Chủ đề 'vệ sinh'

Ấm siêu tốc Sharp có tốt không? Có nên mua hay không?

Ấm siêu tốc Sharp là thiết bị gia dụng không thể thiếu của mỗi gia đình hiện đại vì nó mang lại nhiều tiện ích cũng như hỗ trợ bạn đun sôi nước nhanh chóng. Hãy cùng  theo dõi bài viết dưới đây để biết ấm siêu tốc Sharp có tốt không, có nên mua hay không nhé!

Ấm siêu tốc Xiaomi có tốt không? Có nên mua hay không?

Ấm siêu tốc Xiaomi là thiết bị gia dụng không thể thiếu của mỗi gia đình hiện đại, hỗ trợ bạn đun nước sôi nhanh chóng và an toàn. Để biết ấm siêu tốc Xiaomi có tốt không, có nên mua hay không thì hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Panasonic dòng FC mới 2022

Máy giặt sấy Panasonic dòng FC mới 2022 không chỉ mang thiết kế sang đẹp mà còn tích hợp nhiều công nghệ nổi bật mang đến hiệu quả sử dụng và tiết kiệm nước tối ưu. Cùng có cái nhìn tổng quát về chiếc máy giặt này nhé.

10 lý do nên mua máy ép chậm Mishio MK60 cho gia đình

Máy ép chậm Mishio MK60 thuộc thương hiệu uy tín của Việt Nam, nổi bật với kiểu dáng sang trọng, lưới lọc thép không gỉ an toàn và sử dụng đơn giản. Để trả lời câu hỏi máy ép chậm Mishio MK60 có tốt không, mời bạn xem ngay bài viết sau nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Panasonic dòng FR mới (sấy 6kg)

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn cho gia đình mình dòng máy giặt nào có tích hợp chức năng sấy, tiết kiệm điện nước nhưng vẫn mang lại hiệu quả giặt giũ cao thì dòng máy giặt sấy Panasonic 6 kg FR sẽ là sản phẩm bạn đang cần tìm đấy. Hãy để giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Hướng dẫn vệ sinh máy lạnh âm trần đơn giản tại nhà

Máy lạnh âm trần sau một thời gian dài sử dụng mà không được vệ sinh thì sẽ để lại những hậu quả như máy lạnh sẽ bị giảm tuổi thọ, công suất hoạt động, làm mát cũng không cao. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu cách vệ sinh máy lạnh âm trần đơn giản mà bạn có thể làm ngay tại nhà qua bài viết sau nhé!

Cách sử dụng cây lau nhà phun nước cho người mới

Cây lau nhà phun nước là dụng cụ vệ sinh nhà cửa hiện đại giúp dọn dẹp nhanh chóng, tiện lợi và sạch sẽ hơn. Tuy nhiên, người dùng thường gặp khó khăn trong lần đầu sử dụng. Hãy tham khảo ngay cách sử dụng cây lau nhà phun nước dưới đây nhé!

Phân biệt các loại ấm đun siêu tốc phổ biến trên thị trường

Ấm siêu tốc ngày nay đã trở thành thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình. Vậy, bạn có biết ấm siêu tốc có bao nhiêu loại và loại nào sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất không? Cùng so sánh các loại ấm siêu tốc phổ biến trên thị trường nhé!

Kinh nghiệm chọn mua bếp gas dương tốt nhất mà bạn nên biết

Bếp gas dương với mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ nhưng chất lượng cao, giúp người dùng rút ngắn thời gian nấu ăn nên ngày càng được sử dụng phổ biến. Mời bạn cùng xem qua bài viết sau sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bếp gas dương tốt nhất nhé!

9 công dụng của lò nướng Sanaky mang lại cho người dùng

Lò nướng Sanaky là trợ thủ đắc lực cho quá trình nấu nướng của nhiều gia đình, được yêu thích bởi thiết kế hiện đại, nhiều công dụng tiện ích. Cùng khám phá 9 công dụng của lò nướng Sanaky mang lại cho người dùng thông qua bài viết sau đây nhé!

11 lý do sắm ngay máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT vừa được ra mắt năm 2022 với 16 chương trình giặt, nhiều tính năng nổi bật cùng thiết kế sang trọng, hiện đại. Cùng khám phá ngay 11 lý do nên sắm ngay máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT này nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo Samsung Heatpump

Máy sấy quần áo Samsung Heatpump là dòng máy sấy bơm nhiệt đến từ thương hiệu Samsung được trang bị công nghệ hiện đại bật nhất của hãng. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về hướng dẫn sử dụng máy sấy Samsung Heatpump nhé!