Chủ đề 'trẻ em'

Cân trẻ em đa năng Lanaform của nước nào? Có tốt không?

Để theo dõi cân nặng và các chỉ số quan trọng khác một cách khoa học, tiện lợi, nhiều mẹ đã tin dùng sản phẩm cân trẻ em đa năng Lanaform. Vậy cân trẻ em đa năng Lanaform của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Các nhóm đối tượng được cấp thẻ BHYT miễn phí từ năm 2022

Bảo hiểm y tế (BHYT) có thể được cấp miễn phí cho nhiều đối tượng theo quy định giúp hỗ trợ được phần nào chi phí thăm khám chữa bệnh cho cá nhân đó. Mời bạn cùng Kiến Thức Mới tìm hiểu các đối tượng được cấp thẻ BHYT miễn phí từ năm 2022 trong bài viết sau đây nhé!

Hồ sơ, thủ tục xin miễn giảm học phí mới nhất từ 2022

Miễn, giảm học phí là một trong những quyền lợi hỗ trợ mà một số trẻ em, học sinh, sinh viên được nhận theo quy định của Chính phủ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ về cơ chế, đối tượng, thủ tục, hồ sơ xin miễn giảm học phí mới nhất từ năm 2022 theo luật, mời bạn cùng tham khảo.

Lỗi CL máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi nhanh chóng

Màn hình hiển thị của máy giặt LG nhà bạn báo lỗi CL nhưng bạn không biết nguyên nhân do đâu và không biết phải khắc phục như thế nào? Đừng lo bài viết sau đây sẽ cho bạn biết về lỗi CL máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi nhanh chóng nhé!

Xe thăng bằng là gì? Những lưu ý khi chọn xe thăng bằng cho bé

Xe thăng bằng giúp bé tập đi xe đạp sớm, rèn luyện sức khỏe tốt, tạo tính tự lập cao, trẻ thêm tự tin, mạnh dạn và tăng cường khả năng giao tiếp. Tuy nhiên, còn nhiều bố mẹ không biết xe thăng bằng là gì, chọn mua như thế nào cho phù hợp? Xem ngay bài viết sau nhé!