Chủ đề 'toshiba'

6 cách kết nối điện thoại với tivi thường không có Internet bạn nên biết

Kết nối điện thoại với tivi là một trong những nhu cầu phổ biến của người dùng. Việc kết nối này khá đơn giản với những chiếc Smart tivi nhưng với những chiếc tivi thường không có Internet thì kết nối như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 cách kết nối điện thoại với tivi thường không có Internet bạn nên biết nhé!

Tổng hợp 7 lý do bạn nên chọn mua tủ lạnh side by side cho gia đình

Tủ lạnh side by side là một trong những dòng tủ lạnh hiện đại, tích hợp nhiều tính năng mới, mang đến sự tiện ích cho người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm cho mình chiếc tủ lạnh ưng ý thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết 7 lý do vì sao nên mua tủ lạnh side by side cho gia đình ngay nhé!

[Bảng báo giá] Các loại máy giặt giá bao nhiêu tiền?

Giá máy giặt bao nhiêu tiền? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy giặt để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về giá máy giặt các bạn nhé!

Top 10 máy giặt bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2021

Máy giặt giúp cho việc giặt giũ của mọi gia đình trở nên nhẹ nhàng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn để làm những công việc khác. Cùng điểm qua top 10 máy giặt bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2021 tại chúng tôi để bạn có thêm những chọn lựa khi mua nhé!

Top 5 máy giặt cửa trên giá rẻ tốt nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc máy giặt cửa trên nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 5 máy giặt cửa trên giá rẻ, tốt nhất. Hãy tham khảo nhé!

Đánh giá nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NTFV(W) có tốt không?

Nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NTFV(W) là một trong những sản phẩm nồi cơm điện tử được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Vậy nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NTFV(W) có tốt không? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META đi đánh giá chi tiết sản phẩm này các bạn nhé!

[Báo giá] Nồi cơm điện tử giá bao nhiêu? Loại nào tốt?

Nồi cơm điện tử giá bao nhiêu? Loại nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua nồi cơm điện tử để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

5 Mẫu tủ lạnh đời mới nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc tủ lạnh nhưng không biết nên lựa chọn loại nào tốt nhất? Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn những mẫu tủ lạnh mới nhất hiện nay. Mời bạn tham khảo!

[Đánh giá] Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh Toshiba để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tủ lạnh Toshiba các bạn nhé!

Top 10 bếp điện từ giảm đến 35%, giá chỉ từ 500K, giao nhanh 1h

Một chiếc bếp điện từ không chỉ giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng, nhanh chóng mà còn làm nổi bật thêm cho không gian bếp hiện đại. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 9 bếp điện từ giảm sốc đến 35%, giá chỉ từ 500K. Đừng bỏ lỡ nhé!

[Báo giá] Tủ lạnh 2 cánh giá bao nhiêu?

Giá tủ lạnh 2 cánh bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh 2 cánh. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm năm 2021

Nồi cơm điện từ lâu đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong các gia đình. Bạn đang phân vân không biết nên chọn nồi cơm điện hãng nào tốt, phù hợp. Tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm nhé!

Tổng đài trung tâm bảo hành sửa máy giặt Toshiba tại Hà Nội

Trong quá trình sử dụng máy giặt Toshiba, đôi khi bạn có thể gặp một số trục trặc mà không thể tự khắc phục, những lúc này bạn sẽ rất cần đến đội ngũ kỹ thuật bảo hành của chính hãng sản xuất. Vì vậy, hãy lưu ngay lại địa chỉ và tổng đài trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba tại Hà Nội mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! 

Điều hòa 12000BTU công suất bao nhiêu, có tốn điện không, dùng cho phòng bao nhiêu m2?

Điều hòa 12000BTU dùng cho phòng bao nhiêu m2 là điều mà không phải người dùng nào cũng biết hay tính toán được. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu diện tích phòng phù hợp với dòng điều hòa công suất 12000BTU cũng như lượng điện năng mà loại điều hòa này tiêu tốn trong quá trình vận hành nhé!

Nên mua quạt treo tường loại nào tốt, giá rẻ?

Bạn đang có nhu cầu mua cho mình và gia đình một chiếc quạt treo tường nhưng lại không biết nên lựa chọn quạt treo tường loại nào tốt? Đừng quá lo lắng! Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn top quạt treo tường tốt nhất. Mời bạn tham khảo!

Mẹo tiết kiệm điện nước hiệu quả khi dùng máy giặt tại nhà

Máy giặt giúp làm sạch quần áo hiệu quả nhưng lại tiêu thụ nhiều điện năng và nước nếu người dùng chưa biết cách sử dụng đúng. Trong bài viết sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những mẹo tiết kiệm điện nước hiệu quả khi dùng máy giặt tại nhà.

RAS-H10E2KCVG-V: Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP detox không khí, top 3 máy lạnh bán chạy 5 tháng đầu năm 2021

Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10E2KCVG-V thuộc dòng Inverter Plasma ion cao cấp đến từ thương hiệu Toshiba nổi tiếng của Nhật Bản. Bên cạnh thiết kế nguyên khối mạnh mẽ, sản phẩm còn có khả năng detox không khí từ trong ra ngoài với nhiều công nghệ nổi bật, mang lại không khí trong lành và sạch khuẩn. Hãy cùng khám phá kỹ hơn về chiếc máy lạnh này nhé!

Mua điều hòa, máy lạnh thương hiệu nào tốt?

Dạo qua các siêu thị điện máy, bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều thương hiệu điều hòa bày bán, hãng nào cũng được giới thiệu là rất tốt, điều này gây khó khăn cho bạn khi phải quyết định lựa chọn điều hòa nào tốt nhất cho gia đình mình. Bài viết này sẽ cùng bạn điểm qua các hãng điều hòa nổi tiếng nhất hiện nay.

Máy giặt hãng nào tốt nhất hiện nay?

Đứng trước một loạt các hãng máy giặt khác nhau chắc có lẽ bạn sẽ cảm thấy băn khoăn không biết hãng nào tốt, nên lựa chọn hãng máy giặt nào phù hợp với nhu cầu mình. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để lựa chọn cho mình một máy giặt tốt và phù hợp nhất với gia đình mình nhé.

Bảo vệ làn da với công nghệ Hada Care trên máy lạnh Toshiba

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng máy lạnh, Toshiba đã ứng dụng công nghệ Hada Care lên các dòng sản phẩm máy lạnh của mình nhằm làm mát tốt hơn và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem công nghệ này là gì nhé.

Hướng dẫn vệ sinh quạt đứng đúng cách

Với tốc độ quay mạnh mẽ cùng nhiều tính năng mới như cài đặt chế độ hẹn giờ, trang bị nhiều chế độ gió,... nên quạt đứng được nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng. Nhưng sau một thời gian sử dụng lâu dài, các dòng quạt này thường bị bắt bụi vào cánh và lồng quạt, mang lại mỹ quan không đẹp cho sản phẩm, làm giảm tốc độ hoạt động và giảm tuổi thọ của quạt. Vì vậy, công việc vệ sinh quạt đứng thường xuyên là việc làm vô cùng cần thiết.