Chủ đề 'trứng gà'

Ăn trứng gà nhiều có tốt không? Mỗi ngày nên ăn mấy quả trứng gà?

Trứng gà là một loại thực phẩm phổ biến trong bữa ăn hàng ngày nhưng không phải ai cũng biết được hết tác dụng của trứng gà. Hơn nữa, có nhiều người rất thắc mắc liệu ăn trứng gà nhiều có tốt không? Để lý giải cho tất cả những băn khoăn trên, hãy cùng đọc bài viết dưới đây nhé! 

Cách làm bánh trung thu trứng muối tan chảy siêu hấp dẫn

Bánh trung thu trứng muối tan chảy là một loại bánh thơm ngon có nguồn gốc từ Hồng Kông. Vỏ bánh mềm, nhân trứng muối thơm ngon tan chảy trong miệng làm biết bao người say mê. Vậy cách làm bánh trung thu trứng muối tan chảy tại nhà như thế nào? Cùng META khám phá bí quyết qua bài viết sau đây bạn nhé!

10 Cách giảm rụng tóc sau sinh, kích thích mọc tóc hiệu quả tại nhà

Rụng tóc sau khi sinh con là rắc rối mà nhiều chị em gặp phải. Tình trạng này thường diễn ra trong khoảng 5 đến 6 tháng, thậm chí kéo dài hơn nếu không có biện pháp chăm sóc tóc kịp thời. Để giúp chị em bớt lo lắng, trong bài viết hôm nay, META sẽ đưa ra 10 cách giảm rụng tóc sau sinh, kích thích mọc tóc tại nhà đơn giản và hiệu quả. Nào, bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Ức gà làm món gì ngon mà không bị khô?

Bạn đã biết ức gà nên làm món gì ngon mà lại dễ ăn chưa? Nếu chưa thì hãy cùng META.vn khám phá những món ngon được làm từ ức gà ăn mà không bị ngán ngay nhé!

Cách làm kem tươi từ trứng gà và vani thơm ngon ai cũng mê

Vào những ngày thời tiết oi nóng, nếu được thưởng thức một ly kem tươi vani, trứng gà béo ngậy, thơm mát thì thật tuyệt vời. Trên thực tế, cách làm kem trứng vani cũng khá đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tự mình làm ra món kem hấp dẫn này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META nhé!

Cách làm kem socola không cần kem tươi tại nhà

Để làm được món kem socola đầy hấp dẫn này đòi hỏi bạn phải chuẩn bị khá nhiều nguyên liệu, trong đó có kem sữa tươi (hay còn gọi là whipping cream, một nguyên liệu thường có trong các công thức làm kem). Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, bạn không thể mua được whipping cream thì cũng đừng quá lo lắng. Cách làm kem socola không cần kem tươi mà META chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Bạn hãy cùng theo dõi nhé!  

Cách làm kimbap Hàn Quốc ngon chuẩn vị

Kimbap Hàn Quốc (hay còn gọi là cơm cuộn Hàn Quốc) chắc hẳn không còn là món ăn xa lạ của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ hiện nay bởi hương vị thơm ngon của nhiều nguyên liệu hòa quyện lại với nhau. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không thử làm món ăn này ngay tại căn bếp của mình với cách làm kimbap Hàn Quốc đơn giản đến từ META ngay sau đây. Hãy tham khảo nhé!  

Cách làm kem bơ tại nhà đơn giản, không cần máy làm kem

Dưới cái nắng oi bức của mùa hè, một ly kem bơ sẽ giúp bạn thoải mái, dễ chịu hơn. Với những cách làm kem bơ tại nhà dưới đây, bạn sẽ không cần phải đi đâu xa mà vẫn được thưởng thức ly kem bơ thơm ngon, mát lành, chuẩn vị hàng ngoài. Vừa ngon, vừa bổ, vừa rẻ, ngại gì không thử!

Uống mật ong có béo không? Uống nhiều có nóng không?

Từ trước đến nay, nhiều chị em phụ nữ thường chia sẻ những phương pháp sử dụng mật ong hỗ trợ giảm cân. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng uống mật ong không những không giảm cân mà còn gây tăng cân. Vậy sự thực uống mật ong có béo không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Thực đơn Eat Clean rẻ cho học sinh, sinh viên giảm cân hiệu quả

Nếu bạn là học sinh, sinh viên có kinh phí eo hẹp, đang lo lắng làm sao để có một thực đơn eat clean rẻ nhưng vẫn đảm bảo đủ chất, ăn không bị ngán thì đừng bỏ qua bài viết “Thực đơn Eat Clean rẻ cho học sinh, sinh viên giảm cân hiệu quả” này nhé!

Cách triệt râu vĩnh viễn tại nhà cho nam giới không mọc lại, không đau

Việc cánh mày râu phải cạo râu mỗi ngày vẫn luôn là chủ đề được quan tâm nhiều nhất bởi nó gây ra rất nhiều khó chịu và phiền phức. Đã có rất nhiều người tìm kiếm phương pháp triệt râu nhanh chóng và hiệu quả nhưng vẫn không “ăn thua”. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng! Hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn cách triệt râu vĩnh viễn tại nhà cho nam giới hiệu quả không mọc lại mà không đau. Hãy theo dõi nhé!  

Thực đơn Eat Clean 7 ngày giảm cân, thanh lọc cơ thể

Eat Clean là một trong những thực đơn ăn kiêng lành mạnh, khoa học, mang lại hiệu quả cao nên được hàng triệu người trên thế giới áp dụng. Hãy bắt đầu hành trình lấy lại vóc dáng thon gọn của bạn với thực đơn Eat Clean 7 ngày giúp tăng cơ siết mỡ sau đây.

Cá hồi nấu món gì ngon? Gợi ý 5 món ngon với cá hồi bạn nên thử

Ăn các món từ cá hồi thường xuyên sẽ giúp chúng ta giảm nguy cơ mắc bệnh về tim mạch, giúp phát triển trí não, cơ bắp, cải thiện làn da... Vậy bạn đã biết cá hồi nấu món gì ngon chưa? Hãy vào bếp cùng META để trổ tài nấu món ngon từ cá hồi cho gia đình cùng thưởng thức nhé!

Cách làm pizza mì tôm lạ miệng cùng trứng và xúc xích

Với hương vị thơm ngon khi kết hợp giữa các loại thịt, hải sản và rau củ cùng phần vỏ giòn xốp hấp dẫn, pizza trở thành một món ăn được ưa thích trong các gia đình, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một loại pizza “tưởng lạ mà quen” - pizza mì tôm, bạn đã từng nghe đến loại pizza này bao giờ chưa? Nếu chưa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm pizza mì tôm lạ miệng cùng trứng và xúc xích trong bài viết dưới đây nhé! 

Cách làm bánh flan từ lò vi sóng

Nếu bạn là tín đồ của món bánh flan béo ngậy mà trong nhà không có lò nướng và nồi hấp thì cũng đừng lo nhé. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm bánh flan bằng lò vi sóng cực đơn giản, cùng thực hiện nào.

Luộc trứng mấy phút? Cách canh thời gian luộc trứng theo từng khẩu vị

Trứng là một món ăn phổ biến được nhiều người yêu thích bởi nó chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin có lợi cho sức khỏe. Có rất nhiều cách khác nhau để chế biến trứng nhưng cách thường được chúng ta cho là nhanh gọn và dễ dàng nhất đó là trứng luộc. Tuy nhiên, sự thực là không phải ai cũng biết cách luộc trứng cho đúng theo từng khẩu vị đâu nhé. Vậy nên chúng ta hãy cùng tìm hiểu thời gian luộc trứng theo từng khẩu vị khác nhau như thế nào mới thật sự chuẩn nhé!

9 món cháo cho bé tăng cân nhanh

Việc đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng cho các bé là rất cần thiết, một số món cháo dinh dưỡng như cháo tôm súp lơ, cháo ếch, cháo gan... Các mẹ có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết cách nấu món cháo sao cho thơm ngon và hấp dẫn nhất cho bé nhà mình nhé. 

Cách trị thâm quầng mắt lâu năm tại nhà hiệu quả

Mắt thâm quầng không phải là tình trạng hiếm gặp. Có những người mắt thâm chỉ vài ngày là hết nhưng cũng có những người kéo dài cả năm, thậm chí là nhiều năm. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến cho bạn một số cách giúp trị thâm quầng mắt lâu năm tại nhà, vừa đơn giản, hiệu quả lại tiết kiệm chi phí. 

Xóa tan bọng mắt không cần phẫu thuật với cách đơn giản này

Bọng mắt xấu xí khiến khuôn mặt lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi, thiếu sức sống là “nỗi đau” của rất nhiều người. Làm thế nào để loại bỏ những bọng mắt này? Hãy cùng tham khảo những cách xóa bọng mắt không cần phẫu thuật vô cùng đơn giản mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé.

Cách làm bánh rán Doremon đơn giản từ bột mì không cần bột nở cho bé

Không khó để làm những chiếc bánh Đô rê mon ngon tuyệt. Bạn chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu như: Bột, đường, mật ong, trứng,... và những dụng cụ cần thiết như: Chảo, máy đánh trứng cùng với việc tham khảo bài viết dưới đây của META. Món bánh Đô rê mon ngon lành đang chờ bạn!