Chủ đề 'bài'

Lời bài hát Từ thích thích thành thương thương, MV, nhạc MP3

“Từ thích thích thành thương thương” là ca khúc mới nhất thuộc dự án “Dreamee live acoustic show” của nữ ca sĩ trẻ Amee. Với chất giọng trong trẻo và bay bổng của Amee kết hợp cùng chất giọng ấm áp đẩy cảm xúc đến từ Hoàng Dũng đã mang đến một bản song ca vô cùng ngọt ngào, chiếm được tình cảm của rất nhiều người nghe. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn lời bài hát Từ thích thích thành thương thương cùng MV, nhạc MP3. Các bạn tham khảo nhé!

9 bài tập yoga đơn giản chữa đau lưng cực hiệu quả

Luyện tập yoga hàng ngày sẽ rất tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, ít người biết được rằng yoga có tác dụng chữa đau lưng hiệu quả. Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian đến các phòng tập thì có thể áp dụng 1 số động tác yoga đơn giản dưới đây giúp trị chứng đau lưng ngay tại nhà. 

Hướng dẫn bài tập yoga tại nhà cơ bản, đơn giản cho người mới tập

Yoga là một môn thể thao có nhiều lợi ích ích cực với sức khỏe nhưng không phải ai cũng có thời gian để đến các lớp yoga mỗi ngày. Chính vì vậy, hiện này, nhu cầu tự tập yoga tại nhà đang ngày một tăng cao, kéo theo rất nhiều người tìm kiếm các bài yoga cơ bản. Hãy cùng tham khảo những bài tập yoga cho người mới bắt đầu mà META giới thiệu dưới đây và cùng tập luyện bộ môn này tại nhà mỗi ngày nhé.

Lời bài hát Gác lại âu lo, MV, remix, karaoke và link tải

Da LAB là một trong những nhóm nhạc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay với những sản phẩm âm nhạc như Thanh Xuân, Từ ngày em đến, Một nhà… Mới đây, nhóm nhạc này đã chính thức cho ra mắt MV Gác lại âu lo, một sản phẩm nhóm hợp tác với nữ ca sĩ Miu Lê . Đây là tác phẩm âm nhạc được nhóm sáng tác dựa trên dòng suy nghĩ của những người đang hạnh phúc, viên mãn trong tình yêu. Ngay sau đây, mời bạn cùng META.vn khám phá lời bài hát Gác lại âu lo qua bài viết dưới đây.

Lời bài hát Níu Duyên, MV và nhạc MP3, remix

Níu Duyên là một ca khúc mới mà Lê Bảo Bình vừa cho ra mắt vào ngày 8/12/2020 và đã nhanh chóng leo lên #1 của nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước cũng như top trending trên YouTube. Đây hứa hẹn sẽ là một bản "hit" được nhiều người nghe nhạc yêu thích trong thời gian tới. Hãy cùng META thưởng thức ngay MV và lời bài hát Níu Duyên nhé! 

Lời bài hát Tình yêu khủng long, MV, remix, karaoke và link tải

Tình yêu khủng long là một trong những bài hát đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Đây là ca khúc có lượt streaming mỗi ngày khá cao, chỉ sau vài giờ ra mắt, Tình yêu khủng long đã trở thành top 1 bài hát được tìm kiếm nhiều nhất trên nhaccuatui. Ngay sau đây, mời bạn đồng hành cùng META.vn khám phá lời bài hát Tình yêu khủng long nhé!

Tác dụng của tập yoga buổi sáng & 6 Bài tập yoga buổi sáng cho ngày mới tràn đầy năng lượng

Luyện tập yoga đều đặn sẽ mang tới rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Và bạn có biết rằng, tập yoga buổi sáng lại càng làm nhân lên lợi ích cho cơ thể không? Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn biết được tác dụng của tập yoga buổi sáng cũng như giới thiệu tới bạn 6 bài tập yoga buổi sáng đơn giản, dễ thực hiện để bạn đón chào ngày mới đầy năng lượng nhé.

DJ là gì? Những bản nhạc DJ MP3 cực hay, mạnh, sôi động

Nhắc đến DJ, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những quán bar, club với âm nhạc sôi động, ồn ào. Nhưng thực chất DJ là gì? Nhạc DJ là gì? Nghề DJ là gì? Những khái niệm này không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về nghề DJ cũng như những bản nhạc DJ sôi động nhé! 

5 Bài tập yoga dễ ngủ, giúp cho giấc ngủ ngon hiệu quả nhất

Nhiều người tìm đến yoga với mong muốn hỗ trợ giấc ngủ sâu và ngon hơn. Chính vì thế, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn tổng hợp 5 bài tập yoga dễ ngủ, giúp ngủ ngon để bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay tại nhà. Nào, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Lời bài hát Nàng thơ, remix, nhạc MP3, karaoke

Sau hơn một năm vắng bóng thì mới đây Á quân của Giọng hát Việt 2015 Hoàng Dũng đã quay trở lại sự nghiệp âm nhạc của mình bằng việc phát hành ca khúc Nàng thơ. Bài hát mang giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng được rất nhiều khán giả yêu thích. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Nàng thơ và một số link tải. Hãy tham khảo nhé!

5 Bài tập yoga cho người đau vai gáy giúp giảm đau cổ vai gáy hiệu quả

Những bài tập yoga luôn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của con người. Trong số những lợi ích đó phải kể tới khả năng hỗ trợ giảm đau vai gáy hiệu quả. Trong bài viết này, META sẽ gợi ý giúp bạn 5 bài tập yoga cho người đau vai gáy đơn giản mà hiệu quả. Hãy tham khảo và thực hiện ngay để có thể cải thiện các triệu chứng đau mỏi vai gáy đầy khó chịu bạn nhé.

Lời bài hát Người ơi người ở đừng về, beat, remix, karaoke

Sau bản nhạc hit đình đám Hơn cả yêu được phát hành đầu năm 2020, vừa qua Đức Phúc đã có màn “comeback” thật sự bùng nổ với ca khúc Người ơi người ở đừng về, nhận được rất nhiều sự yêu thích, mến mộ từ phía khán giả . Ngay sau đây mời bạn hãy cùng META.vn khám phá lời bài hát của Người ơi người ở đừng về và một số link nhạc qua bài viết dưới đây nhé!

Cúng giao thừa lúc mấy giờ? Thắp hương giao thừa mấy giờ?

Theo truyền thống, người Việt coi thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới là khoảng thời gian rất thiêng liêng. Vào thời khắc này, các gia đình thường chuẩn bị mâm cỗ cúng giao thừa để cầu bình an, sức khỏe và tài lộc cho gia đình mình. Vậy cúng giao thừa lúc mấy giờ? Thắp hương giao thừa mấy giờ? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu thời gian cúng giao thừa chính xác nhất nhé!

Lời bài hát Cô gái vàng, beat, MP3, karaoke

Sau thành công của ca khúc Anh thanh niên thì mới đây HuyR đã “quay trở lại và lợi hại hơn xưa” khi cho ra mắt ca khúc Cô gái vàng. Đây là một sản phẩm âm nhạc cực kỳ thành công, được nhiều khán giả đón nhận của nam ca sĩ kết hợp với Tùng Viu và Quang Đăng . Ngay sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Cô gái vàng beat, karaoke và link tải.

Những câu đố Tết hay, vui, hài hước có đáp án

Ngày Tết, được quây quần bên những người thân yêu, cùng đố nhau những câu đố về Tết thì thật tuyệt vời phải không? Trong bài viết này, META sẽ gợi ý cho bạn những câu đố Tết hay, ý nghĩa và hài hước, hi vọng những gợi ý này sẽ là "một món ăn tinh thần" tuyệt vời cho bạn và cả gia đình dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Xông đất là gì? Người đi xông đất cần làm gì?

Xông đất là một phong tục có từ rất lâu đời và vẫn được người dân Việt Nam duy trì cho tới ngày nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về phong tục này, đặc biệt là giới trẻ ngày nay. Vậy xông đất là gì, cách xông đất năm mới như thế nào và người đi xông đất cần làm gì? Tất cả những câu hỏi này sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Lời bài hát Mlem Mlem, nhạc MP3

Lời bài hát Mlem Mlem - một sản phẩm âm nhạc mới của Min, kết hợp cùng JustaTee và Yuno BigBoy - được phát hành vào ngày 07 tháng 12 năm 2020. Với giai điệu vui nhộn cùng lời ca bắt trend "siêu nhạy", bài hát được dự đoán là sẽ tạo ra một trào lưu mới trong cộng đồng giới trẻ, đặc biệt là trên nền tảng mạng xã hội TikTok. 

Hướng dẫn xem và chia sẻ Spotify Wrapped 2020 của riêng bạn

Vào ngày 2/12 vừa qua, Spotify Wrapped 2020 lại một lần nữa xuất hiện trên nền tảng nghe nhạc trực tuyến Spotify và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người dùng toàn cầu. Vậy Spotify Wrapped là gì? Cách xem và chia sẻ Spotify Wrapped như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

Văn khấn mùng 1 Tết, bài cúng mùng 1 Tết gia tiên, Thần linh

Sau lễ cúng giao thừa thì lễ cúng mùng 1 Tết được xem là rất quan trọng đối với các gia đình. Lễ cúng này còn được xem là lễ cúng tân niên để cầu mong ông bà, tổ tiên và các bậc Thần linh ban cho phước lành, may mắn, giúp gia chủ có một năm mới an khang, thắng lợi. Vậy văn khấn mùng 1 Tết như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!