Chủ đề 'trẻ em'

Bếp từ Inverter hãng nào tốt, loại nào tốt nhất hiện nay?

Không thể phủ nhận khả năng tiết kiệm điện năng tuyệt vời mà công nghệ Inverter mang đến cho thiết bị bếp từ. Vì thế, trong những năm gần đây, bếp từ Inverter nhận được đánh giá rất cao từ phía người tiêu dùng. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này nhưng chưa biết thương hiệu bếp từ Inverter nào tốt thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Có nên dùng máy xông khí dung cho trẻ? 7 lưu ý khi sử dụng

Máy xông khí dung là dụng cụ hỗ trợ chữa trị bệnh lý về đường hô hấp. Trước khi sử dụng, bạn nên tham vấn qua ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa. Để biết có nên dùng máy xông khí dung cho trẻ hay không và lưu ý gì khi sử dụng, mời bạn xem bài viết sau.

Top bếp từ đơn Nagakawa dành cho hội độc thân và dân "đam mê" lẩu

Lựa chọn bếp từ cho gia đình quả không dễ, nhiều loại bếp từ đơn chất lượng kém thường phát ra tiếng kêu to, dễ bị ẩm dẫn đến hỏng bếp, không bắt từ đều,.. Cải tiến những nhược điểm ấy, các dòng bếp từ của Nagakawa mang đến các trải nghiệm an toàn, bền bỉ và mượt mà hơn hẳn. Cùng khám phá nhé!

Hướng dẫn kết nối và sử dụng máy lọc không khí Xiaomi trên điện thoại tiện lợi nhất

Trong quá trình sử dụng máy lọc không khí Xiaomi, nhiều người tiêu dùng thắc mắc về việc sử dụng tính năng điều khiển thiết bị này qua điện thoại. Vậy bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc này nhé! chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Xiaomi trên điện thoại một cách đơn giản và tiện lợi nhất.

Cách sử dụng và chỉnh giờ đồng hồ SKMEI cực nhanh và chính xác nhất

Hiện nay có rất nhiều người ưa thích sử dụng đồng hồ đeo tay nhưng lại chưa biết cách sử dụng chúng, một điển hình là chưa biết cách chỉnh giờ đồng hồ SKMEI như thế nào. Hãy tham khảo ngay các cách sử dụng và chỉnh giờ đồng hồ SKMEI cực nhanh và chính xác nhất sau đây nhé!

Lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với người lớn và trẻ nhỏ

Chắc hẳn, việc xem tivi là một trong những hoạt động giải trí thường xuyên của mỗi gia đình, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ. Xem tivi cũng đem lại cho người xem những lợi ích và tác hại nhất định. Hãy cùng chúng tôi điểm qua lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với trẻ nhỏ và người lớn nhé!

Kinh nghiệm mua tông đơ cắt tóc cho bé loại tốt nhất hiện nay

Bố mẹ tự cắt tóc cho bé tại nhà khiến các bé an tâm và ít quấy khóc hơn. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có quá nhiều sự lựa chọn, bạn bối rối không biết tông đơ loại nào tốt cho bé. chúng tôi sẽ thông tin đến bạn kinh nghiệm mua tông đơ cắt tóc loại tốt cho các bé nhé!

Hướng dẫn cách chặn kênh YouTube xấu trên tivi Samsung, LG, Sony

Trên YouTube có hàng triệu thông tin khác nhau, có cả nội dung tốt lẫn nội dung xấu. Vì vậy, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chặn kênh YouTube xấu trên tivi Samsung, LG, Sony để kiểm soát thời gian và nội dung được xem. Bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách mở khóa máy giặt Electrolux đơn giản nhất

Khi gặp tình trạng máy giặt Electrolux bị khóa, nhiều người lầm tưởng rằng máy giặt mình bị hư hỏng. Tuy nhiên đây đơn giản chỉ là do bạn đã vô tình kích hoạt chức năng khóa trẻ em hoặc các em nhỏ trong nhà đã nghịch ngợm kích hoạt chức năng này. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cách mở khóa máy giặt Electrolux đơn giản nhất.

Cách khắc phục khi máy giặt Samsung báo lỗi DE nhanh chóng

Máy giặt Samsung hiện đại được trang bị nhiều tính năng như hỗ trợ khử khuẩn và giặt nhanh quần áo, thậm chí có thể bảo vệ tối ưu sợi vải trong suốt quá trình giặt. Trường hợp, bạn gặp phải tình trạng máy giặt Samsung báo lỗi DE mà không biết cách khắc phục. Vậy thì hãy tham khảo bài viết hôm nay của chúng tôi nhé!

Những điều phụ huynh cần lưu ý trước khi cho trẻ từ 12 đến 17 tuổi tiêm vaccine COVID-19

Sau khi đã tập trung tiêm chủng vaccine COVID-19 cho các nhóm đối tượng là người trưởng thành, người cao tuổi và người bị bệnh nền thì trong thời gian sắp tới, Bộ Y tế chuẩn bị kế hoạch tiêm vaccine cho trẻ trong độ tuổi từ 12 đến 17. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lưu ý trước khi tiêm vaccine cho nhóm đối tượng này nhé!

Bảo trợ xã hội là gì? Những đối tượng được hưởng bảo trợ xã hội từ ngày 01/07/2021

Tại Việt Nam, bảo trợ xã hội không phải là cụm từ quá xa lạ bởi đó là sự trợ giúp với những đối tượng cần được giúp đỡ để giảm thiểu rủi ro cho người dân. Vì thế, bảo trợ xã hội mang một ý nghĩa hết sức nhân văn. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về bảo trợ xã hội và những đối tượng được hưởng bảo trợ xã hội từ ngày 01/07/2021 nhé!