Chủ đề 'trải nghiệm'

Top 14 trang web tự học IELTS uy tín, người luyện thi nên biết

IELTS hiện là một trong những chứng chỉ ngoại ngữ được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Chi phí cho quá trình học IELTS thì khá đắt nên nhiều người thường lựa chọn cách tự học để tiết kiệm. Bài viết này của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 14 trang web tự học IELTS uy tín. Cùng theo dõi nhé!

Dàn âm thanh mini là gì? Các tiêu chí chọn mua dàn âm thanh mini bạn cần biết

Dàn âm thanh mini mang đến người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời, kích thước nhỏ gọn, tinh tế và chất lượng âm thanh đỉnh cao nên được nhiều khách hàng ưa chuộng khi chọn mua dàn âm thanh. Vậy dàn âm thanh mini là gì? Các tiêu chí nào bạn cần lưu ý khi chọn mua dàn âm thanh mini? Cùng chúng tôi ngay nhé!

Tìm hiểu chi tiết hiệu năng Intel Core i7 11375H

Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết một chipset đến từ nhà Intel đang được cộng đồng người dùng săn đón có tên Intel Core i7 11375H bởi hiệu năng cực kì mạnh mẽ ở bài viết phía bên dưới này nhé!

Đánh giá hiệu năng CPU Ryzen 5 3500U

Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau khám phá một con chip có mức hiệu năng ổn định cùng mức giá thành cực tốt đến từ nhà AMD có tên CPU Ryzen 5 3500U, để xem nó có gì đặc biệt không nhé!

Loa âm trầm phản xạ (Bass Reflex) là gì?

Thêm sức mạnh âm thanh của bạn với những chiếc loa âm trầm phản xạ cho trải nghiệm như rạp phim tại nhà, tăng cường hệ thống âm thanh hơn. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu về loa âm trầm phản xạ (Bass Reflex) qua bài viết dưới đây nhé!

Bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì?

Ngày nay, smart tivi đang dần trở nên quen thuộc với các gia đình. Hầu hết mọi người khi mua sắm tivi đều sẽ hướng đến những chiếc tivi thông minh chạy hệ điều hành với nhiều tính năng thú vị phục vụ giải trí, cập nhật thông tin... Mỗi hãng sản xuất tivi thường sẽ có những hệ điều hành riêng để tối ưu hóa công năng của sản phẩm. Vậy bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì không? 

Tàu điện Cát Linh Hà Đông: Cách mua vé, giá vé, lộ trình

Bạn đang muốn trải nghiệm tàu điện Cát Linh - Hà Đông nhưng vẫn chưa biết rõ về lộ trình, cách thức mua vé, giá vé tuyến đường sắt này như thế nào. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được các thông tin đó nhằm giúp bạn dễ dàng trải nghiệm tuyến đường sắt trên cao đầu tiên này nhé.

Bí quyết chọn mua tivi cho căn hộ chung cư nhỏ chuẩn không cần chỉnh

Bạn sở hữu một căn hộ chung cư nhỏ và đang tìm kiếm một chiếc tivi phù hợp hài hòa với tổng thể căn hộ, đáp ứng các nhu cầu giải trí và tiết kiệm chi phí. chúng tôi đã giúp bạn tổng hợp bí quyết chọn mua tivi cho căn hộ chung cư nhỏ chuẩn không cần chỉnh ngay trong bài viết dưới đây.

Receiver là gì? Hướng dẫn chọn Amply receiver chuẩn và mới nhất 2021

Receiver là một hệ thống có khả năng tiếp nhận, chuyển đổi âm thanh và đưa tín hiệu nhận được ra loa và được nhiều người yêu nhạc biết đến. Thế nhưng bạn đã hiểu rõ khái niệm cũng như công dụng của Receiver chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chọn Amply receiver chuẩn và mới nhất 2021 ngay nhé!

Tổng quan về các dòng tivi LG 2021 đời mới nhất

LG là một trong những thương hiệu tivi hàng đầu ở Việt Nam, luôn luôn cải tiến và cho ra mắt những sản phẩm với những tính năng hiện đại đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng. Vậy trong năm 2021, LG đã cho ra mắt các dòng tivi nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các dòng tivi LG 2021 ngay dưới đây nhé!

Tổng quan về các dòng tivi TCL 2021 đời mới nhất

Tivi TCL là một trong những dòng TV phổ biến tại thị trường Việt Nam được nhiều người tiêu dùng chọn mua. Trong năm 2021, thương hiệu TCL đã mang đến thị trường nhiều sản phẩm mới với nhiều cải tiến giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng. Vậy các sản phẩm tivi TCL 2021 có gì mới, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé! 

Tổng quan về các dòng tivi Samsung 2021 đời mới nhất

Năm 2021 đón chào sự trở lại của các dòng tivi mới đến từ thương hiệu Samsung, hứa hẹn mang đến hàng loạt cải tiến về thiết kế, công nghệ cũng như tính năng của sản phẩm. Vậy các dòng tivi Samsung 2021 có những thay đổi gì mới, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Tổng quan về các dòng tivi Sony đời 2021 mới nhất

Với mục tiêu luôn sáng tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng, tivi Sony bao gồm nhiều sản phẩm có phân khúc giá và tính năng khác nhau. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn dòng tivi nào thì hãy tham khảo các dòng tivi Sony 2021 ngay dưới đây nhé!

Dàn âm thanh nghe nhạc là gì? Nên mua dàn âm thanh nghe nhạc của hãng nào?

Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn của con người sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, thì dàn âm thanh nghe nhạc là sự lựa chọn phổ biến của nhiều người. Tuy nhiên, ít ai thực sự am hiểu về dàn âm thanh nghe nhạc là gì? Nên mua dàn âm thanh nghe nhạc của hãng nào chất lượng. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!