Chủ đề 'vệ sinh'

7 lợi ích tuyệt vời khi mua Bếp nướng điện Delites BN02 1800W

Bếp nướng điện từ Delites BN02 1800W là một trong những thiết bị bếp được nhiều bà nội trợ yêu thích bởi thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng sự tiện lợi. Cùng tìm hiểu 7 lợi ích tuyệt vời khi mua bếp nướng điện Delites BN02 1800W để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

8 lý do nên mua máy xay hấp thức ăn cho em bé nhà bạn

Có nên mua máy xay hấp thức ăn cho bé là câu hỏi của nhiều phụ huynh. Máy xay hấp giúp làm nhuyễn thức ăn một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và nhiều lợi ích khác nữa. Dưới đây là những lý do mà bạn nên mua máy xay hấp thức ăn cho bé.

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5335W có tốt không? 6 lý do nên mua

Máy xay sinh tố của Bluestone là sản phẩm quen thuộc trong căn bếp mỗi gia đình. Sản phẩm cho phép chúng ta chế biến nhiều món ăn cùng nước uống thơm ngon, bổ dưỡng. Cùng tìm hiểu máy xay sinh tố Bluestone blb-5335w có tốt không qua bài viết bên dưới nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc không khí Lock&Lock hiệu quả

Máy lọc không khí Lock&Lock là sản phẩm được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và tin tưởng sử dụng trong nhiều năm nay. Vậy làm sao để sử dụng thiết bị hiện đại đến từ nhà Lock&Lock hiệu quả nhất. Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng máy lọc không khí Lock&Lock dành cho bạn.

Cách vệ sinh nồi chiên không dầu Lock&Lock đúng cách

Nồi chiên không dầu là thiết bị gia dụng cần được vệ sinh thường xuyên vì nó rất dễ bám nhiều dầu mỡ và cặn bẩn cứng đầu. Hãy để hướng dẫn cho bạn cách vệ sinh nồi chiên không dầu Lock&Lock đúng cách qua bài viết này nhé!

Mẹo sử dụng và bảo quản bình thức ăn giữ nhiệt Lock&Lock

Bình thức ăn giữ nhiệt Lock&Lock sẽ giúp những người đi làm bận rộn có được một bữa ăn ấm nóng, trọn vị sau nhiều giờ làm việc căng thẳng. Hãy để mách cho bạn một số mẹo bảo quản bình thức ăn giữ nhiệt của nhà Lock&Lock nhé!

Cách vệ sinh cọ và mút trang điểm đúng cách, hiệu quả

Nếu cọ và bông mút trang điểm không được vệ sinh thường xuyên, lâu ngày sẽ tích tụ bụi bẩn và vi khuẩn làm da mặt của bạn bị kích ứng và lên mụn. Để khắc phục tình trạng này, mời bạn xem ngay bài viết này để biết cách vệ sinh cọ và mút trang điểm nhé!