Chủ đề 'vệ sinh'

Lò nướng Sharp có tốt không? Có nên mua không?

Lò nướng Sharp nổi bật nhờ khả năng nướng tiện lợi với công suất cao, hẹn giờ được trong thời gian dài cùng nhiều phụ kiện nấu tiện lợi. Cùng tìm hiểu thêm lò nướng Sharp có tốt không và có những điểm gì nổi bật qua bài viết này ngay nhé!

Lò nướng Teka có tốt không? Có nên mua không?

Lò nướng Teka được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ thiết kế sang trọng, dung tích đa dạng, chế độ nấu, nướng phong phú và được trang bị nhiều tính năng thông minh, phụ kiện đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu lò nướng Teka có tốt không và có nên mua không ở bài viết này nhé!

Lò nướng Electrolux có tốt không? Có nên mua không?

Lò nướng Electrolux là thương hiệu chất lượng của Thụy Điển được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã và chức năng nấu nướng tiện ích. Hãy cùng tìm hiểu lò nướng Electrolux có tốt không và có nên mua không nhé!

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023

Ngoài chức năng làm mát, những chiếc máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023 còn sở hữu nhiều công nghệ, tính năng tân tiến giúp mang đến không gian sống trong lành, bảo vệ sức khỏe của gia đình. Nếu quan tâm đến dòng máy này của nhà Panasonic mời bạn tham khảo bài đánh giá chi tiết qua nội dung sau nhé!

Bếp ga âm Electrolux có tốt không? 7 lý do mua bếp ga âm Electrolux

Bếp ga âm Electrolux sở hữu thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp, bền bỉ, công suất lớn, hệ thống đánh lửa IC nhạy bén cùng nhiều tiện ích kèm theo đảm bảo an toàn cho người dùng nên được ưa chuộng. Hãy cùng điểm qua 7 lý do mua bếp ga âm Electrolux ở bài viết này nhé!

Những thói quen đi vệ sinh mà bạn không nên làm

Đi tiểu và sử dụng nhà vệ sinh là một nhu cầu rất đỗi bình thường của mỗi người. Tuy nhiên có những thói quen sai lầm mà chúng ta mắc phải có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

Robot lau kính Ecovacs - Những lý do khiến bạn nên sở hữu một robot lau kính tại nhà

Lau kính là một công việc khá phiền phức nhưng nếu không vệ sinh thường xuyên, phần bụi bẩn sẽ khiến cho lớp kính mất đi độ thẩm mỹ của mình. Với các căn hộ chung cư, việc lau kính còn khó khăn hơn do độ cao của tòa nhà. Robot lau kính Ecovacs chính là thiết bị giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng và triệt để nhất.

Cách sử dụng máy bào an toàn

Máy bào giúp mài nhẵn và hỗ trợ đánh bóng vật liệu được dễ dàng. Vậy sẽ hướng dẫn thêm cho bạn cách sử dụng máy bào sao cho an toàn nhất nhé!