Chủ đề 'vệ sinh'

Nguyên nhân và cách xử lý bình nóng lạnh bị chảy nước

Bình nóng lạnh là thiết bị được ưa chuộng sử dụng bởi những tiện ích giúp bạn không còn phải lo lắng về việc tắm, giặt, rửa bát chén trong thời tiết lạnh giá. Tuy nhiên, bên cạnh việc lựa chọn loại bình nóng lạnh chất lượng thì bạn cũng cần phải chú ý trong quá trình sử dụng thiết bị để đảm bảo an toàn. Một trong những sự cố mà các gia đình cần đặc biệt quan tâm và khắc phục kịp thời khi dùng bình nóng lạnh là việc thiết bị này bị chảy nước, rò rỉ nước.

Cách vệ sinh bồn nước inox

Khi tiến hành vệ sinh bồn nước inox bạn cần ngắt nguồn điện của máy bơm nước, xả nước trong bồn nước, vệ sinh trong bồn, khử trùng bồn nước và cuối cùng vệ sinh bồn nước lại với nước sạch. 

Sử dụng bình nóng lạnh an toàn để không bị điện giật khi tắm

Theo thống kê trên thế giới, số người gặp sự cố bởi bình nóng lạnh không hề ít, là 1 thiết bị rất tiện lợi và thông dụng mà gia đình nào cũng có. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách sử dụng bình nóng lạnh an toàn và tránh bị điện giật... xảy ra những sự cố đáng tiếc nhé!

Mẹo vệ sinh gioăng tủ lạnh bị nấm mốc

Gioăng tủ lạnh là bộ phận giúp tủ giữ nhiệt tốt hơn, ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập thực phẩm. Cho nên gioăng tủ cần được sạch sẽ, qua thời gian gioăng sẽ bị bẩn, nấm mốc thì bạn cần làm gì. Hãy cùng đọc một số mẹo nhỏ sau đây nhé!

Mẹo làm sáng bong kính mũ bảo hiểm

Mũ bảo hiểm có trang bị kính đằng trước sẽ cho bạn đi đường xa mà không cần lo lắng bụi về mắt. Lớp kính này có thể chống lóa và đi đường xa không thể tránh khỏi bị mờ, bị lóa bởi hơi nước nế bạn đi dưới trời mưa. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết cách vệ sinh tốt nhất nhé!

Nên lắp đặt dàn nóng máy lạnh ở đâu? Vệ sinh thế nào

Điều hòa là thiết bị cần thiết cả về mùa đông lẫn mùa hè. Điều hòa có thể điều chỉnh nhiệt độ trong 1 không gian và có thể hút ẩm tốt. Đặc biệt ở công ty, gia đình... Hãy đọc bài viết dưới đây để biết cách lắp dàn nóng lạnh hợp lý và vệ sinh đúng cách nhé!

Nguyên nhân tủ đông bị chảy nước và cách khắc phục

Nếu tủ đông nhà bạn bị rò rỉ nước ra ngoài có thể do khay hứng nước bị nứt vỡ hoặc van xả nước bị bám bẩn hay bị hở. Ngoài ra tủ đông bị chảy nước còn do lòng tủ bị hỏng, chức năng làm lạnh có vấn đề. Cách khắc phục lỗi chảy nước ở tủ đông rất đơn giản. 

Lý do máy rửa xe không lên nước và cách khắc phục

Máy rửa xe là một trong số những công cụ, dụng cụ được sử dụng nhiều nhất giúp xịt rửa xe cộ, sân vườn... sạch sẽ. Tuy nhiên, cũng như các loại máy móc khác, máy rửa xe cũng gặp phải một số sự cố, trong đó sự cố hay gặp nhất là máy không lên nước. Vậy, nguyên nhân tại sao và cách xử lý như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để hiểu rõ hơn nhé. 

Một số lưu ý khi sử dụng tủ đông bạn cần biết?

Tủ đông không còn xa lạ gì với chúng ta hiện nay, tủ có nhiệt độ và thời gian làm lạnh nhanh. Được nhiều trường học và căng tin ưa chuộng. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết những lưu ý khi sử dụng thiết bị này để đem đến cho tuổi thọ cao cho sản phẩm này nhé!

Những lưu ý khi sử dụng ấm siêu tốc lần đầu

Ấm siêu tốc trong lần đầu tiên mua về trước khi sử dụng thì bạn cũng cần chú ý một số điều để sử dụng ấm sao cho an toàn và hiệu quả nhất. Vậy, trong lần sử dụng ấm siêu tốc đầu tiên thì bạn cần phải làm gì, cách khắc phục những sự cố như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để rõ hơn nhé. 

Vệ sinh đèn bắt muỗi đúng cách

Khi thời tiết giao mùa, muỗi càng nhiều lên và mang theo rất nhiều bệnh dịch cho bạn và gia đình. Vì vậy nhu cầu sử dụng đèn bắt muỗi là vô cùng cần thiết. Để tăng độ bền và giữ vệ sinh cho sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới nhé!

Top 5 mũ bảo hiểm được dân phượt chuyên nghiệp khuyên dùng

Chọn lựa mũ bảo hiểm cho những chuyến đi xa, đi phượt là việc vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn lựa mẫu mũ nào thì tham khảo ngay bài viết dưới đây của META nhé. Top 5 mũ bảo hiểm được dân phượt khuyên dùng sau đây, chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn!

Màng lọc HEPA trên máy hút bụi là gì?

Màng lọc HEPA được sử dụng rất nhiều cho các dòng máy hút bụi hiện nay, bạn đã nghe nhiều đến bộ lọc này nhưng chưa hiểu về nó để lựa chọn 1 chiếc máy hút bụi tốt nhất. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Lưu ý những điều sau khi chọn mua máy hút bụi cho gia đình

Công việc trong gia đình quá nhiều và bạn không có thời gian để làm. Máy hút bụi sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong công việc này. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết được những tiêu chí khi chọn mua sản phẩm này để bạn và gia đình có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Top 5 nồi lẩu điện có giá dưới 500 nghìn cho mùa đông

Nồi lẩu điện rất phổ biến hiện nay, đặc biệt là về mùa đông. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tham khảo những nồi lẩu điện có giá phải chăng, trong khoảng 500 nghìn để có chọn lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé!

Cách vệ sinh lõi lọc nước RO tại nhà

Máy lọc nước RO hiện nay được rất nhiều gia đình tin dùng. Máy lọc nước mang đến nguồn nước sạch và tinh khiết cho gia đình bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách vệ sinh lõi lọc của thiết bị này để bạn có nguồn nước sạch cho cả gia đình nhé

Sử dụng máy làm sữa đậu nành đúng cách như thế nào?

Sữa đậu nành rất tốt cho sức khỏe và là món đồ uống yêu thích của rất nhiều người. Các máy làm sữa đậu nành tự động tại gia đình vì thế cũng ngày càng được ưa chuộng sử dụng rộng rãi nhờ sự tiện lợi và khả năng nấu sữa đậu nành cũng như các loại sữa hạt, sữa ngũ cốc khác cực thơm ngon, bổ dưỡng, nhanh chóng. Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây của META.vn để biết cách sử dụng sản phẩm này đúng cách, đạt được hiệu quả tốt nhất nhé!

Sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh đúng cách

Nắp bồn cầu tự rửa không còn xa lạ gì với mọi người. Thiết bị này hỗ trợ và tiện dụng trong mọi vấn đề sinh hoạt cá nhân của bạn. Để vệ sinh và sử dụng đúng cách hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách vệ sinh, sử dụng sao cho đúng để có ích cho bạn và người thân nhé!

Sử dụng máy đánh trứng đúng cách nhất

Ngoài việc nắm rõ cách dùng máy đánh trứng, người tiêu dùng cũng cần biết cách vệ sinh và bảo quản thiết bị để đảm bảo thiết bị có thể hoạt động lâu dài, bền bỉ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách dùng máy đánh trứng đúng đắn nhất nhé!  

Cách sử dụng máy sưởi dầu tiết kiệm và an toàn

Rất nhiều gia đình có người già và trẻ nhỏ lựa chọn sử dụng máy sưởi dầu để sưởi ấm khi mùa đông tới. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết ngay cách sử dụng sản phẩm hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất bạn nhé!