Chủ đề 'toshiba'

Sống sạch khoẻ với máy lạnh Detox không khí của Toshiba

Dòng máy lạnh thế hệ mới của Toshiba với khả năng Detox không khí từ trong ra ngoài, chắc chắn sẽ giúp cho người tiêu dùng an tâm bởi có thể bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng máy lạnh đặc biệt này của Toshiba mang lại lối sống sạch khỏe ra sao nhé!

5 Quạt cây Toshiba có điều khiển từ xa được ưa chuộng nhất hè

Ngoài thiết kế đẹp mắt và khả năng làm mát hiệu quả, quạt cây Toshiba còn được trang bị nhiều tính năng thông minh, điển hình là điều khiển từ xa. Hãy cùng META.vn khám phá ngay top 5 quạt cây Toshiba có điều khiển từ xa được ưa chuộng nhất hiện nay bạn nhé!

Cách sử dụng remote máy lạnh Toshiba chi tiết chuẩn nhất

Việc trang bị những kiến thức cơ bản về máy lạnh, ví dụ như cách sử dụng remote điều hòa là hoàn toàn cần thiết giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng cũng như giúp chiếc điều hòa phát huy được hết công dụng. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng remote máy lạnh Toshiba - một trong những dòng máy lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Top 5 cây nước nóng lạnh không sử dụng bình nước

Cây nước nóng lạnh không sử dụng bình nước là sản phẩm hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy cây nước nóng lạnh không sử dụng bình nước loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin giới thiệu đến bạn top 5 cây nước nóng lạnh không sử dụng bình nước giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Lý do nên mua điều hòa cả về mùa đông

Vào mùa hè và những lúc cao điểm nắng nóng, tình trạng "quá tải" vì không có thợ lắp ráp diễn ra thường xuyên khiến cho việc lắp đặt máy điều hoà trở nên khó khăn hơn. Chính vì thế những tháng cuối năm là thời điểm khá tốt để người tiêu dùng phía Bắc mua được những chiếc điều hòa phù hợp.

Tiện ích ngăn rau củ thường gặp trên tủ lạnh

Bảo quản rau củ tươi ngon luôn là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm vì thế các thương hiệu tủ lạnh đã cho ra mắt nhiều công nghệ, thiết kế giúp giữ độ ẩm tối ưu cho thực phẩm. Hãy cùng chúng tôi khám phá các tiện ích ngăn rau củ thường gặp trên tủ lạnh nhé!

Hot sale 11.11 - Nồi cơm điện giảm giá tẹt ga đến 44%

Nếu đang muốn mua nồi cơm điện, bạn không nên bỏ qua chương trình Tết độc thân, sale "Tất" đến 44% diễn ra trong 3 ngày từ 9 - 11/11/2020 tại chúng tôi. Tham khảo ngay các sản phẩm chất lượng trong chương trình ngay sau đây nhé!

Đánh giá siêu phẩm máy giặt với công nghệ siêu bọt khí Nano của Toshiba

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105G4V(MG) và 10.5 Kg TW-BK115G4V (MG) là một trong những sản phẩm mới ra mắt trong năm 2020 đến từ thương hiệu Toshiba, bên cạnh thiết kế hiện đại, sang trọng với mọi không gian, mẫu máy giặt mới này còn được trang bị thêm những công nghệ mới, vô cùng hiện đại và đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn 2 mẫu máy giặt này trong bài viết dưới đây nhé!

So sánh công nghệ giặt cô đặc bọt khí và giặt siêu bọt khí trên máy giặt Toshiba

Hiện nay, máy giặt Toshiba có nhiều công nghệ hiện đại, giúp việc giặt giũ trở nên tiện lợi. Bên cạnh công nghệ giặt cô đặc bọt khí quen thuộc, Toshiba vừa trang bị công nghệ giặt siêu bọt khí cho các dòng máy giặt mới. Vậy 2 công nghệ này có điểm gì khác nhau? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này.

Động cơ Origin Inverter trên máy giặt lồng ngang Toshiba là gì?

Ngày càng có nhiều máy giặt được trang bị công nghệ Inverter bởi tiện ích của công nghệ này. Không ngoại lệ, Toshiba đã trang bị cho các máy giặt lồng ngang của hãng bằng động cơ Origin Inverter. Vậy Origin Inverter là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.