Chủ đề 'trải nghiệm'

Top homestay Quảng Ngãi view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Quảng Ngãi không chỉ nổi tiếng với nền ẩm thực đa dạng mà còn là những danh lam thắng cảnh, những bãi biển với bờ cát trắng trải dài khiến du khách say mê. chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những homestay cực "chất" để trải nghiệm của bạn tại dải đất miền Trung này thêm phần thú vị nhé!

Review dàn âm thanh Sony 5.1 BDV-E4100 1000W

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn review dàn âm thanh Sony 5.1 BDV-E4100 1000W hiện đang được rất nhiều tiêu dùng Việt quan tâm. Các bạn tham khảo nhé!

Top homestay Bến Tre "ĐẸP - MÁT RƯỢI" view miệt vườn đậm chất Nam Bộ

Nếu bạn đang mắc kẹt ở chốn thành thị tấp nập, bộn bề với những deadline công việc thì tại sao không thử một vài ngày chạy trốn đến miền đất yên bình, rợp bóng dừa xanh Bến Tre. Nơi mà có cảnh quan sông nước hiền hòa, xứ sở miệt vườn làm nao nức lòng người. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 12 homestay đi một lần là không muốn về ở Bến Tre nhé!

Top homestay Bình Chánh view “cực xịn” thỏa thích đam mê cho hội sống ảo

Thành phố Hồ Chí Minh được biết đến là trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa lớn bậc nhất tại Việt Nam. Ngoài ra, đây cũng là một trung tâm du lịch nổi tiếng hứa hẹn đem đến những trải nghiệm khó quên trong lòng du khách. Nếu có dịp ghé thăm thành phố, hãy cùng chúng tôi tham khảo top homestay Bình Chánh đáng check-in nhất nhé!

TV TCL 2021 có gì khác so với 2020

Tivi TCL không chỉ có kiểu dáng đẹp mà còn có những tính năng, công nghệ vượt trội đem đến không gian sống và giải trí của người dùng trở nên tiện nghi hơn. Để biết tivi TCL 2021 có gì nổi bật? Khác gì với năm 2020? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

Khám phá các chức năng nổi bật trên Google TV của Sony BRAVIA 2021

Dòng tivi Sony BRAVIA 2021 sở hữu nhiều chức năng nổi bật để mang lại sự trải nghiệm mới mẻ cho người dùng, trong đó là khả năng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi giúp cho việc điều khiển tivi được tiện lợi hơn. Vậy hãy khám phá những chức năng đó là gì trên Google TV của Sony BRAVIA 2021 cùng chúng tôi nhé!

Top 14 game giáo dục hay nhất cho bé trên điện thoại

Trò chơi là một phương tiện thu hút rất nhiều trẻ em khi sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, chúng ta cần phải có những trò chơi bổ ích, mang đầy tính giáo dục cho bé giúp tư duy của bé phát triển. Cùng chúng tôi điểm qua top 14 game giáo dục hay nhất cho bé trên điện thoại nhé!

Những công nghệ nổi bật của tivi LG 2021

Năm 2021, LG ra mắt các dòng tivi tích hợp các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại hứa hẹn đáp ứng tối đa các nhu cầu giải trí của người dùng. Để hiểu rõ hơn, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu các công nghệ trên tivi LG 2021 qua bài viết này nhé.

Màn hình OLED và LCD màn hình nào tốt hơn? 5 lý do nên chọn OLED

Nhằm mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, các thiết bị điện tử như điện thoại, tivi,... được trang bị nhiều loại công nghệ màn hình khác nhau. Nổi bật và phổ biến nhất là màn hình OLED và LCD. Cùng chúng tôi so sánh giữa OLED và LCD màn hình nào tốt hơn và tham khảo 5 lý do nên chọn OLED nhé! 

9 lý do bạn nên chọn mua tivi OLED LG 2021 cho gia đình

Các sản phẩm thuộc dòng Tivi OLED LG ra mắt năm 2021 sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm đầy thú vị và mới mẻ hơn so với các sản phẩm tivi OLED trước đây. Cùng tìm hiểu ngay 9 lý do vì sao bạn nên chọn mua dòng tivi OLED LG 2021 cho gia đình sau đây nhé!

10 lý do tivi LG 2021 trở thành tivi chơi game tốt nhất Thế giới

Bạn băn khoăn không biết nên chọn dòng tivi nào phù hợp cho việc chơi game? Tivi LG 2021 sở hữu công nghệ hiện đại trở thành tivi chơi game tốt nhất, mang đến trải nghiệm chất lượng nhất cho các game thủ. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được 10 lý do tivi LG 2021 trở thành tivi chơi game tốt nhất thế giới nhé! 

10 lý do chọn mua Tivi khung tranh Samsung The Frame 55LS03A

Tivi Samsung The Frame có thiết kế khung tranh độc đáo. Bật lên là TV, tắt đi là khung tranh, đỉnh cao nghệ thuật là đây! Mời các bạn hãy cùng Điện máy XANH điểm ngay những điểm ấn tượng và lý do chúng ta phải lòng Tivi Samsung The Frame 55LS03A. Mẫu tivi thiết kế đặc biệt đáng mua, sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh bật nhất. 

Công nghệ hình ảnh trên tivi LG 2021

Năm 2021, LG tiếp tục mang lại làn gió mới cho công nghệ hình ảnh của mình khi cho ra mắt những công nghệ nâng cấp mạnh mẽ hơn từ những phiên bản cũ của chúng. Vậy những công nghệ ấy có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chúng nhé!

Các điểm nổi bật của tivi LG 2021 so với thế hệ hệ 2020

LG đã chính thức công bố dòng sản phẩm tivi mới 2021 của mình, sự kiện này thu hút rất nhiều sự chú ý của các tín đồ công nghệ và đặc biệt là những người yêu thích smart tivi LG. Vậy tivi LG 2021 có gì nổi bật so với thế hệ 2020? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Top 12 địa điểm tuyệt vời để đi du lịch bằng xe đạp

Việt Nam nổi tiếng với nhiều phong cảnh đẹp từ những cánh đồng trải dài đến bãi biển trong xanh và những ngọn núi hùng vĩ. Thay vì đi bằng các phương tiện ô tô hay xe máy, sao bạn không trải nghiệm những điểm du lịch bằng xe đạp theo phong cách riêng. Cùng chúng tôi tìm hiểu top 12 địa điểm tuyệt vời đi du lịch bằng xe đạp nhé!

Line-up tivi LG NanoCell evo & NanoCell 8K LED 2021

Được ra mắt cùng các dòng tivi LG OLED nhưng dòng bộ đôi tivi LG QNED (NanoCell Evo), NanoCell vẫn chiếm được sự quan tâm, chờ đón từ người dùng và giới yêu công nghệ. Để biết lý do vì sao các dòng tivi này được săn đón như vậy, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Khám phá các dòng tivi LG NanoCell 2021

Được ra mắt cùng các dòng tivi LG OLED nhưng dòng bộ đôi tivi LG QNED (NanoCell Evo), NanoCell vẫn chiếm được sự quan tâm, chờ đón từ người dùng và giới yêu công nghệ. Để biết lý do vì sao các dòng tivi này được săn đón như vậy, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Máy chiếu ViewSonic của nước nào? Có tốt không?

Nếu bạn muốn mua một chiếc máy chiếu có thể điều khiển bằng điện thoại, được trang bị công nghệ âm thanh mạnh mẽ và hình ảnh sắc nét, máy chiếu ViewSonic là lựa chọn đáng cân nhắc hàng đầu. Trong bài viết này, mời bạn cùng tìm hiểu máy chiếu ViewSonic của nước nào, có tốt không nhé.