Chủ đề 'word'

Top 12 bộ phim hay nhất của Lưu Khải Uy không nên bỏ lỡ

Nếu các bạn là fan của phim ngôn tình Trung Hoa, chắc hẳn sẽ biết đến một trong những nam diễn viên hàng đầu của xứ Trung đó là Lưu Khải Uy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bộ phim là nên tên tuổi của Lưu Khải Uy nhé.

Stt thả thính dân IT, cap thả thính ngành IT hay, hài, độc, lạ

IT là một tên gọi khác của nghề lập trình viên ở Việt Nam. Nếu bạn đang crush một cô nàng hay anh chàng học IT thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách thả thính IT hay và hiệu quả nhất, khiến “người ấy” tan chảy.

"Trai hư" Justin Bieber và top 15 bài hát hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Justin Bieber là ca sĩ nổi tiếng tài năng, đạt được thành công từ khi còn rất trẻ. Trong sự nghiệp ca hát, anh đã sở hữu không ít bản hit và giành rất nhiều giải thưởng âm nhạc quốc tế đáng quý. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất của Justin Bieber bạn không nên bỏ lỡ trong bài viết dưới đây nhé! 

Top 20 bài hát tiếng Anh về tình yêu hay nhất thế giới bạn nhất định phải nghe qua

Tình yêu luôn mang đến cho người nghe nhiều cung bậc cảm xúc, những suy tư cùng hoài niệm và cũng là đề tài muôn thuở trong thi ca. Các ca khúc về tình yêu được người viết gởi trọn tình cảm của mình trong đó, là lời thổn thức, tâm sự. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát tiếng Anh về tình yêu hay nhất thế giới bạn nhất định phải nghe qua nhé!

Cách chuyển file Word sang Excel đơn giản, dễ hiểu

Có phải bạn đang loay hoay tìm cách để chuyển file Word sang Excel? Đừng lo! chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển file Word sang Excel đơn giản và dễ hiểu nhất. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Bỏ túi ngay các mẹo thi TOEIC đủ 7 phần, mẹo tránh bẫy ít ai biết

Hiện nay, các bạn trẻ tuổi đến trung niên đều cần bằng ngoại ngữ để có thể giúp ích trong học tập, thăng tiến trong công việc. TOEIC là 1 trong những bằng ngoại ngữ phổ biến được khá nhiều người quan tâm. Mời bạn theo chân chúng tôi bỏ túi ngay các mẹo thi TOEIC đủ 7 phần, mẹo tránh bẫy ít ai biết nhé!

Cách đổi mật khẩu WiFi Viettel tại nhà trong tích tắc

Có phải bạn đang cảm thấy khó chịu khi sử dụng WiFi mạng Viettel trong tình trạng yếu không thể kết nối? Đổi mật khẩu WiFi đó là giải pháp để có thể tăng tốc độ đường truyền Internet. Vậy làm thế nào có thể thay đổi mật khẩu WiFi Viettel trên thiết bị điện thoại và máy tính? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới nhé!

Cách chuyển Word sang file hình ảnh tự động, cực dễ dàng

Việc mở file Word sẽ trở nên bất tiện nếu như phần mềm của bạn không tương thích hoặc bị lỗi font. Đó là lý do mà bạn cần lưu file Word dạng hình ảnh để có thể đọc file một cách nhanh chóng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển file văn bản trong Word sang hình ảnh vô cùng đơn giản, cùng tham khảo nhé!

Tổng hợp 15 lỗi thường gặp trên máy tính

Máy tính để bàn hay laptop là thiết bị không thể thiếu trong công việc và cuộc sống hằng ngày. Trong quá trình sử dụng, chắc hẳn không ít lần bạn sẽ gặp trường hợp chiếc máy tính của mình bị lỗi. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tổng hợp 15 lỗi thường gặp trên máy tính nhé!

Cách gõ dấu lớn hơn hoặc bằng, nhỏ hơn hoặc bằng trong Excel, Word

Trong quá trình sử dụng Word và Excel, bạn gặp khó khăn khi gõ dấu lớn hơn hoặc bằng hay dấu nhỏ hơn hoặc bằng. Vậy làm cách nào để khắc phục điều này? Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để nắm được cách gõ dấu lớn hơn hoặc bằng, nhỏ hơn hoặc bằng trong Excel, Word bạn nhé.

Word là gì? Những điều cơ bản về Word mà bạn cần biết

Word là một trong những phần mềm soạn thảo văn bản phổ biến với nhiều người. Nhưng nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu rõ về phần mềm này. Những điều cơ bản về Word mà bạn cần biết sẽ được bật mí trong bài viết sau. Cùng chúng tôi tìm hiểu thôi nào!

Những cách xử lý khi quên mật khẩu file Excel đơn giản nhất

Để bảo mật các dữ liệu cực kì quan trọng trong file Excel, việc tạo mật khẩu cho file là một điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, vấn đề quên mật khẩu sau một thời gian dài không sử dụng cũng rất phổ biến. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách xử lý khi quên mật khẩu file Excel, cùng theo dõi nhé!

Cách sửa lỗi mất chữ trong Word khi nhập nội dung đơn giản nhất

Lỗi mất chữ khi nhập những từ có dấu là một trong những lỗi gõ chữ thường gặp trong quá trình soạn thảo văn bản Word. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách sửa lỗi thì có thể ảnh hưởng đến công việc của mình. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi mất chữ trong Word khi nhập Tiếng Việt, cùng theo dõi nhé!

5 Cách mở khóa file Word bị khóa đơn giản, chi tiết nhất

Để bảo mật tài liệu quan trọng trong file Word, việc thiết lập mật khẩu cho file là một điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, vấn đề quên mật khẩu sau một thời gian dài không sử dụng cũng rất phổ biến. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa file Word khi quên mật khẩu bảo vệ, cùng theo dõi nhé!

Cách vẽ sơ đồ tư duy trong Word, PowerPoint nhanh, tiện đơn giản, đẹp

Sơ đồ tư duy là một phương pháp lưu trữ, sắp xếp thông tin và xác định thông tin theo thứ tự ưu tiên bằng cách sử dụng từ khó, hình ảnh chủ đạo. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về cách vẽ sơ đồ tư duy trong Word và cách sẽ sơ đồ tư duy trong Powerpoint thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!