Chủ đề 'toshiba'

Cách sử dụng tủ lạnh Toshiba hiệu quả, an toàn, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Toshiba là một trong những thương hiệu tủ lạnh được nhiều người tin dùng nhất hiện nay bởi thiết kế hiện đại, tiết kiệm điện, làm lạnh hiệu quả. Mời bạn cùng xem qua cách sử dụng tủ lạnh Toshiba hiệu quả, an toàn, tiết kiệm điện ở bài viết sau nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách hẹn giờ máy lạnh Toshiba nhanh gọn

Hẹn giờ là một tính năng cần thiết và thú vị trên máy lạnh Toshiba, giúp bạn linh hoạt, chủ động cài đặt thời gian bật hoặc tắt máy lạnh theo ý muốn. Để tìm hiểu chi tiết cách hẹn giờ máy lạnh Toshiba, mời bạn tham khảo ngay bài viết sau nhé! 

Lỗi E64 máy giặt Toshiba là gì và cách sửa lỗi đơn giản

Lỗi E64 trên máy giặt Toshiba là lỗi thường gặp khi van xả bị hư, nếu máy giặt nhà bạn đang gặp phải lỗi này thì bạn đừng lo lắng sẽ cung cấp thông tin đến bạn về lỗi E64 máy giặt Toshiba là gì và cách sửa lỗi đơn giản nhé!

Tư vấn cách chọn mua máy giặt cửa ngang phù hợp với mọi gia đình

Máy giặt cửa ngang đang ngày càng phổ biến bởi sự tiện lợi, thiết kế sang trọng và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Điển hình như khả năng chống xoắn rối quần áo hay tự khởi động lại khi có điện trên máy giặt. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết qua bài tư vấn mua máy giặt cửa ngang sau đây nhé!

Máy giặt Toshiba báo lỗi E21: Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Trong quá trình sử dụng, nhiều người dùng thường phàn nàn họ gặp phải tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E21 mà không biết phải làm sao. Lỗi E21 thường hay gặp ở các dòng máy Toshiba inverter cửa ngang và máy Toshiba nội địa. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn nguyên nhân cũng như cách khắc phục lỗi này đúng cách, chính xác nhé!

Top 10 máy giặt tốt nhất đang kinh doanh tại Kiến Thức Mới

Máy giặt là một thiết bị khá quen thuộc đối với nhiều người, hỗ trợ công việc giặt giũ nhanh chóng và tiện lợi hơn, giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mua loại máy giặt nào thì hãy cùng khám phá ngay top 10 máy giặt được đánh giá tốt nhất tại Kiến Thức Mới qua bài viết sau nhé!

Lỗi E71 máy giặt Toshiba và cách sửa lỗi đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng, máy giặt Toshiba thường xuất hiện lỗi E71, ảnh hưởng nhiều đến quy trình giặt, đặc biệt là bảng điều khiển bị vô hiệu hóa ngoại trừ phím nguồn. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sửa chi tiết lỗi E71 máy giặt Toshiba.

Nguyên nhân và cách sửa máy giặt Toshiba báo lỗi E74

Lỗi E74 máy giặt Toshiba là một trong những lỗi rất hay gặp trên dòng máy giặt Toshiba. Vậy vì sao dòng máy giặt này lại mắc lỗi E74 và lỗi này có dễ khắc phục không là câu hỏi của rất nhiều người dùng. Để giải đáp thắc mắc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Máy lạnh Eco là gì? Có nên mua máy lạnh Eco không?

Trong mọi gia đình thì thiết bị máy lạnh đã không còn quá xa lạ. Trên các dòng máy lạnh hiện nay có rất nhiều chế độ khác nhau và nổi bật là chế độ Eco. Vậy Eco là gì? Có nên mua máy lạnh Eco không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Tủ lạnh Inverter có tốt không? Có nên mua hay không?

Nhu cầu sử dụng tủ lạnh của các gia đình ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc chọn mua một chiếc tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình là một việc vô cùng khó khăn. Mời bạn cùng xem qua bài viết về tủ lạnh Inverter có tốt không? Có nên mua hay không để tìm mua được sản phẩm phù hợp nhé!

Vì sao máy giặt Toshiba báo lỗi E95? Sửa như thế nào?

Sau một quá trình sử dụng, máy giặt Toshiba báo lỗi E95 khiến bạn không thể sử dụng tiếp được. Đừng quá lo lắng, hãy tham khảo những điều chúng tôi chia sẻ dưới đây để có thể tìm ra hướng giải quyết nhanh gọn nhé! 

Lỗi E23 máy giặt Toshiba và cách sửa lỗi chi tiết

Máy giặt Toshiba báo lỗi E23 nhưng bạn không biết nguyên nhân do đâu mà máy giặt gặp lỗi này cũng như cách sửa lỗi như thế nào? Mời bạn cùng xem qua bài viết sau để tìm hiểu về lỗi E23 máy giặt Toshiba và cách sửa lỗi chi tiết nhé!

Tổng hợp bảng mã lỗi tủ lạnh Toshiba Inverter thường gặp

Trong quá trình sử dụng tủ lạnh Toshiba inverter, bạn có thế gặp phải một vài lỗi do cả yếu tố khách quan lẫn chủ quan. Tham khảo bài viết tổng hợp bảng mã lỗi tủ lạnh Toshiba Inverter chi tiết nhất để giúp ích trong việc xác định và khắc phục lỗi nhé!

Máy giặt Toshiba báo lỗi E5: Nguyên nhân và cách khắc phục

Sau một thời gian dài sử dụng, người dùng có thể bắt gặp tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E5, không vận hành đúng cách được. Máy giặt Toshiba báo lỗi E5 là như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này trong bài viết dưới đây nhé!

Lỗi E95 máy giặt Toshiba và cách sửa lỗi đơn giản

Lỗi E95 là lỗi thường xuất hiện ở các dòng máy giặt Toshiba có tích hợp công nghệ Inverter. Đây là lỗi liên quan đến phao áp lực đang có vấn đề. Vậy để khắc phục lỗi này thế nào, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.