Chủ đề 'word'

Checklist là gì? Mẫu checklist công việc hàng ngày cơ bản trong Excel

Bạn có thường xuyên cảm thấy không kiểm soát được công việc trong ngày, luôn thiếu thời gian, công việc thường bị dồn lại từ ngày này qua ngày khác khiến bạn cảm thấy bất lực và stress? Đó là một trong những lý do vì sao checklist ra đời. Vậy checklist là gì? Cùng tìm hiểu khái niệm checklist và mẫu checklist công việc hàng ngày trong Excel nhé.

Cách chia cột trong Word 2010, 2013 đơn giản

Microsoft Word là một trong những công cụ soạn thảo văn bản được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách chia cột trong Word 2010, 2013 - một thao tác cơ bản khi làm việc mà không phải ai cũng thành thạo. Thao tác này giúp bạn chia văn bản thành 2 hay nhiều cột hơn tùy mong muốn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây!

6 cách kiểm tra số dư tài khoản MBBank nhanh, dễ dàng nhất

Việc kiểm tra số dư tài khoản MBBank sẽ giúp bạn biết tài khoản hiện tại còn bao nhiêu, cũng như phát hiện biến động số dư bất thường để kịp thời xử lý. Sau đây là 6 cách tra cứu, kiểm tra số dư tài khoản MBBank nhanh nhất. Cùng tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách in 2 mặt, in trang chẵn lẻ file PDF

PDF là một trong những loại file tài liệu được rất nhiều người sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn cách in 2 mặt, in trang chẵn lẻ file PDF đơn giản và nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách in 2 mặt giấy, in trang chẵn lẻ trong Excel 2007, 2010, 2016

In 2 mặt file Excel tưởng như là một công việc văn phòng dễ dàng nhưng trên thực tế, nó đã gây khó khăn cho khá nhiều người, đặc biệt là những người mới bước chân vào môi trường này. Vậy làm cách nào để có thể in file Excel cũng như nhiều loại file khác một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp? Để giải tỏa băn khoăn này, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách in 2 mặt trong Excel đơn giản, nhanh chóng nhất! 

Hướng dẫn cách in 2 mặt, in trang chẵn lẻ trong Word các phiên bản

Chức năng in trong Microsoft Office Word giúp bạn có thể in trực tiếp văn bản từ máy tính một cách nhanh chóng và tiện lợi. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách in 2 mặt, in trang chẵn lẻ trong Word các phiên bản đơn giản và nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Mẫu thông báo nghỉ Tết 2021 của Doanh nghiệp, Cơ quan, Cửa hàng

Các doanh nghiệp, cơ quan, cửa hàng khi nghỉ Tết phải có thông báo cho công nhân viên, đối tác, khách hàng của mình lịch nghỉ cụ thể để không làm ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh, vận hành, khách hàng cũng cũng có kế hoạch mua sắm phù hợp, tránh mất thời gian, công sức. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ tổng hợp chi tiết các mẫu thông báo nghỉ Tết 2021 của doanh nghiệp, cơ quan, cửa hàng. Cùng theo dõi nhé! 

CV là gì? Mẫu CV xin việc file Word đơn giản cho sinh viên mới ra trường

CV là gì? Đây là thuật ngữ rất phổ biến khi đi xin việc, là một yêu cầu tất yếu của nhà tuyển dụng với ứng viên. CV là một trong những yếu tố quyết định việc bạn có được đi tiếp đến vòng phỏng vấn hay không. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ cung cấp cho bạn khái niệm CV là gì, CV có gì và một vài mẫu cv xin việc file Word đơn giản dành cho sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm nhé.

Cách in 2 mặt file Word, Excel, PDF máy in Canon không lo bị ngược chiều

Máy in Canon hiện nay được dùng khá phổ biến trong văn phòng nhưng không phải ai cũng biết cách in 2 mặt file Word, Excel, PDF máy in Canon không lo bị ngược chiều. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách in 2 mặt trên máy in Canon để qua đó có thể sử dụng máy in thành thạo hơn giúp tạo tác phong chuyên nghiệp cho bản thân trong công việc nhé! 

100+ câu nói, danh ngôn hay, ý nghĩa, truyền cảm hứng về cuộc sống

Trong cuộc sống, bất cứ ai cũng mong muốn có được một cuộc sống hạnh phúc và bình yên. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta phải trả giá bằng cả mồ hôi và nước mắt để có được một cuộc sống như mình mong muốn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 100+ câu nói, danh ngôn hay, ý nghĩa, truyền cảm hứng về cuộc sống. Hy vọng, những câu nói hay về cuộc sống này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn để bạn có thể vượt qua những vất vả, khó khăn trong cuộc sống nhé!

5 cách nén file, giảm dung lượng file PDF online miễn phí

PDF (Portable Document Format) là một trong những định dạng file phổ biến được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, file PDF có dung lượng cao sẽ khiến quá trình chia sẻ chúng gặp nhiều khó khăn. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 5 cách nén file, giảm dung lượng file PDF online miễn phí. Các bạn tham khảo nhé!

Cách giảm dung lượng ảnh, nén file ảnh online tốt mà vẫn giữ nguyên chất lượng

Những hình ảnh có dung lượng lớn thường mất nhiều thời gian để chia sẻ qua các trang mạng xã hội như Facebook, email… đặc biệt là khi tạo tài liệu word, càng nhiều ảnh thì file sẽ càng nặng. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một công cụ làm  giảm dung lượng ảnh và nén file ảnh thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Cách ẩn tên Wifi để chấm dứt tình trạng “xài chùa” cực đơn giản

Nếu bạn cảm thấy wifi nhà mình đột nhiên bị yếu, chập chờn thì có thể wifi đang bị "xài chùa" khiến mạng bị quá tải, đôi khi còn có rủi ro bị đánh cắp thông tin cá nhân nữa. Do đó, hãy bảo vệ wifi bằng cách ẩn tên wifi để chấm dứt tình trạng "xài chùa" này thông qua hướng dẫn trong bài viết dưới đây

[Tổng hợp] Phần mềm cắt file PDF online hoàn toàn miễn phí, không mất công down về máy

PDF là một trong những định dạng tập tin được sử dụng phổ biến nhất hiện nay nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như tính bảo mật tốt, có khả năng hiển thị giống nhau trên các thiết bị khác nhau, dễ di chuyển, chia sẻ… Với 1 file PDF quá lớn, có quá nhiều trang, người ta thường có nhu cầu “cắt nhỏ” để việc sử dụng, chỉnh sửa… dễ dàng hơn. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn 5+ phần mềm cắt file PDF online hoàn toàn miễn phí, không cần tải về máy. Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp ích cho bạn.

Chi tiết cách đổi mật khẩu wifi TP Link, Tenda, Totolink cho người mới sử dụng

Mạng wifi được sử dụng rất phổ biến ở mọi nơi, mọi khu vực hiện nay. Tuy nhiên, nếu wifi nhà bạn bỗng dưng có những dấu hiệu như chậm kết nối hay thậm chí là bị ngắt kết nối thì sẽ gây ảnh hưởng lớn đến công việc cũng như những nhu cầu cần sử dụng Internet. Có khá nhiều nguyên nhân khiến mạng wifi nhà bạn kém nhưng điển hình nhất vẫn là tình trạng quá tải người truy cập trái phép vào mạng wifi nhà bạn. Trong trường hợp này, bạn cần phải đổi mật khẩu wifi càng sớm càng tốt để wifi nhà mình được khỏe hơn. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách đổi mật khẩu wifi chi tiết. Hãy tham khảo nhé!

5 Cách chuyển từ PDF sang Word online miễn phí không cần phần mềm, không lỗi font

Nhu cầu chuyển đổi file PDF sang Word là rất lớn. Tuy nhiên, thay vì phải tải phần mềm về máy một cách phức tạp thì bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi file nhờ các công cụ online miễn phí. Dưới đây, META sẽ mách bạn 5 cách chuyển từ PDF sang Word nhanh chóng, đơn giản và cực kỳ tiện lợi. Hãy cùng xem đó là những cách nào bạn nhé!

5 phần mềm chuyển PDF sang Word không lỗi font tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều phần mềm giúp chuyển đổi từ PDF sang word một cách dễ dàng. Tuy nhiên, không phải phần mềm nào cũng mang tới chất lượng như mong muốn. Để giúp bạn có thể chuyển đổi file một cách thuận tiện và hiệu quả nhất, hôm nay META sẽ giới thiệu tới bạn 5 phần mềm chuyển PDF sang word không lỗi font. Nào hãy cùng xem những phần mềm đó là gì bạn nhé!

Top 9 bộ phim anime về chủ đề phiêu lưu hay, được nhiều người xem nhất

Anime Nhật Bản là thể loại phim được nhiều người ưa chuộng bởi hình ảnh đẹp mắt và những chi tiết hấp dẫn với nhiều thể loại đa dạng đem đến những phút giây giải trí thoải mái. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn 9 phim anime về chủ đề phiêu lưu hay, được nhiều người xem nhất!