Chủ đề 'word'

Top 10 phim kiếm hiệp Kim Dung hay nhất bạn phải xem hết

Với những ai yêu thích dòng phim kiếm hiệp, hẳn sẽ không xa lạ với tên tuổi của nhà văn Kim Dung. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 10 phim kiếm hiệp Kim Dung hay nhất bạn phải xem hết, cùng tham khảo nhé!

2 cách tắt, xóa bỏ mật khẩu đăng nhập trên Windows 7, 10

Bạn cảm thấy chán nản mỗi khi đăng nhập vào laptop dùng Windows 7, Windows 10 thì cứ phải gõ mật khẩu, làm tốn thời gian của bạn. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 2 cách tắt, xóa bỏ mật khẩu đăng nhập Windows 7, 10 nhé!

Cách nén và giải nén file [RAR, ZIP, PDF] đơn giản, nhanh chóng nhất

Nén và giải nén file là một công việc không thể thiếu mỗi khi bạn làm việc trên máy tính hoặc laptop. Điều đó sẽ giúp tiết kiệm dung lượng, sắp xếp file gọn gàng hơn. Vậy nên, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nén và giải nén file RAR, ZIP, PDF đơn giản, nhanh chóng nhất.

Top 12 game offline cực hay cho iPhone, iPad, chơi không cần mạng

Ngày nay, chơi game giải trí là nhu cầu của nhiều người, nhưng game online đang ngày càng thịnh hành và phát triển. Tuy nhiên, game online chỉ chơi được khi điện thoại được kết nối mạng hoặc wifi, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 12 game offline cho iPhone, iPad nhé.

Sửa lỗi Unikey không gõ được Tiếng Việt trên Google Chrome, Cốc Cốc

Unikey là một công cụ gõ chữ mà bạn thường dùng trên máy tính nhưng lại khiến bạn mệt mỏi với tình trạng hay mắc lỗi gõ Tiếng Việt trên Google Chrome, Cốc Cốc. Đừng lo lắng, ngay sau khi xem xong bài viết này, chắc chắn bạn sẽ giải quyết được vấn đề đó. Cùng xem nhé!

Hướng dẫn cách tự thay đổi mật khẩu wifi Viettel, FPT, VNPT đơn giản | 2020

Khi phải thay đổi mật khẩu wifi, thông thường các khách hàng có thói quen chuyện gì cũng liên hệ đến bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ. Nhưng việc đổi mật khẩu wifi nó không hề phức tạp, mà ai cũng có thể tự làm được. Bài viết sau, sẽ giúp bạn tự thay đổi mật khẩu wifi Viettel, FPT, VNPT đơn giản | 2020.

Hướng dẫn tắt, gỡ bỏ mật khẩu trên Windows 10 nhanh chóng

Sau một thời gian sử dụng Windows 10 với tài khoản được lập kèm theo password, bạn đã cảm thấy chán với việc lúc nào đăng nhập cũng phải gõ mật khẩu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt, gỡ bỏ mật khẩu đăng nhập user trên Windows 10 nhanh chóng.

Hướng dẫn cách cài đặt Tiếng Việt cho Microsoft Office 2010, 2016, 2019

Giao diện ngôn ngữ Tiếng Việt trên Microsoft Office 2010, 2016, 2019 sẽ giúp người dùng dễ thao tác, tăng tính trải nghiệm khi sử dụng. Vì thế, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Tiếng Việt cho Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint,...) đơn giản, nhanh chóng nhất hiện nay.

Office 365 là gì? Có khác biệt so với Office 2016, 2019?

Ngoài các phiên bản quen thuộc như Office 2016, 2019 thì Microsoft còn cung cấp thêm 1 phiên bản đặc biệt mang tên Office 365. Vậy Office 365 là gì? Có khác biệt so với Office 2016, 2019 truyền thống? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu bạn nhé!

Tính năng Air Action trên S Pen là gì? Sử dụng như thế nào?

Trên các dòng điện thoại Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ vừa được Samsung cho ra mắt gần đây có trang bị tính năng Air Action trên bút S Pen rất hữu ích. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tính năng Air Action trên S Pen là gì và cách sử dụng của nó nhé!