Chủ đề 'trải nghiệm'

Giao diện Realme UI 2.0 là gì?

Giao diện Realme UI 2.0 đã được ra mắt trên Android 11 dành cho điện thoại Realme vào cuối tháng 9/2020, với những tính năng tiện dụng và thông minh, cải tiến hơn so với phiên bản trước đó là Realme UI 1.0. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem giao diện này có gì nổi bật nhé!

12 phần mềm hay, ứng dụng độc đáo cho Android TV Box người dùng nên cài đặt

Android TV Box ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Ngoài những tính năng sẵn có, Android TV Box còn có khả năng mở rộng nhiều tính năng bằng việc cài đặt thêm các phần mềm và ứng dụng khác. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 12 phần mềm, ứng dụng hay cho Android TV Box độc đáo, người dùng nên cài đặt trên chiếc tivi nhà mình nhé!

Những điểm nổi bật của card đồ hoạ RTX 3050 Ti

Cộng đồng công nghệ xuất hiện những bàn luận có cánh về card đồ họa NVIDIA RTX 3050 Ti khiến nhiều người dùng thích thú, hứa hẹn lý tưởng cho những sản phẩm gaming bình dân tầm trung. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm thú vị xoay quanh card đồ họa này nhé!

Top 12 phim xạ thủ hay nhất, càng xem càng mê | Cập nhật 2021

Nếu bạn là người yêu thích phim hành động với những pha rượt đuổi gây cắn, bắt mắt thì không thể bỏ qua top phim về xạ thủ hay nhất, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 12 phim xạ thủ hay nhất, càng xem càng mê nhé!

100+ Stt du lịch vui vẻ, những câu nói hay về đi du lịch độc đáo

Thanh xuân sẽ thật lãng phí nếu như chúng ta không vác ba lô lên và đi đến những vùng đất mới. Và sẽ càng lãng phí hơn nếu những bức ảnh du lịch thiếu đi những caption hay. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn những stt, cap đi du lịch vui vẻ, ấn tượng hay cực ý nghĩa giúp bạn lưu lại những kỷ niệm tuyệt đẹp của thanh xuân nhé!

11 tính năng thú vị trên Windows 11 đáng để trải nghiệm ngay lập tức

Microsoft sắp ra mắt hệ điều hành Windows 11 với rất nhiều cải tiến mới và đang được giới yêu công nghệ mong chờ. Chúng sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 11 tính năng mới trên bản cập nhật lần này xem có gì nổi bật và đáng để trải nghiệm không nhé!

Kính thực tế ảo là gì? Nguyên lý hoạt động và cách sử dụng

Kính thực tế ảo là sản phẩm không còn xa lạ đối với những người yêu thích trải nghiệm công nghệ độc đáo. Nó có khả năng mô phỏng toàn bộ không gian, đem đến cho người dùng những hình ảnh vô cùng sống động. Cùng tham khảo ngay kính thực tế ảo là gì? Nguyên lý hoạt động và cách sử dụng qua bài viết sau.

Khám phá những cập nhật mới nhất trên Philips Hue App 4.0

Ứng dụng Philips Hue được nâng cấp lên phiên bản mới với nhiều tính năng nổi bật như: Thiết kế đẹp mắt, tốc độ thao tác nhanh,... Để tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị bên trong, mời bạn tham khảo bài viết khám phá những cập nhật mới nhất trên Philips Hue App 4.0.

Lời chúc năm học mới cho con, lời chúc con ngày khai giảng hay nhất

Một năm học mới lại sắp bắt đầu rồi! Các bậc phụ huynh nhớ dành những lời chúc năm học mới hay và ý nghĩa nhất gửi đến con yêu của mình nhé. Dưới đây là những lời chúc năm học mới cho con, lời chúc con ngày khai giảng hay nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn.

Các phần mềm, website thiết kế poster đơn giản, dễ thao tác (online, offline)

Bạn đang muốn thiết kế poster nhưng lại không có quá nhiều kinh nghiệm về các website, phần mềm thiết kế trong lĩnh vực này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết tổng hợp những phần mềm, website hỗ trợ bạn thiết kế poster đơn giản, dễ thao tác (online, offline) ngay trên điện thoại và máy tính nhé!

Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu? Galaxy Z Flip 3 review mới nhất

Chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam ngày 18 tháng 08 năm 2021 nhưng Galaxy Z Flip 3 chưa bao giờ hết "Hot". Vậy Galaxy Z Flip 3 có gì đặc biệt và Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu? Hãy cùng theo dõi những review chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 mới nhất của chúng tôi nhé!

Galaxy Z Fold 3 giá bao nhiêu? Galaxy Z Fold 3 review chi tiết

Ra mắt cùng lúc với Galaxy Z Flip 3 nhưng Galaxy Z Fold 3 có giá cao hơn rất nhiều so với phiên bản này. Chắc chắn bạn cũng đang tò mò chiếc điện thoại Samsung Galaxy Fold 3 2021 này có gì ấn tượng? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về review Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Fold 3 có giá bao nhiêu nhé!

Thương hiệu laptop GIGABYTE của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

GIGABYTE nổi tiếng về những thiết bị máy tính với chất lượng vượt trội, hiện nay đã chính thức phân phối các dòng máy tính chuyên biệt khuấy động giới yêu thích laptop gaming. Vậy thương hiệu GIGABYTE đến từ nước nào, có đáng sở hữu không? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để giải đáp thắc mắc của bạn nhé.

9 mô hình homestay đẹp, thu hút du khách du lịch

Đa số những bạn trẻ đam mê du lịch chắc hẳn sẽ rất thích ở homestay bởi vì nó sẽ mang đến trải nghiệm rất thú vị. Một số mô hình homestay đẹp sẽ giúp cho kì nghỉ của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 9 mô hình homestay đẹp, thu hút du khách du lịch sau đây nhé!

Trekking là gì? Kinh nghiệm trekking cho người mới bắt đầu

Bạn có phải là một người yêu thích khám phá và đang muốn tìm một bộ môn thể thao vừa có thể nâng cao sức khỏe, vừa thỏa mãn niềm đam mê phiêu lưu của minh? Nếu vậy thì hãy cùng theo dõi bài viết về bộ môn trekking dưới đây và tìm hiểu những kinh nghiệm trekking cho người mới bắt đầu nhé!

Tìm hiểu hiệu năng mạnh mẽ trên Snapdragon 860 8 nhân

Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một con chip cao cấp dòng 8 đến từ nhà Qualcomm có tên Snapdragon 860 8 nhân với hiệu năng bên trong cực khủng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết phía bên dưới nhé!