiến máy không hoạt động hoặc hoạt động không được hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một số lỗi thường gặp ở dòng máy này, giúp cho bạn có thể tự khắc phục một cách nhanh chóng mà không mất thời gian ra ngoài sửa chữa.

Cách sử dụng điều khiển điều hòa LG đơn giản

Điều hòa LG được nhiều gia đình Việt lựa chọn nhờ thiết kế tinh tế và khả năng làm mát hiệu quả. Vậy bạn đã biết cách sử dụng điều khiển điều hòa LG chưa? META.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về vấn đề này qua những chia sẻ dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Sharp đúng cách

Điều hòa không khí Sharp là một thiết bị điện máy - điện lạnh được sử dụng phổ biến hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng điều khiển điều hòa Sharp sao cho đúng cách và mang lại hiệu quả tối ưu nhất!

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Gree đúng cách

Gree là một trong những thương hiệu điều hòa khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Cũng giống như với nhiều dòng sản phẩm khác, để sử dụng được điều khiển điều hòa Gree, người dùng phải nắm rõ ý nghĩa của các biểu tượng cũng như các phím chức năng mà nó sở hữu. Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này qua những chia sẻ dưới đây của META.vn.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Midea đúng cách

Để chuẩn bị cho một mùa hè mới với cái nắng nóng oi ả, nhiều gia đình Việt đã quyết định dinh ngay một em điều hòa Midea về nhà. Tuy nhiên, do mới tiếp xúc nên việc sử dụng điều khiển điều hòa Midea với nhiều người còn khá khó khăn. Đừng vội lo lắng! Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Mitsubishi đúng cách

Sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng cùng với những tính năng ưu việt, điều hòa Mitsubishi trở thành cái tên được nhiều gia đình chọn lựa sử dụng. Để giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các chức năng giúp điều hòa phát huy được hết tác dụng, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Mitsubishi. Cùng theo dõi nhé!

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới của thương hiệu Aqua và bối rối không biết sử dụng bảng điều khiển như thế nào. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới đúng cách để khai thác triệt để các tính năng mà dòng tủ lạnh này có nhé!

Kinh nghiệm mua máy xay sinh tố công nghiệp công suất lớn cho hàng quán

Đối với các hàng quán như quán cà phê, quán nước, nhà hàng... quy mô lớn thì việc trang bị một chiếc máy xay sinh tố công nghiệp là vô cùng cần thiết. Với trên 10 năm kinh doanh phân phối các dòng máy xay sinh tố công suất lớn, hôm nay META sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm để chọn mua được chiếc máy xay công nghiệp phù hợp nhất!

Hướng dẫn cách tắt thông báo trên Google Chrome đơn giản nhất

Thông báo đẩy là một tính năng quen thuộc trên Google Chrome, tuy nhiên vì sự phiền phức của nó nhiều người dùng laptop có xu hướng tắt hoặc vô hiệu hóa tính năng này. Vậy làm sao để tắt thông báo trên Google Chrome? Cùng chúng tôi thực hiện các bước đơn giản sau đây nhé!

Hướng dẫn cách tắt Windows Defender trên Windows 10 cực kì đơn giản

Windows Defender là phần mềm diệt virus được cài sẵn miễn phí khi bạn sử dụng Windows 10. Dù có chức năng bảo vệ Laptop nhưng Windows Defender không được người dùng đánh giá cao và muốn tắt đi. Vì vậy, chúng tôi hướng dẫn các bạn cách tắt Windows Defender cực kì đơn giản.

Hướng dẫn cách hô biến giao diện Windows 7 trên Windows 10

Với những ai yêu thích và quen thuộc sử dụng Windows 7 trên máy tính, việc Microsoft sắp sửa xóa sổ hệ điều hành này trong năm tới thật sự là một tin chấn động. Nhưng các tín đồ Windows 7 hãy yên tâm với cách hô biến giao diện Windows 7 trên Windows 10 cực hay sau.

Hướng dẫn đặt vé xem phim CGV trên điện thoại

Mùa phim bom tấn tới rồi, bạn cùng đám bạn "oanh tạc" rạp chiếu phim CGV nào. Giờ đây, bạn không phải mất nhiều thời gian xếp hàng mua vé mà có thể đặt vé ngay bằng điện thoại. Hãy cùng tham khảo bài hướng dẫn đặt vé xem phim CGV trên điện thoại dưới đây để rõ hơn nhé!

Cách cài đặt kết nối camera Ezviz trên điện thoại

Chỉ với một vài thao tác đơn giản thực hiện cách cài đặt kết nối camera wifi Ezviz trên điện thoại là bạn đã có thể dễ dàng quan sát từng vị trí trong nhà dù đang ở bất cứ nơi đâu. Tính năng này đặc biệt hữu ích đối với cuộc sống hiện đại ngày nay. Vậy hãy cùng xem các bước thực hiện chúng như thế nào nhé!

Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt Google Assistant Tiếng Việt cho Android

Trong vài ngày gần đây, cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng phấn khích trước thông tin trợ lý ảo nổi tiếng của Google là Google Assistant đã "hiểu" được Tiếng Việt. Và ngay sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt cũng như kích hoạt cô nàng trợ lý ảo này trên smartphone Android.

Cách kích hoạt chế độ Night Mode bảo vệ mắt trên điện thoại Android

Màn hình điện thoại thông minh hay máy tính bảng hiện nay đều phát ra ánh sáng xanh, điều này ảnh hưởng đến sức khỏe của mắt khi sử dụng điện thoại vào ban đêm. chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kích hoạt chế độ đêm (Night Mode) để ngăn chặn tác hại của ánh sáng xanh nhé.

Ghost win là gì? Hướng dẫn cách ghost win 10 đơn giản, dễ làm

Ghost win là một thuật ngữ phổ biến trong giới công nghệ thông tin để chỉ việc sao lưu lại dữ liệu của một ổ cứng máy tính. Vậy ghost win hiểu cụ thể hơn là gì? Cách cài ghost win ra sao? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc trên.

5 lý do vì sao bạn nên cài ứng dụng từ Microsoft Store

Nếu bạn đang dùng Windows 10 và có nhu cầu sử dụng các app thông dụng cho Laptop của mình thì Windows Store chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Cùng chúng tôi điểm qua 5 lý do vì sao việc cài app từ Windows Store được mọi người tin dùng nhé!