Chủ đề 'bài'

Remix là gì? Nhạc remix có đặc điểm gì?

Hiện nay, nhạc remix được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Vậy remix là gì? Nhạc remix có đặc điểm gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu rõ hơn về nhạc remix bạn nhé!

Bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn đến 18h sau khi giặt với máy giặt Panasonic NA-V105FX2BV

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FX2BV là mẫu máy mới nhất của hãng Panasonic trong năm 2020, trang bị nhiều công nghệ diệt khuẩn lên đến 99.99% như công nghệ Blue Ag+, giặt nước nóng StainMaster+, đúng với tiêu chí hướng về sức khỏe và sự tiện nghi của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm nổi bật của mẫu máy giặt này qua bài viết sau đây nhé.

[FULL] Lời bài hát Chúng ta của hiện tại - Sơn Tùng M-TP, MV, nhạc MP3, beat karaoke chuẩn

Sơn Tùng M-TP đã đánh dấu sự trở lại của mình trong làng nhạc bằng một ca khúc mang âm hưởng Ballad sâu lắng, ngọt ngào trong dịp lễ Giáng Sinh 2020. Với sự kết hợp cùng Hải Tú, gương mặt mới triển vọng của MTP Entertainment, Chúng ta của hiện tại hứa hẹn sẽ là cú "hit" lớn trong dịp lễ hội cuối năm và tạo nên "cơn sốt" tương tự như nhiều ca khúc trước đó của Sơn Tùng. Sau đây, mời bạn hãy cùng META thưởng thức ca khúc đặc biệt này nhé! 

Top 10 bộ phim hay nhất của nam diễn viên Lý Dịch Phong, Trung Quốc

Lý Dịch Phong là một diễn viên Trung Quốc nổi tiếng, tên tuổi của anh gắn liền với nhiều tác phẩm để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Bài viết dưới đây sẽ điểm lại top 10 bộ phim hay nhất của nam diễn viên tài năng, cùng tham khảo bạn nhé!

Lời bài hát Đi về nhà - Đen Vâu x JustaTee, MV, nhạc MP3

Tối 18/12/2020, Đen Vâu đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc dịp cuối năm với một sản phẩm âm nhạc vô cùng ý nghĩa có tên "Đi về nhà". Ca khúc còn có sự góp mặt của giọng ca cá tính nhưng cũng đầy cảm xúc JustaTee. Theo dõi lời bài hát "Đi về nhà" trong bài viết dưới đây nhé!

Nguồn gốc và ý nghĩa của bánh chưng, bánh giầy ngày Tết

Bánh chưng, bánh giầy là những món ăn không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên Đán của người Việt. Không chỉ là món ăn dân dã mang đậm đặc trưng của người Việt, bánh chưng, bánh giầy còn chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc về thế giới quan, nhân sinh quan... của người Việt cổ. Hãy cùng META tìm hiểu nguồn gốc và ý nghĩa của bánh chưng, bánh giầy ngày Tết qua bài viết này nhé!

Tết Nguyên Đán là gì? Nguồn gốc, ý nghĩa của Tết Nguyên Đán

Tết Nguyên Đán là một dịp Tết quan trọng của người Việt, tuy nhiên, không phải ai cũng biết nguồn gốc, ý nghĩa của Tết Nguyên Đán là gì. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem Tết Nguyên Đán là gì và nguồn gốc, ý nghĩa của dịp lễ đặc biệt này là như thế nào nhé! 

Ashtanga yoga là gì? Lợi ích & Một số bài tập ashtanga yoga

Có thể nói ashtanga yoga là trường phái yoga khá mới lạ đối với nhiều người, đặc biệt là những người mới bắt đầu tập yoga. Vậy thực chất ashtanga yoga là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về ashtanga yoga, lợi ích của ashtanga yoga và một số bài tập ashtanga yoga đơn giản tại nhà bạn nhé!

10 Bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh, hiệu quả tại nhà cho bụng nhỏ, eo thon

Yoga là một trong những môn thể thao mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Một trong những lợi ích vàng đó phải kể đến khả năng làm giảm mở bụng nhanh chóng và hiệu quả. Nếu bạn đang phải đối mặt với vòng hai ngấn mỡ, hãy tham khảo ngay 10 bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh tại nhà dưới đây nhé!

Lời bài hát Buồn làm chi em ơi, remix, nhạc MP3, karaoke

Buồn làm chi em ơi là một trong những ca khúc đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của ca sĩ trẻ Hoài Lâm. Với giai điệu nhẹ nhàng, da diết, ca khúc là nỗi lòng của chàng trai khi nhắc về chuyện tình buồn của mình. Ngay từ sau khi ra mắt, ca khúc đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả, đồng thời có mặt trong top trendding của Youtube. Sau đây, hãy cùng META lắng nghe giai điệu và tìm hiểu lời bài hát Buồn làm chi em ơi bạn nhé!

Cùng lắng nghe những bài hát hay nhất của nghệ sĩ Chí Tài

Nghệ sĩ Chí Tài luôn được công chúng nhớ đến là một danh hài nổi tiếng, người đem lại tiếng cười cho mọi nhà. Nhưng bên cạnh sự nghiệp của một diễn viên hài, không phải ai cũng biết rằng nghệ sĩ Chí Tài còn là một ca sĩ, nhạc sĩ rất tài năng. Với giọng hát trầm ấm, sâu lắng, ông đã để lại nhiều nhạc phẩm hay, làm lay động trái tim của khán giả cả nước. Sau đây, mời bạn hãy cùng META lắng nghe lại những bài hát hay nhất của nghệ sĩ Chí Tài nhé!

Lời bài hát Làm người yêu anh nhé baby, karaoke, MP3, hợp âm chuẩn cho guitar

Với giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi cùng phần lời khá chân thành mà bài hát Làm người yêu anh nhé baby thường được các chàng trai lựa chọn để bày tỏ tình yêu của mình tới 1 nửa yêu thương. Mặc dù đã được sáng tác khá lâu, thế nhưng bài hát này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi đi tìm hiểu lời bài hát Làm người yêu anh nhé baby, karaoke, MP3, hợp âm chuẩn cho guitar nhé.

Lời bài hát Dạy tôi cách yêu, nhạc MP3, remix, karaoke và link tải

Mặc dù còn khá trẻ và chỉ mới bước chân vào con đường sáng tác, ca hát thế nhưng Tlinh đã có những bước tiến khá kinh ngạc. Cô nàng được đánh giá là rap hay, cuốn hút và có cách gieo vần, chơi chữ khá thông minh. Mới đây, Tlinh đã cho ra mắt bài hát Dạy tôi cách yêu với phong cách nhẹ nhàng, cuốn hút và đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích, quan tâm của rất nhiều khán giả. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Dạy tôi cách yêu, nhạc MP3, remix, karaoke và link tải bạn nhé.

Tập yoga có tăng cân không? Bài tập yoga tăng cân hiệu quả cho người gầy

Tập yoga có tăng cân không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra, đặc biệt là những bạn sở hữu thân hình gầy gò và đang có nhu cầu tăng cân nhanh chóng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu xem tập yoga có giúp tăng cân không, đồng thời tham khảo những bài tập yoga tăng cân hiệu quả tại nhà nhé!

Lời bài hát Nhỏ ơi của nghệ sĩ Chí Tài, nhạc MP3, video guitar và link tải

Ca khúc Nhỏ ơi của nghệ sĩ Chí Tài là một bài hát tỏ tình đơn giản nhưng lại mang giai điệu ấm áp và những lời yêu thương tình cảm khiến bao cô gái phải xao xuyến. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn lời bài hát Nhỏ ơi của nghệ sĩ Chí Tài, nhạc MP3, video guitar và link tải. Các bạn tham khảo nhé!

Bắp cải có tác dụng gì? Bắp cải làm món gì ngon?

Bắp cải không chỉ là một loại rau ngon, có thể chế biến được đa dạng món ăn mà nó còn chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Vậy thực chất bắp cải có tác dụng gì? Bắp cải làm món gì ngon? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Lời bài hát Mưa ngâu, remix, nhạc MP3

Mưa ngâu là một trong những bài hát do nhạc sĩ Thanh Tùng sáng tác và được thể hiện thành công qua giọng hát của nữ ca sĩ Lệ Quyên. Đây là bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, được rất nhiều khán giả yêu thích. Ngay sau đây, mời bạn hãy cùng META.vn khám phá lời bài hát Mưa ngâu qua bài viết dưới đây của chúng tôi!

Ông già Noel đang sống ở đâu? Ông già Noel có thật không?

Ông già Noel là nhân vật chính không thể thiếu vào mỗi dịp Giáng Sinh và được trẻ em trên toàn thế giới yêu quý. Vậy ông già Noel sống ở đâu? Ông già Noel có thật không? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Lời bài hát Hoa hải đường, MV, nhạc MP3, remix, karaoke

Bài hát “Hoa hải đường” (Camellia) của ca sĩ Jack là một trong những bản nhạc Việt đạt hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube và mang về cho nam ca sĩ nhiều giải thưởng danh giá. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn lời bài hát Hoa hải đường cùng MV, nhạc MP3, remix, karaoke. Các bạn tham khảo nhé!