Chủ đề 'toshiba'

[Đánh giá] Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh Toshiba để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tủ lạnh Toshiba các bạn nhé!

5 Mẫu tủ lạnh đời mới nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc tủ lạnh nhưng không biết nên lựa chọn loại nào tốt nhất? Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn những mẫu tủ lạnh mới nhất hiện nay. Mời bạn tham khảo!

[Báo giá] Nồi cơm điện tử giá bao nhiêu? Loại nào tốt?

Nồi cơm điện tử giá bao nhiêu? Loại nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua nồi cơm điện tử để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Đánh giá nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NTFV(W) có tốt không?

Nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NTFV(W) là một trong những sản phẩm nồi cơm điện tử được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Vậy nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NTFV(W) có tốt không? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META đi đánh giá chi tiết sản phẩm này các bạn nhé!

Top 5 máy giặt cửa trên giá rẻ tốt nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc máy giặt cửa trên nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 5 máy giặt cửa trên giá rẻ, tốt nhất. Hãy tham khảo nhé!

Top 10 máy giặt bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2021

Máy giặt giúp cho việc giặt giũ của mọi gia đình trở nên nhẹ nhàng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn để làm những công việc khác. Cùng điểm qua top 10 máy giặt bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2021 tại chúng tôi để bạn có thêm những chọn lựa khi mua nhé!

[Bảng báo giá] Các loại máy giặt giá bao nhiêu tiền?

Giá máy giặt bao nhiêu tiền? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy giặt để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về giá máy giặt các bạn nhé!

Tổng hợp 7 lý do bạn nên chọn mua tủ lạnh side by side cho gia đình

Tủ lạnh side by side là một trong những dòng tủ lạnh hiện đại, tích hợp nhiều tính năng mới, mang đến sự tiện ích cho người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm cho mình chiếc tủ lạnh ưng ý thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết 7 lý do vì sao nên mua tủ lạnh side by side cho gia đình ngay nhé!

6 cách kết nối điện thoại với tivi thường không có Internet bạn nên biết

Kết nối điện thoại với tivi là một trong những nhu cầu phổ biến của người dùng. Việc kết nối này khá đơn giản với những chiếc Smart tivi nhưng với những chiếc tivi thường không có Internet thì kết nối như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 cách kết nối điện thoại với tivi thường không có Internet bạn nên biết nhé!

Top 5 máy giặt lồng ngang giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Máy giặt lồng ngang không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn được trang bị rất nhiều tính năng thông minh hỗ trợ các gia đình hoàn thành công việc giặt giũ một cách nhẹ nhàng, thuận tiện. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn máy giặt lồng ngang loại nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé. Top 5 máy giặt lồng ngang giá rẻ đáng mua nhất hiện nay dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn đấy.

Cách khắc phục máy giặt Toshiba không lên nguồn đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng, máy giặt Toshiba gặp phải tình trạng hư hỏng, không lên nguồn mặc dù đã kiểm tra phích cắm. Đừng quá lo lắng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cách khắc phục máy giặt Toshiba không lên nguồn đơn giản, hiệu quả bạn nhé!

Nên mua bình thuỷ điện của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường có nhiều thương hiệu bình thủy điện như Panasonic, Toshiba, Sunhouse, Nagakawa, Tiger, Zojirushi, Sharp... Vậy bình thủy điện của hãng nào tốt? Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các thương hiệu bình thủy điện nổi tiếng hiện nay để lựa chọn dễ dàng hơn nhé!

Hướng dẫn chọn mua tủ lạnh nội địa Nhật

Tủ lạnh là vật dụng rất quan trọng gia đình chúng ta, nó giúp bảo quản đồ ăn trong gia đình. Tuy nhiên, để lựa chọn cho gia đình mình chiếc tủ lạnh giá cả hợp cả hợp lý mà lại dùng được nhiều chức năng thì rất là khó. Cùng chúng tôi tham khảo mua tủ lạnh nội địa Nhật.