Chủ đề 'Ung thư'

Tia hồng ngoại xa là gì? Các ứng dụng của tia hồng ngoại xa

Từ những năm đầu thế kỉ 19, nhà thiên văn học đã phát hiện ra tia hồng ngoại xa. Sau một quá trình dài nghiên cứu và phát triển, cho đến nay loại tia này đã được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: y tế, điện tử, quân sự… Tham khảo ngay bài viết sau, để hiểu rõ hơn về tia hồng ngoại xa cũng như các ứng dụng của nó.

Ion là gì? Lợi ích của ion đối với sức khỏe

Như ta đã biết ion là chất có sẵn trong không khí và ion âm có lợi cho cơ thể con người. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn ion là gì và lợi ích của ion đối với sức khỏe nhé! 

Máy giặt Samsung có tốt không? Có nên mua không?

Máy giặt Samsung có tốt không? Có nên mua không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy giặt Samsung để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy giặt Samsung các bạn nhé!

Ăn thanh long có tốt không? Ăn thanh long có tác dụng gì?

Ăn thanh long có tốt không? Tác dụng của thanh long là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về quả thanh long và tác dụng của thanh long với sức khỏe con người các bạn nhé!

[Đánh giá] Tủ lạnh Samsung có tốt không, dùng có bền không?

Tủ lạnh Samsung có tốt không, dùng có bền không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh Samsung. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tủ lạnh Samsung các bạn nhé!

Tế bào gốc là gì? Ứng dụng tế bào gốc trong y học và thẩm mỹ

Trong cơ thể, mỗi tế bào sẽ thực hiện chức năng riêng góp phần vào sự hoạt động trơn tru của toàn bộ cơ thể. Tuy nhiên, có một loại tế bào rất đặc biệt với khả năng độc đáo, mang đến vai trò quan trọng trong y học và thẩm mỹ, đó là tế bào gốc. Hãy cùng META tìm hiểu tế bào gốc là gì, tác dụng của tế bào gốc và ứng dụng tế bào gốc trong thẩm mỹ và y học. 

Mẹo chọn áo chống nắng bảo vệ da bạn khỏi tác hại tia UV chuẩn không cần chỉnh

Tia UV trong ánh nắng mặt trời có hại với sức khỏe và da của con người. Loại tia này được tạo ra từ các gốc tự do, nên sẽ dẫn đến lão hóa làn da, thậm chí là dẫn đến ung thư da. Việc chọn được chiếc áo chống nắng có hiệu quả thật sự không phải đơn giản. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn nhé.

Củ su hào có tác dụng gì? Su hào làm món gì ngon?

Su hào là một trong những thực phẩm quen thuộc với mỗi chúng ta chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe có thể chế biến được nhiều món ăn ngon. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ mang đến bạn những món ăn ngon được chế biến từ su hào. Hãy tham khảo nhé!

Bắp cải tím có tác dụng gì? Bắp cải tím làm món gì ngon?

Bắp cải tím không chỉ sở hữu màu sắc đẹp mắt, giúp các món ăn thêm phần hấp dẫn mà đây còn là một loại rau có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu bắp cải tím có tác dụng gì và bắp cải tím làm món gì ngon bạn nhé.

Bào ngư là gì? Tác dụng và cách tự chế biến bào ngư ngon chuẩn 5 sao

Từ xa xưa, bào ngư vốn đã được biết đến là một trong những món ăn quý hiếm, chỉ dành cho giới vương giả giàu có. Đến hiện tại, món ăn này vẫn luôn được nhiều người săn lùng bởi giá trị dinh dưỡng cao mà nó mang lại. Vậy bào ngư là gì? Tác dụng của bào ngư là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Bất ngờ với những lợi ích từ xe đạp thể thao

Xe đạp thể thao mang lại rất nhiều lợi ích bất ngờ như giảm nguy cơ ung thư, giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng cường bảo vệ tim mạch và giảm cân hiệu quả. Đây là bộ môn thể thao đơn giản nhưng lại kết hợp nhuần nhuyễn toàn bộ cơ thể của chân, tay, lưng và cả mắt. Hãy dành thời gian cùng người thân, bạn bè rèn luyện sức khỏe hằng ngày từ bộ môn thể thao này. 

Uống rượu vang có tốt không? Tác dụng của rượu vang với sức khỏe

Rượu vang là một thức uống đầy quyến rũ và hấp dẫn nhưng ít ai trong chúng ta hiểu rõ tác dụng của rượu vang là gì? Có tốt cho sức khỏe không? Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về tác dụng của rượu vang để xem uống rượu vang có tốt không nhé!