7 lợi ích tuyệt vời khi mua Bếp nướng điện Delites BN02 1800W

Bếp nướng điện từ Delites BN02 1800W là một trong những thiết bị bếp được nhiều bà nội trợ yêu thích bởi thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng sự tiện lợi. Cùng tìm hiểu 7 lợi ích tuyệt vời khi mua bếp nướng điện Delites BN02 1800W để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

1Kiểu dáng hiện đại, tiện sử dụng trên bàn ăn

Bếp có thiết kế nhỏ gọn với bề mặt màu đen sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp. Ngoài ra, chiếc bếp điện này còn có kích thước gọn nhẹ với tay cầm cách nhiệt, có thể đặt trên bàn ăn mà không lo chiếm quá nhiều diện tích mặt bàn.

Bếp có 2 bộ phận chính là dây dẫn điện dài 1mthân bếp. Ngay trên thân bếp, bạn có thể nhìn thấy các bộ phận như khay nướng lớn, nút điều chỉnh. Phía trước thân bếp có in tên thương hiệu Delites tạo nên điểm nhấn nổi bật cho bếp.

Bạn có thể sử dụng bếp để nướng thức ăn như thịt, cá, hải sản, rau củ,... hoặc đặt bếp ngay trên bàn ăn để trải nghiệm cảm giác vừa ăn vừa nướng.

Ngoài ra, bạn có thể đặt bếp trong không gian phòng bếp, không chỉ giúp bạn chế biến các loại thức ăn khác nhau mà còn là món nội thất trang trí giúp không gian bếp trở nên trang trọng, tinh tế.

Bếp có kiểu dáng hiện đại

2Chất liệu bền bỉ, an toàn

Bếp được làm từ chất liệu hợp kim nhôm phủ chống dính Teflon với mặt bếp rộng có thể nướng được nhiều thức ăn.

Teflon là một hợp chất có độ bền và khả năng chịu nhiệt cao. Teflon chỉ phân hủy ở nhiệt độ cao trên 300 - 400 độ C nên rất phù hợp với nhiệt độ nấu ăn ở mức cao nhất là từ 130 - 190 độ C.

Bếp làm từ chất liệu này sẽ có các đặc tính nổi bật như chống ăn mòn, chịu nhiệt và bề mặt trơn láng mang đến hiệu quả chống bám dính vượt trội.

Thực tế, có nhiều người lo lắng rằng chất chống dính Teflon có thể gây hại cho người sử dụng. Tuy nhiên, Teflon là một hợp chất khó hấp thụ, ngay cả khi đã đi vào cơ thể của con người nên bạn không cần lo về khả năng tích tụ và gây bệnh của Teflon.

Bếp được làm từ chất liệu bền bỉ, an toàn

3Công suất nướng nhanh, tiết kiệm thời gian

Công suất của bếp nướng điện khoảng 1800W giúp nướng chín thức ăn trong thời gian ngắn. Thức ăn được nướng chín đều cả 2 mặt, giữ được hương vị thơm ngon và các chất dinh dưỡng ban đầu.

Ngoài ra, bếp nướng còn giúp các bà nội trợ có thể thực hiện các món nướng yêu thích trong thời gian ngắn mà không lo tốn quá nhiều điện năng.

Bếp nướng điện còn được trang bị nút xoay cho phép điều chỉnh các mức công suất khác nhau một cách dễ dàng. Bạn có thể vặn công suất nhỏ với những món nướng chín nhanh như rau củ, thịt bò, hải sản,... và điều chỉnh công suất lớn khi nướng gà hoặc vịt nguyên con,...

Bên cạnh các tính năng trên, bếp còn sử dụng công nghệ làm nóng điện trở nhiệt sẽ giúp bếp bền, làm nóng nhanh và tiết kiệm điện hơn. Khi khởi động bếp, thanh điện trở bên trong sẽ được nung nóng đến nhiệt độ cài đặt sẵn và tỏa nhiệt lên vỉ nướng để làm chín thực phẩm.

Công suất bếp 1800W

4Trang bị cảm biến nhiệt thông minh

Bếp nướng điện có nhiệt độ khá cao khi nướng, vì vậy để đảm bảo an toàn cho người dùng, bếp đã được trang bị tính năng tự ngắt khi quá nhiệt hoặc khi đã đạt nhiệt độ được cài đặt trước đó.

Nhờ cảm biến nhiệt thông minh mà người sử dụng có thể yên tâm, không lo các trường hợp cháy nổ có thể xảy ra. Hệ thống chỉ ngắt điện khi thức ăn đã được nướng chín, đảm bảo món ăn thơm ngon như mong muốn nhưng vẫn giữ an toàn cho người tiêu dùng.

Bếp nướng có cảm biến nhiệt thông minh

5Trang bị khe rãnh hứng mỡ thừa, miệng rót dầu tiện dụng

Bộ phận khay hứng dầu được thiết kế nằm ngay phía dưới bếp nên bạn có thể dễ dàng tháo rời để lấy phần dầu mỡ dư thừa chảy ra từ thực phẩm. Ngoài ra, giảm lượng mỡ trong quá trình nướng sẽ giúp việc vệ sinh bếp sau khi nướng dễ dàng, nhanh chóng.

Bên cạnh đó, thức ăn trong khi nướng giảm được lượng dầu mỡ sẽ giúp người dùng không bị ngán khi ăn món nướng quá nhiều dầu mỡ và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Khay hứng dầu giúp giảm dầu mỡ trong thức ăn

6Các bộ phận có thể tháo rời và vệ sinh

Với bếp nướng điện Delites BN02 1800W những bữa tiệc BBQ sẽ diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn. Các bà nội trợ không cần cảm thấy ngao ngán khi phải rửa nhiều đồ vật bám dầu mỡ vì bếp nướng có chức năng tháo rời các bộ phận giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng hơn.

Cách vệ sinh bếp cũng cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần tách riêng khay hứng dầu mỡ, tháo rời vỉ nướng và dùng miếng bọt biển đã có chất tẩy rửa để lau chùi các vết dầu mỡ bám trên vỉ nướng đặc biệt là ở vị trí khe rãnh hở giữa các rãnh.

Các bộ phận của bếp có thể tháo rời

7Giá thành khá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Giá thành bếp nướng điện Delites BN02 1800W tại dao động từ 650.000 - 880.000 đồng (giá cập nhật tháng 10/2022, có thể thay đổi theo thời gian). Với mức giá này, loại bếp điện từ này phù hợp cho mọi phân khúc khách hàng từ bình dân cho đến cao cấp.

Máy có giá thành khá rẻ

Tham khảo bếp nướng điện Delites bán chạy nhất tại :
Bếp nướng điện Delites 1500W AD-G48
522.000₫ 550.000₫ -5%
Bếp nướng điện Delites 2000W BN03
1.130.000₫ 1.190.000₫ -5%
Bếp nướng điện Delites 1800W BN02
836.000₫ 880.000₫ -5%
Xem thêm sản phẩm Lò nướng

Trên đây là những thông tin về bếp nướng điện Delites BN02 1800W. Với những lợi ích tuyệt vời từ chiếc máy nướng điện này, còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay một chiếc máy nướng điện cho gia đình của mình.

Bạn đang xem: 7 lợi ích tuyệt vời khi mua Bếp nướng điện Delites BN02 1800W

Chuyên mục: Máy thực phẩm

Chia sẻ bài viết