Chủ đề 'toshiba'

Nguyên nhân và cách sửa máy giặt Toshiba báo lỗi E23

Máy giặt Toshiba báo lỗi E23 là gì và cách khắc phục như thế nào? Đây là câu hỏi của nhiều người khi sử dụng dòng máy Toshiba và gặp phải lỗi này, làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. Vậy bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cùng bạn khắc phục lỗi máy giặt Toshiba E23.

Máy giặt Toshiba báo lỗi E5 và cách sửa chi tiết

Lỗi E5 là lỗi thường xuất hiện ở các dòng máy giặt Toshiba trong quá trình sử dụng. Vậy lỗi E5 là gì, nguyên nhân dẫn đến máy giặt báo lỗi E5 và cách khắc phục lỗi này ra sao, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn nhé.

Máy giặt Toshiba báo lỗi E3 và cách sửa lỗi đơn giản

Lỗi E3 là lỗi thường xảy ra ở các dòng máy giặt Toshiba sau một thời gian dài đã sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người không biết đó là lỗi gì hoặc cách khắc phục nhanh chóng. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra và xử lý kịp thời khi gặp lỗi này nhé.

Cách sửa lỗi E4 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E4 thường xuất hiện trên máy giặt Toshiba sau một thời gian sử dụng. Vậy nguyên nhân từ đâu làm xuất hiện lỗi E4? Mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn lỗi E4 và cách sửa lỗi này khi gặp phải nhé.

Siêu sale 12.12 - Máy giặt giảm SỐC đến 23%, trả góp 0%, săn coupon giảm thêm đến 15%, mua ngay kẻo lỡ!

Ngày hội mua sắm cuối cùng của năm 12.12 - Máy giặt giảm SỐC đến 23%, trả góp 0%, đặc biệt mua online săn coupon giảm thêm đến 15% cực hấp dẫn. Tham khảo ngay top 5 máy giặt giá rẻ sale to đang chờ bạn rinh về. Cơ hội cuối - giá đắm đuối chỉ có tại chúng tôi, nhanh tay đặt mua ngay hôm nay!

Hướng dẫn chọn mua tủ lạnh nội địa Nhật

Tủ lạnh là vật dụng rất quan trọng gia đình chúng ta, nó giúp bảo quản đồ ăn trong gia đình. Tuy nhiên, để lựa chọn cho gia đình mình chiếc tủ lạnh giá cả hợp cả hợp lý mà lại dùng được nhiều chức năng thì rất là khó. Cùng chúng tôi tham khảo mua tủ lạnh nội địa Nhật.

Nên mua bình thuỷ điện của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường có nhiều thương hiệu bình thủy điện như Panasonic, Toshiba, Sunhouse, Nagakawa, Tiger, Zojirushi, Sharp... Vậy bình thủy điện của hãng nào tốt? Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các thương hiệu bình thủy điện nổi tiếng hiện nay để lựa chọn dễ dàng hơn nhé!

Cách khắc phục máy giặt Toshiba không lên nguồn đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng, máy giặt Toshiba gặp phải tình trạng hư hỏng, không lên nguồn mặc dù đã kiểm tra phích cắm. Đừng quá lo lắng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cách khắc phục máy giặt Toshiba không lên nguồn đơn giản, hiệu quả bạn nhé!

Top 5 máy giặt lồng ngang giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Máy giặt lồng ngang không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn được trang bị rất nhiều tính năng thông minh hỗ trợ các gia đình hoàn thành công việc giặt giũ một cách nhẹ nhàng, thuận tiện. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn máy giặt lồng ngang loại nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé. Top 5 máy giặt lồng ngang giá rẻ đáng mua nhất hiện nay dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn đấy.