Chủ đề 'word'

Cách xóa dòng kẻ ô trong Excel đơn giản, chi tiết nhất

Bạn muốn sử dụng Excel để nhập liệu nhưng lại cảm thấy khó chịu vì những dòng kẻ ô trong bảng tính. Theo dõi bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa dòng kẻ ô trong Excel cơ bản mà bạn cần phải biết nhé!

Các mẫu thời khóa biểu đẹp file Word, Excel

Thời khóa biểu là một trong những công cụ hỗ trợ cho việc học tập rất quan trọng với các bạn học sinh. Việc lập ra một form thời khóa biểu giúp học sinh có thể chủ động sắp xếp thời gian học tập, cũng như chuẩn bị sách vở khi tới trường. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu thời khóa biểu đẹp, mẫu thời khóa biểu cá nhân thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những mẫu thời khóa biểu file Word, mẫu thời khóa biểu Excel cho bạn thoải mái lựa chọn.

Cách chuyển văn bản thành bảng trong Word đơn giản nhất

Trong quá trình sử dụng Word để làm việc, bạn muốn chuyển đổi văn bản thành bảng hay chuyển đổi bảng thành văn bản nhưng không biết phải làm như thế nào? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi văn bản thành bảng hoặc bảng thành văn bản trong Word nhé!

2 Cách đếm số ký tự, số dòng trong Word chính xác nhất

Trong quá trình soạn thảo văn bản trong Word bạn muốn đếm số ký tự, số dòng mà mình đã thực hiện nhưng không biết phải làm như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 2 cách đếm số ký tự, số dòng trong Word chính xác nhất nhé!

Cách xóa dòng, cột và bảng trong Word cực kỳ đơn giản

Trong quá trình soạn thảo văn bản trong Word, bạn muốn xóa dòng, cột và bảng thừa đi nhưng không biết cách làm? Xem ngay bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa dòng, cột và bảng trong Word cực kỳ đơn giản nhé!

Cách xuống dòng trong Word và mẹo xử lý lỗi xuống dòng thường gặp

Mặc dù xuống dòng trong Word là một thao tác đơn giản và dễ dàng, tuy nhiên trong một vài trường hợp, bạn sẽ gặp lỗi khi nhấn Enter để xuống dòng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xuống dòng trong Word và mẹo xử lý lỗi xuống dòng thường gặp!

Cách sửa lỗi phông chữ trong Word, Excel đơn giản

Trong quá trình soạn thảo văn bản đôi khi người dùng gặp lỗi phông chữ trong Word và Excel, nhưng ít người biết rằng chỉ với những thủ thuật nhỏ chúng ta có thể khắc phục được tình trạng này. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách sửa lỗi phông chữ trong Word, Excel đơn giản và phổ biến nhất hiện nay nhé!

Cách định dạng văn bản trong Word để có một file đúng chuẩn

Sau khi bạn đã hoàn thành soạn thảo trên Word điều đầu tiên bạn cần phải làm đó là định dạng lại văn bản để có thể giúp người đọc có thể hiểu về nội dung hơn và làm cho văn bản trở nên lịch sự và trang trọng hơn. chúng tôi sẽ thông tin đến bạn các định dạng văn bản trong Word để có một file Word đúng chuẩn nhé!

Cách chia ô trong Word dễ hiểu đơn giản nhất

Khi bạn soạn thảo văn bản trên Word, mà muốn tách ô hay gộp ô cho văn bản dễ nhìn và khoa học như chưa rõ các thực hiện. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách kẻ ô trong Word đơn giản và thực hiện cực kỳ nhanh chóng nhé.

Cách sửa lỗi bảng trong Word bị mất dòng kẻ cực kỳ nhanh chóng

Khi soạn thảo văn bản, bạn thường gặp lỗi bảng trong Word bị mất dòng, việc này khiến làm tốn nhiều thời gian của bạn để khắc phục. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi bảng trong Word bị mất dòng kẻ cực kỳ nhanh chóng. Cùng tham khảo nhé.

Cách chuyển file Excel sang Word đơn giản, dễ hiểu

Đôi lúc trong quá trình học tập và làm việc bạn muốn thuận tiện chuyển đổi thông tin từ Excel sang Word. chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn cách chuyển file Excel sang Word đơn giản, dễ hiểu nhất nhé!

Cách tắt bullet and numbering trong Word - Tự động đánh số đầu dòng

Khi bạn làm việc trên Word, chức năng tự động đánh số đầu dòng giúp bạn tối ưu hóa quá trình soạn thảo văn bản. Nhưng đôi lúc, điều này cũng khiến cho bạn khó chịu khi không cần đánh dấu văn bản. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn đến bạn cách tắt Bullet and numbering trong Word 2010 nhé!

Cách nén file Word và giảm dung lượng lưu trữ của file Word

Khi lưu trữ các file Word có dung lượng quá lớn thì bạn sẽ gặp khó khăn khi mở và kiểm soát nội dung cũng tốn nhiều thời gian. Để việc mở và chỉnh sửa file được dễ dàng, mời bạn cùng tham khảo cách nén file và giảm dung lượng lưu trữ của file Word qua bài viết bên dưới nhé.

Mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty đẹp (kèm file tải)

Mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty đẹp rất quan trọng đối với các doanh nghiệp và thương hiệu. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty đẹp có kèm file tải. Các bạn tham khảo nhé!

Mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng đẹp file PDF

Tải mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng ở đâu? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng đẹp file PDF. Các bạn tham khảo nhé!

Cách xoay chữ ngang, dọc, quay ngược 180 độ trong Word cực đơn giản

Xoay chữ dọc trong Word, xoay ngang chữ trong Word, quay ngược chữ trong Word như thế nào? Đây là thắc mắc của rất nhiều người khi có nhu cầu sử dụng Word. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xoay chữ trong Word cực đơn giản và nhanh chóng. Hãy tham khảo nhé!