Chủ đề 'trẻ em'

Chọn mua đồ bơi bảo hộ cho bé khi đi biển

Khi mùa hè đến gần, mỗi gia đình đều chuẩn bị đi biển nghỉ dưỡng sau một năm làm việc vất vả và cũng muốn nghỉ ngơi tắm mát. Với những gia đình có trẻ nhỏ và đang băn khoăn không biết nên lựa chọn món đồ bơi bảo hộ nào cho bé để vừa an toàn vừa đẹp mắt. Hãy để META tư vấn cho các mẹ một số mẫu đồ bơi bảo hộ đáp ứng mọi tiêu chí về an toàn - mẫu mã - chất lượng - giá thành nhé.  

Chuẩn bị đồ đi biển cho bé

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng – đúng là một kì nghỉ mơ ước. Nhưng mọi chuyện sẽ trở nên nguy hiểm nếu bạn sơ sẩy dù chỉ một chút thôi. Chắc chắn là bạn sẽ không muốn chuyện này xảy ra với đứa con bé bỏng của mình phải không? Sau đây là một vài việc META khuyên bạn cần làm để đảm bảo ngày vui của bạn và bé được trọn vẹn.

Top 5 máy giặt bán chạy tháng 4/2016 tại META

Máy giặt là thiết bị không thể thiếu khi sử dụng để giặt giũ tại nhiều gia đình tại Việt Nam. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, các dòng máy giặt hiện nay luôn đáp ứng một cách tốt nhất mọi yêu cầu của người sử dụng. Hãy đến với META để tham khảo 5 mẫu máy giặt bán chạy nhất trong tháng 4 vừa qua.

Chọn máy giặt bao nhiêu kg là hợp lý?

Hiện nay, máy giặt là thiết bị điện phổ biến trong mọi gia đình và có quá nhiều loại với mẫu mã, kiểu dáng, tính năng khác nhau, bạn lăn tăn không biết chọn mua máy giặt bao nhiêu kg là hợp lý. Chính vì vậy, việc lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp với gia đình trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Bài viết sau đây META.vn sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng vấn đề đau đầu này.

Cách sử dụng máy xông mũi họng Beurer IH21 đúng cách

Máy xông mũi họng Beurer IH21 là dòng máy xông mũi họng hiên đại của hãng Beurer, một hãng chuyên sản xuất các thiết bị y tế uy tín trên thị trường. Sản phẩm máy xông mũi họng Beurer IH21 là sự lựa chọn thông minh để bảo vệ các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Sử dụng chăn đệm điện có an toàn?

Chăn điện đang là xu hướng cũng như là sự lựa chọn ưu tiên của đại đa số các gia đình hiện nay bởi nó mang đến rất nhiều tác dụng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách sử dụng chăn điện và lý do bạn nên sử dụng chăn điện.

Cách dùng máy sấy quần áo Tiross TS-881

Máy sấy quần áo Tiross TS881 (có điều khiển) nằm trong dòng sản phẩm máy sấy quần áo thông minh của hãng Tiross (cùng với Máy sấy quần áo Tiross TS880), được đánh giá khá cao nhờ kiểu dáng sang trọng, màu sắc trang nhã và thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian sống trong gia đình.

Cách sử dụng máy hút bụi Bluestone VCB-8037

Máy hút hụi Bluestone VCB-8037 công suất 1600W, sử dụng hệ thống hút lốc xoáy, cho cả gia đình bạn tận hưởng bầu không khí trong lành thoáng mát và sạch sẽ và là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc vệ sinh nhà cửa.

Hướng dẫn sử dụng lò nướng Bluestone EOB-7589S

Lò nướng Bluestone EOB-7589S không những làm bánh mà còn dùng nướng rất nhiều thức phẩm khác nhau như gà, thịt, tôm, cá…Với dung tích 42L rất phù hợp với gia đình có 3-5 người. Lò được thiết kế hiện đại, công nghệ mới chất liệu vỏ thép không rỉ sơn tĩnh điện màu trắng bạc nhìn vừa mắt.

Các mẹo hay khi sử dụng nồi nấu cháo đa năng Hàn Quốc BBcooker BS15

Nồi nấu cháo đa năng Hàn Quốc BBcooker BS15 dùng để chế biến các món ăn như: nấu cháo, nấu chè, chưng yến, kho cá ,kho thịt, chế biến nước sốt, hầm-ninh các thực phẩm bổ dưỡng như: thịt, chim, vây cá, bào ngư…Sản phẩm giữ nhiệt tốt, với chất liệu sứ Ceramic đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé! 

Cách sử dụng nhiệt kế đo từ xa bằng tia Hồng ngoại FTN

Nhiệt kế đo từ xa bằng tia Hồng ngoại FTN là sản phẩm đo thân nhiệt từ xa với công nghệ đo định vị cảm biến bằng đèn chỉ thị. Với sự cảm biến tuyệt vời FTN cho bạn tình trạng thân nhiệt chính xác, dễ dàng nhanh chóng thể hiện bằng báo đèn trên thân máy trong vòng 1 giây đã có kết quả.  

Hướng dẫn sử dụng máy xông mũi họng Omron NE-C801

Máy xông mũi họng Omron NE-C801KD được phát triển cùng với các bác sĩ chuyên khoa hô hấp để điều trị hiệu quả các bệnh như hen suyễn, viêm phế quản mãn tính, dị ứng và các rối loạn hô hấp khác. Sau đây là những hướng dẫn và lưu ý không thể bỏ qua để giúp bạn sử dụng thiết bị thật đúng cách, hiệu quả và an toàn.

Cách dùng bình giữ nhiệt an toàn

Điều mà mọi người thắc mắc là bình giữ nhiệt có an toàn không? Giữ nhiệt lâu không? Bình nước giữ nhiệt Elmich, Zojirushi đã được kiểm tra tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của Chân Âu (có chứng nhận chất lượng và nguồn gốc xuất xứ), sử dụng nguyên liệu inox 304, nhựa nguyên sinh cao cấp an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, giữ nhiệt hiệu quả, đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Bếp từ Bluestone ICB-6688 và ICB - 6679

Bếp điện từ là một trong những đồ dùng nhà bếp thân thiện với môi trường dựa trên những công nghệ hiện đại, sử dụng đa chức năng trong việc nấu nướng. Bếp từ Bluestone  ICB-6688 và ICB - 6679 với công suất mạnh mẽ giúp bạn tự do lựa chọn mức nhiệt tương ứng với từng loại thực phẩm khác nhau đi cùng chương trình đa chế độ nấu sẽ dễ dành đáp ứng mọi nhu cầu nấu ăn của bạn.

Làm trắng răng bằng đèn Lanaform Whitening Flash

Đèn làm trắng răng Lanaform Whitening Flash là phương pháp làm trắng răng an toàn và hiệu quả đem lại cho bạn một nụ cười tươi sáng. Thiết bị làm trắng răng Lanaform Whitening Flash có đi kèm 2 ống gel làm trắng. Các sắc tố trong ống gel giúp loại bỏ màu sắc từ răng của bạn, đẩy nhanh quá trình làm trắng.

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy sưởi dầu TS9211

Máy sưởi dầu Tiross TS9211 với công nghệ tiên tiến nhất của Ba Lan, được kiểm tra chặt chẽ bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới. Thiết kế thời trang, kiểu dáng trang nhã, gọn nhẹ tinh tế với bánh xe di chuyển dễ dàng. Cùng một lúc có thể làm máy sưởi phòng cho mùa đông, lúc cần có thể sấy khô quần áo. Máy tuyệt đối không làm khô da giữ được độ ẩm trong phòng, đây là ưu điểm vượt trội của máy sưởi dầu Tiross.  

Cách sử dụng máy sưởi dầu Tiross 926-1

Máy sưởi dầu Tiross 13 thanh TS926-1 được thiết kế an toàn, đẹp, dễ hoạt động và không gây ra nhiễu sóng, phù hợp với các vị trí như phòng nghiên cứu khoa học, bệnh viện, khách sạn, phòng tập và phòng ngủ… Cùng tìm hiểu ngay hướng dẫn sử dụng máy sưởi dầu Tiross TS926-1 đúng cách, an toàn bạn nhé!

Cách sử dụng Máy sưởi dầu FujiE OFR379

Máy sưởi dầu FujiE OFR379 là sự lựa chọn thông minh nhất trong những ngày đông giá lạnh. Ngoài chức năng sưởi ấm thì loại máy tấm sưởi dầu còn có thể dùng để sấy khô quần áo bởi máy có chức năng quạt thổi cùng giàn phơi thông minh khi cần.  

Cách sử dụng lò vi sóng Sharp

Lò vi sóng là một thiết bị ứng dụng sóng vi ba để nấu chín hoặc hâm nóng thức ăn. Hiện nay lò vi ba là một thiết bị được sử dụng rộng rãi trong nhà bếp, tuy nhiên đây không phải là một thiết bị nấu nướng thông thường như các bếp lò hoặc nồi sử dụng nhiệt điện. Do đó người sử dụng cần phải biết và hiểu được các nguyên tắc sử dụng an toàn để đảm bảo an toàn cho chính mình và các thiết bị này.

Hướng dẫn sử dụng Nồi chiên nướng chân không Magic A70-New

Các món chiên, rán luôn được lựa chọn nhiều trong thực đơn hằng ngày của mỗi gia đình. Nhưng chính các món ăn này có thể gây nên bệnh béo phì, mỡ máu, huyết áp, tim mạch, tiểu đường và nhiều các bệnh lý nguy hiểm khác. Giờ đây Nồi nướng chân không Magic A70 New sẽ xua tan đi những lo lắng đó. Đây là một thiết bị nhà bếp thông minh giúp bạn chiên các loại thực phẩm mà không cần phải dùng đến dầu, mỡ và vẫn giữ được hương vị thơm ngon.

Pha cà phê ngon bằng máy pha cà phê Espresso Tiross TS621

Máy pha cà phê Espresso Tiross TS621 cho phép bạn thưởng thức những tách Espresso hay Cappuccino theo phong cách Ý ngay tại bàn làm việc hay phòng khách gia đình bạn. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ có ngay 1-4 tách cà phê thơm ngon cho mình, người thân và bạn bè.

Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê ESPRESSO Tiross 620

Máy pha cà phê Espresso Tiross TS620 cho phép bạn thưởng thức những tách Espresso hay Cappuccino theo phong cách Ý ngay tại bàn làm việc hay phòng khách gia đình bạn. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ có ngay 1-4 tách cà phê thơm ngon cho mình, người thân và bạn bè. Thiết kế nhỏ gọn với màu đen hiện đại, Máy pha cà phê Espresso Tiross TS620 có thể phù hợp với mọi không gian sống và làm việc.