Chủ đề 'cài đặt'

Hướng dẫn cách vệ sinh loa iPhone tại nhà đơn giản, an toàn

Nếu bạn đang muốn vệ sinh điện thoại cụ thể là chiếc iPhone, sau thời gian sử dụng lâu dài khiến loa sẽ rất dễ bị bám bụi. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng chất âm. Cùng tìm hiểu cách vệ sinh loa iPhone cực dễ nhé!

10 lý do nên mua lò chiên không dầu Kangaroo KG15AF2A

Lò chiên không dầu Kangaroo KG15AF2A  là một trong những dòng lò chiên mới nhất của Kangaroo với tính năng hiện đại 2 trong 1 có thể vừa nướng vừa chiên. Cùng tìm hiểu 10 lý do nên mua lò chiên không dầu Kangaroo KG15AF2A nhé!

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023

Ngoài chức năng làm mát, những chiếc máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023 còn sở hữu nhiều công nghệ, tính năng tân tiến giúp mang đến không gian sống trong lành, bảo vệ sức khỏe của gia đình. Nếu quan tâm đến dòng máy này của nhà Panasonic mời bạn tham khảo bài đánh giá chi tiết qua nội dung sau nhé!

Tổng quan các dòng máy nước nóng gián tiếp Ferroli

Máy nước nóng Ferroli là thương hiệu máy nước nóng nổi tiếng từ Ý, được đánh giá cao về chất lượng, bao gồm cả sản phẩm làm nóng trực tiếp và gián tiếp. Cùng tham khảo thông tin tổng quan các dòng máy nước nóng gián tiếp Ferroli dưới đây để có cơ sở chọn mua tốt hơn.

14 tính năng thú vị trên MacBook mà bạn nên biết

Dòng máy MacBook đang là loại máy tính được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Vậy tại sao dòng máy này được lựa chọn nhiều như vậy? Cùng tìm hiểu 14 tính năng thú vị trên MacBook qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Tổng quan các dòng máy nước nóng Ariston 2022

Ariston là một trong những thương hiệu máy nước nóng hàng đầu nước Ý được nhiều người Việt Nam tin dùng nhất hiện nay. Trong năm 2022, nhãn hàng đã cho ra mắt những sản phẩm nào? Mời bạn tham khảo danh mục các sản phẩm máy nước nóng Ariston 2022 ở đây ngay!

4 cách chụp màn hình máy tính bảng Samsung đơn giản nên biết

Chụp màn hình máy tính bảng giúp người dùng lưu trữ thông tin, hình ảnh nhanh chóng mà không cần mất thời gian để tìm lại. Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình 4 cách chụp màn hình máy tính bảng Samsung đơn giản nhất nhé!

Máy xay sinh tố Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Lock&Lock là thương hiệu nổi tiếng với các mặt hàng gia dụng có thiết kế đẹp, chất lượng tốt và an toàn cho người sử dụng. Trong đó, phải kể đến là máy xay sinh tố Lock&Lock. Vậy máy xay sinh tố Lock&Lock có tốt không và có nên mua không, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Nồi cơm điện Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Lock&Lock là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm bình giữ nhiệt, hộp đựng thực phẩm và các thiết bị gia dụng. Trong đó, nồi cơm điện của hãng có thiết kế nhỏ gọn với bảng điều khiển hiện đại, nhiều chức năng nấu. Khám phá nồi cơm điện Lock&Lock có tốt không ngay nhé!

9 lý do nên mua máy làm sữa hạt Mishio cho gia đình bạn

Máy làm sữa hạt là một trong những thiết bị giúp chế biến nhiều loại sữa hạt, bổ sung dinh dưỡng cho người dùng. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để biết máy làm sữa hạt Mishio có tốt không và những lý do nên mua máy làm sữa hạt Mishio cho gia đình bạn nhé!

Cách chọn máy in mặc định cho máy tính Win 10/Win 7 và Win XP

Bạn đang muốn in tài liệu nhưng chưa chọn đúng tên máy in hay chọn mặc định máy in nhưng không có giấy chạy ra. Vậy cách chọn máy in mặc định thế nào? Cùng tìm hiểu cách chọn máy in mặc định cho máy tính Win 10/Win 7 và Win XP nhé!

Máy làm sữa hạt Tefal có tốt không? Có nên mua không?

Máy làm sữa hạt Tefal mang thương hiệu uy tín của Pháp với kiểu dáng trang nhã, lưỡi dao Powelix độc quyền bền bỉ và nhiều chức năng cài đặt sẵn giúp sử dụng tiện lợi. Mời bạn tham khảo bài viết sau để tìm hiểu chi tiết máy làm sữa hạt Tefal nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Panasonic dòng FC mới 2022

Máy giặt sấy Panasonic dòng FC mới 2022 không chỉ mang thiết kế sang đẹp mà còn tích hợp nhiều công nghệ nổi bật mang đến hiệu quả sử dụng và tiết kiệm nước tối ưu. Cùng có cái nhìn tổng quát về chiếc máy giặt này nhé.