Chủ đề 'vệ sinh'

Lý do chọn mua máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FC1LV mới

Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FC1LV mới ra mắt 2022 đang được người tiêu dùng săn đón với công nghệ, tiện ích nổi bật và đặc biệt có chức năng sấy khô giúp đơn giản hóa công việc giặt giũ. Hãy cùng tìm hiểu các lý do chọn mua máy giặt này nhé!

Kinh nghiệm chọn mua robot hút bụi lau nhà tốt, an toàn và bền bỉ

Robot hút bụi lau nhà hỗ trợ người dùng vệ sinh nhà cửa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, việc lựa chọn được robot hút bụi lau nhà phù hợp nhu cầu sử dụng là điều không hề dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu kinh nghiệm mua robot hút bụi lau nhà tốt, an toàn và bền bỉ qua bài viết dưới đây nhé. 

Máy lạnh Reetech báo lỗi E1: Nguyên nhân và cách sửa

Reetech là một trong những thương hiệu điều hòa Việt Nam nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, điều hòa, máy lạnh Reetech nhà bạn không thể tránh khỏi một số trục trặc, trong đó có lỗi E1. Vậy máy lạnh Reetech báo lỗi E1 có nghiêm trọng không? Nguyên nhân và khắc phục như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay vớitrong bài viết sau nhé!

Máy lạnh tự vệ sinh: Có nên mua không?

Các dòng điều hòa máy lạnh có tính năng tự vệ sinh đang được nhiều dùng quan tâm hiện nay. Vậy máy lạnh tự vệ sinh có tốt không? Có nên mua máy lạnh tự vệ sinh không? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết dưới đấy nhé.  

Bếp gas Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Bếp gas Sunhouse là thương hiệu nổi tiếng Việt Nam được nhiều chị em nội trợ tin dùng. Bếp gas thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng, dễ vệ sinh, an toàn và nhiều tính năng. Để trả lời câu hỏi bếp gas Sunhouse có tốt không, bạn xem ngay bài viết sau nhé!

Cách vệ sinh tủ đông Alaska đơn giản tại nhà

Tủ đông Alaska giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon. Tuy nhiên, nếu người dùng không vệ sinh đúng cách thì sẽ làm tủ đông nhanh hư hỏng và thực phẩm không được lưu trữ an toàn. Để vệ sinh tủ đông Alaska đơn giản tại nhà, bạn xem ngay bài viết sau nhé!

Những nhược điểm của máy giặt sấy bạn cần biết

Máy giặt sấy kết hợp là lựa chọn của không ít gia đình nhờ ưu điểm tiết kiệm không gian, thời gian, giúp quần áo khô ráo, thơm tho kể cả trong những ngày mưa kéo dài. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi đó là không ít những hạn chế, vậy thực hư về hạn chế của máy giặt sấy mà chị em thường truyền tai nhau ra sao? Cùngtìm hiểu chi tiết những nhược điểm của máy giặt sấy trong bài viết sau nhé!

6 lý do chọn mua máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FR1BV

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5kg NA-V105FR1BV mới ra mắt 2022 và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, trang bị bộ 3 công nghệ nổi bật và đi kèm nhiều tiện ích. Để tìm hiểu chi tiết, bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Nguyên nhân máy giặt bị rò rỉ điện và cách xử lý

Đôi khi bạn chạm tay vào máy giặt và có hiện tượng bị giật điện nhẹ thì có lẽ máy nhà bạn đã bị rò rỉ điện. Hãy đọc ngay bài viết này để tham khảo nguyên nhân và cách xử lý hiện tượng máy giặt bị rò rỉ điện nhé!

Top 6 quạt cây Vinawind giá rẻ, chạy êm nhất 2022

Quạt cây Vinawind sở hữu nhiều tính năng hữu ích cùng công nghệ làm mát hiện đại, chính vì thế dòng sản phẩm này luôn nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng. Bài viết này củasẽ giới thiệu đến bạn top 6 quạt cây Vinawind giá rẻ, chạy êm nhất 2022. Cùng tham khảo để lựa chọn cho mình 1 mẫu quạt ưng ý nhất bạn nhé.

Bếp từ đôi Midea có tốt không? Những lý do nên mua bếp từ đôi Midea

Midea là một trong những thương hiệu thiết bị điện tử, gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam bởi thiết kế đẹp mắt và giá thành phù hợp với nhiều phân khúc người dùng. Vậy bếp từ đôi Midea có tốt không? Những lý do nên mua bếp từ đôi Midea. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Dàn nóng tủ lạnh: Cấu tạo, chức năng, cách vệ sinh và cách thay

Dàn nóng là một bộ phận quan trọng trong hệ thống của tủ lạnh, tuy nhiên không phải ai cũng biết dàn nóng tủ lạnh là gì? Chức năng, cấu tạo ra sao? Cách vệ sinh và thay mới khi hỏng hóc như thế nào? Cùng khám phá tất tần tật về dàn nóng tủ lạnh vớitrong bài viết sau nhé!

Bếp từ dương có tốt không? Có nên mua không?

Bạn đã biết đến bếp từ dương với rất nhiều tiện ích khác nhau nhưng chưa từng sử dụng nên không biết chất lượng bếp từ dương như thế nào. Thế nên, hãy cùng tìm hiểu ngay về bếp từ dương có tốt không, có nên mua không trong bài viết sau đây nhé!