Chủ đề 'trải nghiệm'

So sánh hệ điều hành Tizen OS, Android, WebOS và Linux trên tivi

Công nghệ ngày càng phát triển khiến chủ sở hữu của những chiếc smart tivi yêu cầu nhiều hơn, không chỉ dừng lại ở các kênh phát sóng truyền thống. Hệ điều hành tivi nào phù hợp với TV nhà mình là thắc mắc của nhiều người. Cùng chúng tôi điểm danh qua các hệ điều hành tốt nhất hiện nay. 

XANH tiếp sức - Giá quyến rũ: TV giảm SỐC đến 27%, trả góp 0%, mua ngay!

XANH tiếp sức - Giá quyến rũ: TV giảm đến 27%, trả góp 0% tại chúng tôi. Đặc biệt, mua sản phẩm thứ 2 giảm thêm đến 15%. Cơ hội cực hấp dẫn để bạn sở hữu cho gia đình mình chiếc tivi chất lượng có giá cực hời cùng nhiều ưu đãi đi kèm mùa AFF Cup 2021. Nhanh tay đặt ngay hôm nay!

Ứng dụng HEOS là gì? Có tính năng gì nổi bật?

Denon có lẽ là cái tên khá quen thuộc đối với những ai thường xuyên cập nhật thông tin hay sử dụng các thiết bị phụ kiện như Loa, Amply,... bởi chất lượng cùng giá thành khá tốt. Nhằm mang đến khả năng kết nối thuận tiện giữa người dùng và thiết bị, Denon đã cho ra mắt ứng dụng HEOS với nhiều tính năng đặc biệt. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết ứng dụng HEOS ở bài viết này nhé!

Khám phá hiệu năng mạnh mẽ trên MediaTek Helio G96

Có lẽ Helio G series là cái tên không quá xa lạ đối với những ai thường xuyên theo dõi các tin tức về công nghệ, khi hiệu năng và giá thành trên chip được MediaTek tối ưu rất rốt. Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu MediaTek Helio G96 được mắt trong năm 2021 với nhiều cải tiến để xem nó có gì nổi bật không nhé!

Tìm hiểu các công nghệ hình ảnh hiện đại trên tivi Casper

Tivi Casper mặc dù mới vào thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây nhưng đã lấy được cảm tình của nhiều khách hàng nhờ công nghệ hình ảnh trên tivi Casper rất cải tiến cũng như tích hợp nhiều tính năng ưu việt khác. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Top 5+ smart tivi 55 inch giá rẻ nhất, hình ảnh đẹp, âm thanh hay

Tivi 55 inch là một dòng tivi rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi màn hình kích thước lớn sẽ giúp các trải nghiệm giải trí trở nên mãn nhãn hơn. Vậy, hiện nay tivi 55 inch nào giá rẻ nhất? Nếu bạn đang có ý định mua dòng tivi này thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

Kinh nghiệm chọn mua lót chuột chơi game phù hợp nhất cho game thủ

Bạn là một game thủ, không chỉ chọn cho mình chuột chơi game cực "xịn", mà cần phải trang bị cho mình miếng lót chuột giúp mang đến cảm giác chơi game mượt mà, êm ái và nhạy bén nhất. Nếu bạn đang đắn đo trong việc chọn mua miếng lót chuột chơi game, cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Top 8 tivi 65 inch giá rẻ nhất, hình đẹp, âm hay, sang nhà

Bạn đang cần một chiếc tivi cỡ lớn 65 inch cho phòng khách, phòng họp hay nhà hàng của bạn nhưng chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo top 8 tivi 65 inch giá rẻ nhất, hình đẹp, âm hay, sang nhà mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé!

Tìm hiểu hệ cảm biến AI trên máy giặt Electrolux EWF1141R9SB xịn nhất 2022

Ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong các sản phẩm điện máy, gia dụng hiện nay đang là xu hướng mà các nhà sản xuất nổi tiếng hướng đến. Một trong những thương hiệu tiên phong phát triển AI trên các sản phẩm máy giặt hiện nay chính là Electrolux. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểm xem cảm biến AI trên máy giặt Electrolux EWF1141R9SB - sản phẩm máy giặt thông minh xịn nhất 2022 của Electrolux sẽ đem đến những bất ngờ gì cho người dùng qua bài viết này nhé!

Top 8 Tivi siêu sale đến 18% - Cuối năm chốt ngay đơn giá hời

Siêu sale cuối năm - chúng tôi giảm giá “sập sàn” cho nhiều dòng tivi từ bình dân đến cao cấp đến 18%, trả góp 0%. Đặc biệt, nhiều mẫu tivi đến từ thương hiệu tên tuổi như Samsung, Sony, TCL,... có giá cực hấp dẫn. Nhanh tay đặt mua ngay kẻo lỡ!

Tivi LG của nước nào? Sản xuất ở đâu? Có tốt không?

Tivi LG của nước nào, sản xuất ở đâu, có tốt không... đây chắc hẳn là những câu hỏi mà những khách hàng đang quan tâm đến dòng sản phẩm này luôn thắc mắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về những chiếc tivi Sony qua bài viết sau đây nhé!

Top 10 điện thoại 5G đáng mua nhất hiện nay

Sự phát triển của công nghệ truyền thông di động đang dần chuyển mình từ 4G sang 5G và xa hơn là 6G. Những chiếc điện thoại 5G đang rất được quan tâm và đâu là lựa chọn tốt nhất?

Tổng quan về các dòng tivi Sony có thể ra mắt trong năm 2022

Trong thị trường hàng điện tử tại Việt Nam, cứ nhắc đến tivi thì người ta không thể không nhắc đến Sony  - thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới. Nhờ công nghệ cao cả về âm thanh và hình ảnh mà tivi Sony luôn được rất nhiều khách hàng yêu thích và quan tâm, đặc biệt là trong những giai đoạn Sony chuẩn bị "trình làng" những mẫu sản phẩm mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay xem các dòng tivi Sony 2022 mới nhất có những đặc điểm công nghệ gì nổi bật qua bài viết dưới đây nhé! 

Tháng 3: Nịnh “nóc nhà”, chọn ngay điện thoại giảm SỐC đến 3 triệu, trả góp 0% cực hấp dẫn.

Tháng 3 nịnh “nóc nhà”, điện thoại chính là lựa chọn không tồi để làm quà tặng cho vợ hoặc bạn gái. Tham khảo top những chiếc điện thoại dễ làm chị em "siêu lòng" nhất ở thời điểm hiện tại nhé! Đặc biệt đang giảm SỐC đến 3 triệu, trả góp 0% tại . Nhanh tay đặt hàng để sở hữu sản phẩm giá tốt và chất lượng ngay!