Top 5 bộ phim Trung Quốc mới hay nhất dự kiến ra mắt 2021

Ngành giải trí Trung Quốc liên tục sản xuất ra nhiều bộ phim để đáp ứng nhu cầu của khán giả. Và 2021 sẽ là năm đáng mong đợi với những bộ phim Hoa Ngữ dự kiến sẽ mang đến nội dung hấp dẫn và nhiều cảnh quay mãn nhãn. Cùng bỏ túi top 5 bộ phim Trung Quốc mới hay nhất dự kiến ra mắt 2021.

Ngành giải trí Trung Quốc liên tục sản xuất ra nhiều bộ phim để đáp ứng nhu cầu của khán giả. Và 2021 sẽ là năm đáng mong đợi với những bộ phim Hoa Ngữ dự kiến sẽ mang đến nội dung hấp dẫn và nhiều cảnh quay mãn nhãn. Cùng bỏ túi top 5 bộ phim Trung Quốc mới hay nhất dự kiến ra mắt 2021.

1Dưới Ánh Mặt Trời/Vật trong tay - The Controllers (2021)

Dưới Ánh Mặt Trời (tựa tiếng Anh: The Controllers) là một bộ phim truyền hình đô thị. Truyện phim được chuyển thể từ một tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của Bối Hân. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của cô gái có tên Hà Nghiên - một thiên tài trong lĩnh vực tài chính.

Mở đầu phim là cảnh Hà Nghiên đi thăm bạn trai sắp cưới Lương Viễn Trạch thì bắt gặp cảnh Thẩm Tri Tiết (Bành Quán Anh) giết người. Cô vô tình rơi vào bẫy của tên này, và cũng vì thế cuộc đời của mỗi người bắt đầu nổi sóng từ đây.

2Tuyết Trung Hãn Đao Hành - Sword Snow Stride (2021)

Tuyết Trung Hãn Đao Hành - Sword Snow Stride là bộ phim thuộc thể loại huyền huyễn, tiên hiệp được chuyển thể từ một tác phẩm cùng tên của tác giả Phong Hỏa Hí Chư Hầu. Phim lấy bối cảnh thời đại giang hồ loạn lạc, tranh giành quyền lực.

Nội dung chính của phim xoay quanh một cậu thiếu niên trẻ tuổi, giỏi võ nghệ Từ Phượng Niên. Anh là một người hành hiệp trượng nghĩa, nhưng vì vướng vào lưới tình mà Từ Phượng Niên đã bị cuốn vào cuốc chiến đao kiếm giao nhau trong thời buổi loạn lạc lúc ấy.

3Tiểu Nương Tử Nhà Tướng Quân - General's Lady (2021)

Bộ phim Tiểu Nương Tử Nhà Tướng Quân kể về cô nàng Thẩm Cẩm - tiểu thư vương phủ, được nuông chiều và bảo bọc từ bé. Cô bị Hoàng Thượng ban hôn với Sở Tu Minh đến tận biên ải xa xôi. Dần dần hai người cũng bắt đầu nảy sinh tình cảm, thế nhưng khi triều cục thay đổi, Hoàng Thượng lấy cha mẹ Thẩm Cẩm để uy hiếp nàng làm gián điệp cho triều đình.

Cả hai phải trải qua bao nhiêu khó khăn, cuối cùng họ cũng có thể tìm về với nhau và có một cái kết viễn mãn, cùng nhau bảo vệ bình an của quốc gia.

4Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - You Are My Glory (2021)

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh (tựa tiếng Anh: You Are My Glory) là bộ phim truyền hình tình cảm, lãng mạn Trung Quốc được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Cố Mạn. Nội dung chính của phim kể về câu chuyện tình yêu giữa Kiều Tinh Tinh - một diễn viên nổi tiếng và người bạn học trung học cũ của cô là Vu Đồ.

Từ lúc còn học chung, Kiều Tinh Tinh đã rất thích Vu Đồ, cô chủ động theo đuổi và tỏ tình nhưng đều bị anh từ chối. Dù sau 10 năm, cô đã trở thành một nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí, nhưng Tinh Tinh không từ bỏ tình cảm đối với anh, cô vẫn luôn bên cạnh Vu Đồ và chờ đợi cho lần tỏ tình tiếp theo...

5Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn - The Moon Brightens For You (2021)

Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Định Mặc. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về 3 nhân vật chính: Chiến Thanh Hoằng, Lâm Phóng và Ôn Hựu, họ đã cùng nhau trải qua nhiều chuyện nhất là trong thời cuộc giang hồ hỗn loạn.

Chiến Thanh Hoằng - con gái của phó Võ lâm minh chủ Chiến Phá Địch. Cô đã giấu người nhà lén chạy xuống núi để tham gia Đại hội võ lâm với quyết tâm giành lấy ngôi vị minh chủ. Sau đó, cô gặp gỡ và kết giao bằng hữu với Lâm Phóng và Ôn Hựu. Mặc dù, Ôn Hựu có tình cảm với Chiến Thanh Hoằng nhưng vì gánh trên vai trọng trách với gia đình quá lớn nên đã từ bỏ cô.

Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn - The Moon Brightens For You (2021)

Vì phải chịu nhiều đã kích từ cái chết của người thân, tình cảm chia cách khiến Thanh Hoằng sinh lòng căm hận, nhưng may thay có Lâm Phóng ở bên quan tâm và giúp đỡ cô. Cũng từ đó mà 2 người dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Trên đây là bài viết giới thiệu top những bộ phim Trung Quốc mới hay nhất dự kiến ra mắt 2021. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị cùng những bộ phim kể trên nhé!

Bạn đang xem: Top 5 bộ phim Trung Quốc mới hay nhất dự kiến ra mắt 2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết