Chủ đề 'trẻ em'

Hướng dẫn cách khóa trẻ em trên tivi Samsung, Sony, LG chi tiết nhất

Tính năng khóa trẻ em trên tivi là tính năng giúp cha mẹ kiểm soát và điều chỉnh việc xem tivi hằng ngày của trẻ. Mỗi dòng smart tivi khác nhau sẽ có cách sử dụng tính năng này khác nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khóa trẻ em trên tivi Samsung, Sony, LG một cách chi tiết nhất nhé!

Hướng dẫn đăng ký hộ khẩu (đăng ký thường trú) trực tuyến từ ngày 01/07/2021

Chính phủ đang dần chuyển đổi số các thủ tục dịch vụ công để tối ưu hóa quy trình làm việc thay vì dùng dữ liệu bằng giấy như trước đây. Trong đó, bao gồm cả việc đăng ký hộ khẩu trực tuyến. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách đăng ký hộ khẩu, thường trú online từ ngày 01/07/2021. Cùng theo dõi nhé!

Những câu thơ, bài thơ hay ngắn về trẻ em

Trẻ em - những mầm xanh tương lai của đất nước luôn là đối tượng được cả xã hội yêu mến, quan tâm, che chở. Không ít nhà thơ đã gửi gắm những tình cảm yêu quý của mình với thế hệ tương lai vào những vần thơ đầy ý nghĩa. Trong bài viết này, mời bạn cũng chúng tôi lắng nghe những câu thơ, những bài thơ ngắn về trẻ em hay, cảm động nhất bạn nhé.

Cách gấp mở, vệ sinh, bảo quản xe đẩy trẻ em hiệu quả

Những chiếc xe đẩy trẻ em ngày nay đều có thiết kế thông minh, hỗ trợ gấp gọn gàng và dễ dàng mang theo khi du lịch. Qua bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách gấp mở, vệ sinh, bảo quản xe đẩy trẻ em hiệu quả, tham khảo ngay nhé!

Nước ion kiềm có tốt cho trẻ em không? Lưu ý cách dùng

Nước ion kiềm có nhiều tác dụng như tăng cường miễn dịch, bổ sung vi khoáng, trung hòa axit... với người trưởng thành. Nhưng nước ion kiềm có tốt cho trẻ em hay không và cách dùng như thế nào để phù hợp với trẻ em? Hãy cùng tham khảo bài viết của chúng tôi để tìm hiểu nước ion kiềm có tốt cho trẻ em không và lưu ý cách dùng nhé!

Kịch bản tổ chức ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Quốc tế Thiếu nhi 1.6 là một trong những ngày được mong chờ nhất đối với các bạn nhỏ. Để tổ chức ngày Quốc tế Thiếu nhi ngày 1 tháng 6 năm 2021 được đầy đủ, chu đáo thì chắc chắn không thể thiếu kịch bản. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn kịch bản 1/6 đầy đủ nhất. Hãy tham khảo nhé.

7 Lý do phụ huynh nên chọn bảng vẽ cho bé Oaxis cho con yêu

Oaxis có lẽ không còn là thương hiệu xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng với dòng sản phẩm đồng hồ thông minh, Oaxis còn chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng với dòng sản phẩm bảng vẽ điện tử cho bé. Dưới đây là 7 lý do phụ huynh nên chọn bảng vẽ cho bé Oaxis cho con yêu. Bạn tham khảo nhé!

Bảng vẽ điện tử Oaxis của nước nào? Có tốt không?

Có giá thành dưới 2 triệu đồng, bảng vẽ điện tử Oaxis dành được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh. Tuy nhiên bảng vẽ điện tử Oaxis của nước nào, có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng bảng vẽ điện tử này nhé!

SOS là gì? Các trường hợp cần sử dụng tín hiệu SOS mà bạn nên biết

Bạn thường bắt gặp SOS trong phim ảnh, sách báo và cả trên điện thoại, thiết bị vô tuyến điện báo,... Tuy nhiên, bạn vẫn không biết rõ về nghĩa của từ này. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cụm từ SOS và các trường hợp cần sử dụng tín hiệu SOS. Cùng theo dõi nhé!

Máy giặt sấy LG có tốt không? Có nên mua máy giặt sấy LG không?

LG là thương hiệu điện tử nổi tiếng, có mặt tại Việt Nam vào năm 1995. Máy giặt sấy của hãng được nhiều người tin dùng bởi khả năng đánh bật vết bẩn hiệu quả nhờ công nghệ giặt 6 Motion DD, sấy khô quần áo nhanh chóng với công nghệ Eco Hybrid. Để hiểu rõ hơn, mời bạn tham khảo bài viết tìm hiểu máy giặt sấy LG nhé!

Chọn mua cũi trẻ em phù hợp, bố mẹ cần lưu ý gì?

Bạn muốn mua cũi trẻ em nhưng chưa biết cách chọn kích thước, chất liệu và tiện ích đi kèm. Đừng lo lắng, chúng tôi mời bạn cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm 7 tiêu chí chọn mua cũi phù hợp và đảm bảo an toàn sức khỏe của trẻ nhé!

Top 12 trò chơi Trung thu tập thể cho bé

[Trung thu là ngày hội của các bé thiếu nhi, là khoảng khắc các bé được vui chơi, giải trí cùng bạn bè và người thân. Để mùa Trung thu của bé thêm ý nghĩa, vui vẻ và đáng nhớ, bố mẹ có thể cho bé tham gia top 12 trò chơi Trung thu tập thể thú vị sau đây!

Kinh nghiệm chọn mua xe đẩy phù hợp, chất lượng cho bé

Hầu hết các gia đình rất quan tâm đến sự phát triển của trẻ nhỏ từ lúc sinh ra cho đến lúc tập đi, tập đứng và xe đẩy là thiết bị không thể thiếu cho các con. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh chưa có kinh nghiệm chọn mua xe đẩy cho bé. Vì thế, hãy cùng tham khảo bài viết kinh nghiệm chọn mua xe đẩy phù hợp, chất lượng cho bé sau đây nhé!

Ghế ngồi ô tô trẻ em dùng seat belt, ghế dùng isofix là gì? Loại nào tốt?

Hiện nay, việc sử dụng ghế ngồi ô tô trẻ em là điều cần thiết mà ba mẹ nào cũng cần phải làm. Việc sử dụng ghế ngồi ô tô cho bé sẽ giúp bảo vệ bé an toàn khỏi những va chạm không mong muốn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại và mẫu mã khác nhau nhưng có một điều mà không hẳn ba mẹ nào cũng biết đó là ghế ngồi ô tô còn được phân loại theo cách lắp đặt seat belt hay isofix. Vậy ghế sử dụng seat belt hay dùng isofix là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây. 

Cách nộp hồ sơ hỗ trợ COVID-19 khi không đủ điều kiện nhận trợ cấp thất nghiệp

Tình hình dịch COVID-19 ảnh hưởng lớn đến công việc và đời sống của người dân. Chính phủ đã phê duyệt một số chính sách hỗ trợ người lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách nộp hồ sơ nhận hỗ trợ COVID với người lao động không đủ điều kiện nhận trợ cấp thất nghiệp nhé!