Chủ đề 'toshiba'

Toshiba là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Toshiba, một thương hiệu gia dụng và chuyên dụng nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên, bạn đã biết Toshiba của nước nào? Sản phẩm có chất lượng không? Vậy thì cùngtìm hiểu ở bài viết này ngay nhé!

Có nên mua máy giặt Toshiba 8.2kg AW-F920LV WB không?

Máy giặt là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy giặt giá phải chăng nhưng hiệu năng tuyệt đỉnh thì đừng bỏ qua mẫu máy giặt Toshiba 8.2kg AW-F920LV WB này nhé! 

3 Nguyên nhân và cách sửa lỗi E30 máy giặt Toshiba

Máy giặt Toshiba rất được người tiêu dùng ưa chuộng vì thiết kế hiện đại, chất lượng bền bỉ và nhiều tính năng tiện lợi. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng chúng ta không thể tránh khỏi một số trục trặc, trong đó có lỗi E30. Vậy lỗi E30 máy giặt Toshiba là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục thế nào?sẽ lý giải chi tiết cho bạn trong bài viết sau nhé!

Điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Toshiba

Máy lạnh Toshiba thuộc thương hiệu Nhật Bản, được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền sản phẩm và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Vậy sẽ giúp bạn điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Toshiba có nét gì độc đáo nhé!

Nên mua máy giặt cửa trước hãng nào chất lượng, giá tốt?

Máy giặt cửa trước được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, để chọn mua dòng máy giặt này của hãng nào chất lượng, giá tốt đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để được giải đáp thắc mắc này nhé!

12 Mã lỗi và lỗi tủ lạnh Toshiba Inverter thường gặp nhất

Trong quá trình sử dụng, tủ lạnh Toshiba Inverter của bạn không thể tránh khỏi một số trục trặc do nguyên nhân chủ quan và khách quan. Tham khảo ngay tổng hợp 12 mã lỗi tủ lạnh Toshiba Inverter củađể xác định, khắc phục lỗi đúng và nhanh nhất nhé!

4 Nguyên nhân và cách sửa lỗi 04 điều hòa, máy lạnh Toshiba

Trong quá trình sử dụng điều hòa Toshiba có thể bạn sẽ gặp trường hợp máy lạnh báo lỗi 04. Vậy lỗi 04 là gì, nguyên nhân gây ra lỗi này và cách khắc phục như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể giải đáp được những thắc mắc này nhé!

Top 5 quạt điện bán chạy nhất quý 1/2022 tại

Quạt điện là vật dụng không thể thiếu của các gia đình ở khu vực khí hậu nhiệt đới như Việt Nam. Nếu bạn đang dự định mua quạt điện, hãy tham khảo ngay top 5 quạt điện bán chạy nhất quý 1 tại nhé!

12 tính năng diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh

Máy lạnh không chỉ có khả năng làm mát nhanh, mà một số hãng còn trang bị thêm cho sản phẩm tính năng diệt khuẩn giúp bảo vệ tốt sức khỏe người dùng. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn máy lạnh có tính năng diệt khuẩn, tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Khám phá các công nghệ nổi bật trên máy lạnh 2022

Hiện nay, các dòng máy lạnh 2022 của các hãng máy lạnh Daikin, Aqua, Toshiba và LG được trang bị nhiều công nghệ nổi bật mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Hãy cùng khám phá các công nghệ nổi bật trên các dòng máy lạnh này nhé!

Tủ lạnh multidoor là gì? Có nên mua không?

Tủ lạnh multidoor đang là dòng tủ lạnh đang được nhiều người săn đón và sử dụng. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn tủ lạnh Multidoor là gì cũng như trả lời câu hỏi nên mua không nhé!

Tổng hợp các công nghệ máy giặt hiện đại nhất hiện nay

Các công nghệ máy giặt đã và đang được các thương hiệu sản xuất thường xuyên cải tiến và bổ sung để đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng thiết bị. Hãy cùngđiểm lại một số công nghệ máy giặt hiện đại và phổ biến nhất hiện nay nhé!

Top 10 máy lạnh bán chạy nhất tháng 02/2022 tại

Mùa hè đang đến gần, bạn muốn xua tan đi cái nắng nóng oi bức khó chịu thì máy lạnh là sự lựa chọn hoàn hảo giúp mang lại không gian sống mát mẻ và thoải mái. Hãy cùng tham khảo ngay top 10 máy lạnh bán chạy nhất tháng 02/2022 tại nhé!