Chủ đề 'bài'

Mùa hoa tam giác mạch vào tháng mấy, ở đâu? Ý nghĩa hoa tam giác mạch

Hoa tam giác mạch - một loài hoa mỏng manh nhưng luôn kiên cường khoe sắc giữa bạt ngàn núi đá, một loài hoa tượng trưng cho sức sống tràn đầy của chính những người dân bản địa. Nếu đã lỡ yêu cái hương sắc đặc biệt của loài hoa này, hãy theo dõi bài viết để biết được một số thông tin cần thiết về loài hoa này, ví dụ như: Mùa hoa tam giác mạch vào tháng mấy, ý nghĩa hoa tam giác mạch là gì... bạn nhé.

Lễ cúng ông Công ông Táo gồm những gì? Chuẩn bị đồ cúng ông Táo 23 tháng Chạp

Hằng năm, cứ vào khoảng ngày 23 tháng Chạp Âm lịch, nhà nhà người người lại chuẩn bị đồ cúng để tiễn ông Công, ông Táo – những vị thần cai quản nhà cửa, bếp núc – về trời. Vậy lễ cúng ông Công ông Táo gồm những gì? Bài viết hôm nay của META.vn sẽ giúp bạn chuẩn bị đồ cúng 23 tháng Chạp chuẩn nhất!

Thơ về cúc họa mi hay cho những ngày đầu đông thêm lãng mạn

Khi tiết trời chuyển mình sang đông cũng chính là lúc mà những đóa cúc họa mi tô điểm cho đất trời Hà Nội bằng vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết của nó. Cúc họa mi không kiêu sa, rực rỡ như những loài hoa khác nhưng lại mang đến vẻ đẹp nao lòng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi thưởng thức một số vần thơ, câu thơ về cúc họa mi để hòa lòng mình vào những ngày đông của Hà Nội bạn nhé!

Hướng dẫn làm sạch ngăn chứa chất tẩy/nước xả trên máy giặt

Sau một thời gian sử dụng, ngăn chứa chất tẩy/nước xả trên máy giặt sẽ tồn đọng những vết cặn và cần được vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo cho máy vận hành tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách vệ sinh ngăn chứa chất tẩy/nước xả đúng cách qua bài viết sau nhé.

Hướng dẫn làm sạch lưới lọc của van cấp nước máy giặt

Lưới lọc van cấp nước máy giặt sau một thời gian sử dụng sẽ bị bám bẩn và cần được vệ sinh sạch sẽ. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn vệ sinh lưới lọc nước đúng cách, đồng thời mách bạn cách sử dụng giúp kéo dài tuổi thọ cho lưới lọc nước.

Cách bày mâm ngũ quả ngày Tết 3 miền Bắc, Trung, Nam gồm những gì đẹp, ý nghĩa?

Bày mâm ngũ quả là một trong những nét văn hóa đặc trưng và có ý nghĩa rất quan trọng trong ngày Tết Nguyên đán. Mâm ngũ quả này thể hiện cho lòng thành kính, đạo lý uống nước nhớ nguồn của con cháu đối với ông bà tổ tiên. Tuy nhiên, tùy vào từng vùng miền, địa phương mà cách bài trí mâm ngũ quả ngày Tết lại khác nhau. Để hiểu rõ hơn về sự khác biệt này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết cách bày mâm ngũ quả ngày Tết 3 miền Bắc, Trung, Nam gồm những gì nhé.

8 Bài hát chúc mừng sinh nhật hay, ý nghĩa (có nhạc MP3 và lời)

Những lời ca tuyệt vời cùng giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi chắc chắn sẽ là món quà tinh thần mang lại cho mọi người niềm vui và hạnh phúc, niềm vui cũng như sự bất ngờ nho nhỏ. Dưới đây, META sẽ điểm qua 8 bài hát chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa để bạn có thể gửi tặng bạn bè và người thân trong ngày sinh nhật của họ.

Ngày Tết nên cắm hoa gì? Cách cắm hoa ngày Tết đẹp, may mắn, rước tài lộc vào nhà

Những bình hoa tươi bung nở, khoe sắc chắc chắn sẽ không thể nào thiếu trong mỗi gia đình vào dịp Tết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết ngày Tết nên cắm hoa gì cũng như cách cắm hoa ngày Tết đẹp để rước tài lộc, may mắn vào nhà. Trong bài viết này, META sẽ đưa ra những gợi ý về các loại hoa nên cắm trong dịp Tết cũng như cách cắm hoa ngày Tết sao cho may mắn, tài lộc nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Lời bài hát Câu chuyện đầu năm, nhạc remix, karaoke

Câu chuyện đầu năm là một trong những bản nhạc trữ tình nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía người nghe. Ca khúc mang đến khán giả giai điệu và lời ca mượt mà, khiến người nghe xúc động gợi lại nhiều cảm xúc khác nhau. Ngay sau đây, META.vn sẽ mang đến bạn lời bài hát Câu chuyện đầu năm và link tải nhạc. Nếu bạn yêu thích bài hát này có thể tải về máy tính, điện thoại của mình.

Câu đối chúc Tết hay và ý nghĩa mừng năm mới

Không biết từ bao giờ, những câu đối đỏ đã trở thành một phần "linh hồn" của ngày Tết cổ truyền dân tộc. Ngày Tết, bên cạnh hoa mai, hoa đào, bánh chưng, bánh tét... thì mỗi gia đình cũng đều chuẩn bị những câu đối chúc tết treo lên vị trí thật trang trọng trong nhà, có như thế, không khí Tết mới vẹn tròn, đầy đủ.

Lời bài hát Mùa Xuân đó có em, karaoke, nhạc MP3

Mùa Xuân đó có em chắc hẳn không còn là cái tên quá xa lạ với người nghe đài bởi giai điệu nhẹ nhàng, êm ru gợi lại cảm giác bồi hồi, lắng đọng trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ gửi đến bạn lời bài hát Mùa Xuân đó có em và một số link tải nhạc để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn ca khúc.

Cách chọn mua xe đạp tập thể dục tại nhà

Xe đạp tập thể dục tại nhà được chia ra làm hai loại: loại có yên và loại không yên. Với loại xe đạp tập có yên thích hợp cho người cao tuổi, người cần phục hồi sức khỏe. Còn xe đạp tập không yên thích hợp cho những người trẻ tuổi, sung sức. Ngoài tiêu chí này, khi mua xe đạp tập gia đình bạn cần quan tâm đến chức năng của xe, giá thành và diện tích để đặt xe đạp tập. 

Lời bài hát Như hoa mùa Xuân, MP3, remix và link tải nhạc

Như hoa mùa xuân chắc hẳn là bài hát không còn quá xa lạ với nhiều người. Khi lắng nghe những câu hát của ca khúc được cất lên, trong mỗi chúng ta ai cũng phần nào háo hức, chờ đón Tết đến xuân về. Ngay sau đây, META.vn sẽ gửi đến bạn lời bài hát Như hoa mùa xuân. Hãy tham khảo nhé!

Lời bài hát Xuân này con không về, nhạc remix, MP3 và link tải

Xuân này con không về là bài hát được rất nhiều người yêu thích và tìm kiếm mỗi dịp Tết đến xuân về. Trong bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc lời bài hát Xuân này con không về và một số link tải nhạc đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!

Những câu thơ, câu nói hay về mùa đông

Nhắc đến mùa đông chúng ta thường nghĩ đến sự lạnh giá, đơn độc. Đây chính là mùa khiến cho mọi người có nhiều cảm xúc và nỗi buồn. Nếu bạn đang tìm cho mình những câu nói hay về mùa đông thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những câu thơ, câu nói hay về mùa đông. Hãy tham khảo nhé!

Lời bài hát Xuân yêu thương, remix, karaoke, nhạc MP3

"Xuân đã đến bên em. Dáng xuân tuyệt vời". Cứ mỗi khi những câu hát trong bài hát Xuân yêu thương vang lên là chúng ta lại thấy rộn ràng trong lòng. Một mùa xuân nữa lại đang gõ cửa rồi. Hãy cùng META tìm hiểu nhạc và lời bài hát Xuân yêu thương qua bài viết này bạn nhé!

Lời bài hát Xuân đã về, remix, MP3 và link tải nhạc

Mỗi độ Tết đến, xuân về, những ca khúc xuân lại vang vọng khắp từng con phố khiến chúng ta không khỏi bồi hồi. Một trong số những bài hát xuân được yêu thích, được nghe nhiều nhất mỗi dịp Tết đó chính là ca khúc Xuân đã về. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhạc và lời bài hát Xuân đã về bạn nhé!

Lời bài hát Mùa Xuân ơi, remix, MP3 và link tải nhạc

"Xuân xuân ơi! Xuân đã về. Có nỗi vui nào vui hơn ngày xuân đến". Mỗi khi những câu hát quen thuộc ấy cất lên là chúng ta lại thấy lòng rạo rực, hân hoan đến lạ. Hãy cùng META lắng nghe những giai điệu tuyệt vời và tìm hiểu lời bài hát Mùa xuân ơi để được sống trong không khí náo nức, vui mừng của mùa xuân bạn nhé.

Cúng đưa ông Táo về trời lúc mấy giờ, ngày nào đẹp?

Cúng đưa ông Công ông Táo về trời là một trong những tập tục quan trọng của người dân Việt Nam trong dịp cuối năm. Vậy cúng đưa ông Táo về trời lúc mấy giờ và vào ngày nào là đẹp? Hãy cùng META.vn đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này qua bài viết dưới đây nhé!

10 bài tập cardio cho nam tại nhà hiệu quả, tốt cho sức khỏe

Cardio là các bài tập thể dục giúp hệ thống tim mạch khỏe mạnh, đốt cháy chất béo trong cơ thể nhanh chóng mà không cần sử dụng nhiều dụng cụ. Chúng vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp cơ thể săn chắc, gọn gàng. Chính vì thế, các bài tập cardio được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là nam giới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn các bài tập cardio cho nam tại nhà theo nhiều mức độ khác nhau.

Những bài thơ, câu thơ chúc Tết hay, ngắn gọn mừng năm mới

Năm mới đến là lúc mà người ta trao cho nhau những lời chúc mừng thân thương và ý nghĩa. Bên cạnh những câu chúc mừng năm mới thông thường, quen thuộc thì bạn cũng có thể sử dụng các bài thơ chúc Tết để giúp không khí đón xuân thêm rộn ràng hơn. Dưới đây, META sẽ giới thiệu tới bạn những bài thơ chúc Tết cực hay và ý nghĩa để bạn có thể gửi tặng anh em, bạn bè và người thân nhé.

90+ lời chúc Tết Giao thừa hay mừng năm mới

Mỗi độ Tết đến, xuân sang, bên cạnh việc dọn dẹp nhà cửa, ban thờ tổ tiên và sắm sửa đồ ăn Tết thì chúng ta cũng luôn quan tâm đến việc dành tặng những món quà bất ngờ cho người thân yêu. Bên cạnh những món quà vật chất thì những món quà tinh thần như một bài hát, một bức tranh hay một lời chúc cũng khiến cho người thân của bạn thấy ấm áp. Trong thời khắc chuyển giao năm cũ - năm mới, hãy dành những lời chúc Tết Giao thừa hay và ý nghĩa nhất cho những người thân yêu của bạn nhé.

40+ lời chúc mừng thọ hay và ý nghĩa dành cho ông bà, cha mẹ

Mừng thọ (hay còn gọi là lễ khao thượng thọ) là một trong những nét văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam từ xưa đến nay để thể hiện sự kính trọng, lòng biết ơn “uống nước nhớ nguồn”, tấm lòng hiếu thảo của con cháu với ông bà, bố mẹ. Tiệc mừng thọ được con cháu tổ chức khi ông bà, cha mẹ đã ở vào độ tuổi trên 70 và thường vào những năm chẵn. Trong lễ khao thượng thọ, những câu chúc mừng thọ chắc chắn là những món quà không thể thiếu từ con cháu dành cho ông bà, cha mẹ.  Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 40+ lời chúc mừng thọ hay và ý nghĩa dành cho người cao tuổi. Hãy tham khảo nhé!