Chủ đề 'trứng gà'

1 quả trứng gà bao nhiêu calo?

Trứng gà là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng và có rất nhiều cách chế biến khác nhau từ luộc cho đến rán, làm bánh hoặc các món ăn khác. Vậy 1 quả trứng gà bao nhiêu calo? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Những mẹo vặt với muối ăn có thể bạn chưa biết?

Muối ăn là một gia vị không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta, nhưng bạn có biết ngoài công dụng làm gia vị muối ăn còn nhiều công dụng khác nữa đặc biệt là công dụng hỗ trợ bạn trong việc vệ sinh các vật dụng trong gia đình và vệ sinh nhà cửa sạch sẽ và nhanh chóng!

Trứng gà ngâm mật ong có tác dụng gì? Cách ngâm trứng gà mật ong

Trứng gà và mật ong đều là những loại thực phẩm "vàng" mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp của con người. Từ thời xa xưa, người ta đã biết cách kết hợp 2 loại thực phẩm này để tạo thành món lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong để bồi bổ cơ thể. Vậy thực chất, lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong có tác dụng gì? Cách ngâm trứng gà mật ong như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Ăn gì để béo, tăng cân nhanh? Chế độ ăn tăng cân cho người gầy hiệu quả

Ăn gì để tăng cân? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra, đặc biệt là những người gầy có nhu cầu cải thiện cân nặng của mình. Trong bài viết viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu xem nên ăn gì để béo, tăng cân nhanh và tham khảo thực đơn tăng cân hiệu quả cho người gầy trong 1 tuần nhé!

Gội đầu bằng bia có tác dụng gì? Cách gội đầu, ủ tóc bằng bia

Bia là thức uống được rất nhiều người yêu thích, nhưng bia còn có tác dụng tuyệt vời đối với mái tóc mà có thể bạn chưa biết. Vậy gội đầu bằng bia có tác dụng gì? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những tác dụng tuyệt vời khi gội đầu bằng bia cũng như cách gội đầu, ủ tóc bằng bia đơn giản tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

Cách làm bánh gối nhân thịt tại nhà đơn giản, ngon như ngoài hàng

Bánh gối là món ăn vặt quen thuộc ở miền Bắc, đặc biệt là Hà Nội. Vào những ngày trời se se lạnh, thời tiết giao mùa, cắn miếng bánh gối nối hổi với vỏ bánh giòn rụm ăn kèm rau sống khiến người ta khó quên. Các chị em có thể tham khảo cách làm bánh gối nhân thịt tại nhà dưới đây để chiêu đãi cả nhà dịp cuối tuần nhé!

Những thực phẩm kỵ nhau tuyệt đối không nên kết hợp

Kết hợp nhiều thực phẩm với nhau là cách mà các bà nội trợ tạo nên nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. Tuy nhiên, không phải sự kết hợp nào cũng mang tới sự an toàn cho sức khỏe. Trên thực tế, có rất nhiều loại thực phẩm kỵ nhau, nếu được kết hợp không đúng cách, những loại thực phẩm này sẽ tạo ra những món ăn không tốt, thậm chí là gây ngộ độc làm ảnh hưởng tới sức khỏe và tính mạng của con người. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu những thực phẩm kỵ nhau để tránh kết hợp khi chế biến bạn nhé!

[Tổng hợp] 5 Cách làm bánh bông lan xốp mềm đơn giản tại nhà

Bánh bông lan là một món bánh ngon, được nhiều người yêu thích và có rất nhiều cách biến tấu khác nhau để tạo ra nhiều mùi vị phong phú, phù hợp với khẩu vị của từng người. Trong bài viết này, mời bạn hãy cùng META tham khảo ngay những cách làm bánh bông lan đơn giản, dễ thực hiện để làm được món bánh thơm ngon cho cả gia đình cùng thưởng thức bạn nhé! 

Tổng hợp 7 món ngon với dưa chua ăn đưa cơm, dễ làm

Dưa chua là một món ăn dân dã được nhiều người Việt Nam yêu thích. Rau cải được phơi cho héo, muối cùng nước, muối, đường, giấm ăn, ớt hiểm... tạo nên món dưa chua mềm mềm, chua chua, ăn kèm với món chiên nướng hay để nấu canh, xào lòng... cũng đều rất ngon. Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu cho bạn một số món ngon với dưa chua để bạn có thể tham khảo và nấu nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau cho gia đình từ nguyên liệu này nhé! 

Nguyên nhân và cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to

Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là nỗi ám ảnh đối với các chị em. Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến da bị mụn ẩn, viêm lỗ chân lông, chảy xệ và lão hóa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to nhé!

Cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to tại nhà an toàn, hiệu quả

Mụn đầu đen, lỗ chân lông to thường làm da trở nên xấu xí, lộ rõ dấu hiệu lão hóa và khiến bạn kém tự tin trong giao tiếp. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, với những cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà để có được một làn da đẹp như ý. 

10 mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to dễ làm, hiệu quả tại nhà

Da dầu mụn, lỗ chân lông to thường khiến bạn thiếu tự tin đi rất nhiều. Để khắc phục tình trạng này, bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da đặc trị, bạn cũng nên tham khảo một số loại mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

16 cách trị làm hết thâm nách hiệu quả, đơn giản ngay tại nhà

Nách thâm đen, sạm màu khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin và không dám diện những chiếc áo sát nách, áo 2 dây hay bikini đầy quyến rũ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé bởi những cách trị thâm nách tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ trả lại cho bạn vùng nách trắng sáng để bạn có thể lấy lại sự tự tin và nét quyến rũ vốn có. Hãy cùng theo dõi xem những cách làm hết thâm nách này là gì bạn nhé!

Waffle là gì? Cách làm bánh waffle đơn giản tại nhà

Waffle là một trong những loại bánh đến từ phương Tây được rất người Việt yêu thích. Vậy waffle là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về loại bánh này cũng như cách làm bánh waffle đơn giản tại nhà nhé!

Cách làm bánh trứng gà non vị thơm ngon, vỏ giòn

Nếu đã một lần được thưởng thức bánh trứng gà non (một món ăn phổ biến của người Hong Kong mới được du nhập vào Việt Nam) thì chắc chắn cái vị ngọt dịu, thơm lừng của sữa cùng vị béo ngậy của trứng gà sẽ khiến bạn phải mê mệt. Cách làm bánh trứng gà non cũng khá đơn giản, hãy cùng META.vn vào bếp để học công thức làm bánh trứng gà non đầy hấp dẫn này bạn nhé!

Rửa mặt bằng bia có tác dụng gì, có tốt không?

Sử dụng bia để chăm sóc da và tóc là một bí kíp đã được nhiều chị em truyền tai từ khá lâu trước đây. Tuy nhiên, trên thực tế không có quá nhiều người hiểu được chính xác tác dụng của loại nguyên liệu này trong việc làm đẹp, đặc biệt là trong việc chăm sóc da mặt. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn, xem rửa mặt bằng bia có tác dụng gì nhé! 

Hướng dẫn cách làm bánh bông lan bằng lò nướng thủy tinh

Bánh bông lan là món ăn được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, độ mềm mại của lớp bánh và công thức làm rất dễ. Hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách làm bánh bông lan bằng lò nướng thủy tinh đơn giản, dễ làm. Hãy tham khảo ngay nhé!

Cách làm bánh trung thu bằng nồi chiên không dầu đơn giản

Để làm được những chiếc bánh nướng thì cần phải có lò nướng, mà thứ này thì không phải nhà ai cũng sẵn. Vậy thì tại sao chúng ta không tận dụng luôn những chiếc nồi chiên không dầu trong nhà bếp? Nếu chị em nào đang nung nấu ý định này thì hãy tham khảo ngay cách làm bánh trung thu bằng nồi chiên không dầu cực kỳ đơn giản dưới đây nhé.