Chủ đề 'cài đặt'

Lì Xì Đâu Năm Lộc Xuân Sung Túc Bếp từ giảm đến 40%

Bếp từ là một trong những món đồ gia dụng không thể thiếu trong các gia đình hiện đại giúp bạn nấu nướng thuận tiện, tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn. Hãy tham gia ngay chương trình “Lì xì đầu năm - Lộc xuân sung túc”: Bếp từ giảm đến 40% để sở hữu cho mình sản phẩm tốt giá hời nhé!

Các tiện ích của máy nước nóng Electrolux

Máy nước nóng Electrolux là được nhiều gia đình lựa chọn vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại. Nhưng bạn đã nắm hết các tiện ích máy nước nóng Electrolux mang lại hay chưa? Cùng tìm hiểu nhé.

Cách test (kiểm tra) camera laptop đơn giản, nhanh chóng nên biết

Camera của laptop hay webcam tuy là một bộ phận nhỏ nhưng không kém phần quan trọng, đặc biệt là những người thường xuyên có các cuộc họp online và video call với người thân. Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn cách test camera đơn giản và nhanh chóng nhé!

Top 7 Router Wifi chuẩn AC có đánh giá tốt nổi bật tại

Router Wifi chuẩn AC đang ngày càng phát triển và được sử dụng phổ biến trong mạng gia đình, văn phòng. Loại mạng này cho phạm vi phủ sóng rộng và hỗ trợ nhiều user hơn. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây nhé!

Top 6 USB Wifi cho PC tốt nhất, giá rẻ tại

USB Wifi là một Adapter wifi, có cấu tạo khá giống với cổng USB nên có thể kết nối với máy tính bàn. Cùng tìm hiểu top 6 USB Wifi cho PC tốt nhất trong bài viết sau đây nhé!

Nồi nấu chậm là gì? 9 lý do nên sở hữu nồi nấu chậm cho gia đình

Nồi nấu chậm là một trong những món đồ gia dụng phổ biến trong những gia đình có trẻ nhỏ nhờ khả năng hầm chín thức ăn mềm nhừ, giữ nguyên hương vị và hàm lượng dinh dưỡng vốn có. Hãy cùng tìm hiểu nồi nấu chậm là gì và 9 lý do nên sở hữu nồi nấu chậm cho gia đình ở bài viết này nhé!

Máy lọc không khí Beko có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc không khí Beko sở hữu thiết kế nhỏ gọn, công suất hoạt động mạnh mẽ với độ ồn vừa phải kết hợp cùng nhiều chức năng và công nghệ phong phú đi kèm nên được ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu máy lọc không khí Beko có tốt không và có nên mua không ở bài viết này nhé!

Điều hòa hãng nào tốt? Ưu điểm của từng hãng

Việc lựa chọn điều hòa tốt cho gia đình cũng là điều rất quan trọng, không phải ai cũng biết cách chọn. Cùng tham khảo điều hòa hãng nào tốt và ưu điểm của từng hãng trong bài viết này, để dễ dàng chọn lựa nhé!

Cách khóa trẻ em trên các dòng tivi Samsung, Sony, LG chi tiết nhất

Tính năng khóa trẻ em trên tivi giúp cha mẹ có thể dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh việc xem tivi của trẻ. Mỗi hãng tivi sẽ có cách cài đặt tính năng này khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách khóa trẻ em trên các dòng tivi Samsung, Sony, LG chi tiết nhé!

Cách đổi mật khẩu wifi trên tivi dễ dàng

Có nhiều lúc bạn gặp rắc rối với việc kết nối wifi trên tivi hoặc là wifi tivi nhà bạn cần phải thay đổi mật khẩu nhưng bạn không biết phải làm thế nào. Sau đây, sẽ hướng dẫn cho bạn cách đổi mật khẩu wifi trên tivi thật dễ dàng và nhanh chóng nhé!

Lỗi tivi Sony tự động bật tắt. Nguyên nhân và cách khắc phục

Lỗi tivi Sony tự động bật tắt làm ảnh hưởng đến việc xem nội dung giải trí của gia đình bạn, đồng thời còn ảnh hưởng đến độ bền của tivi. Vậy bài viết này hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi tivi Sony tự động bật tắt nhé!

HDMI eARC là gì? Khác gì so với HDMI ARC?

Cổng HDMI eARC là cổng vào thường gặp khi sử dụng các thiết bị điện tử, vậy cổng HDMI eARC là gì? Có gì khác biệt so với cổng HDMI ARC? Hãy cùng giải đáp các câu hỏi này thông qua bài viết sau nhé!