Nhà cửa & đời sống

Máy lọc nước Sanaky có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc nước Sanaky là một trong những thương hiệu máy lọc nước được nhiều người tin dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, công suất mạnh mẽ, chế độ nước đa dạng và được trang bị nhiều tiện ích thông minh đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu máy lọc nước Sanaky có tốt không và có nên mua không nhé!

8 lý do bạn nên sở hữu máy lọc nước Sanaky cho gia đình

Máy lọc nước Sanaky được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, công suất mạnh mẽ, được trang bị hệ thống lõi lọc thông minh cùng nhiều tiện ích an toàn đi kèm. Cùng điểm qua 8 lý do bạn nên sở hữu máy lọc nước Sanaky cho gia đình ở bài viết này nhé!

Lõi lọc nước là gì? Tại sao nên thay lõi lọc nước định kỳ?

Lõi lọc nước được xem là bộ phận khá quan trọng trong máy lọc nước. Chúng có nhiệm vụ loại bỏ các vi khuẩn có trong nước, mang đến nguồn nước sạch và an toàn khi sử dụng. Tại sao nên thay lõi lọc nước định kỳ, hãy cùng tham khảo ngay bài viết này nhé!

Top 10 máy lọc nước nóng lạnh đáng mua nhất hiện nay

Máy lọc nước nóng lạnh có thể cung cấp nguồn nước dồi dào đáp ứng cho nhu cầu sử dụng hằng ngày của các gia đình, tốt cho sức khỏe nên được tin dùng. Hãy cùng điểm qua top 10 máy lọc nước nóng lạnh đáng mua nhất hiện nay nhé!

Tìm hiểu lõi lọc nước Hydrogen của máy lọc nước Kangaroo

Nước Hydrogen được xem là nguồn dinh dưỡng quý cho cơ thể con người và do đó, sự xuất hiện của máy lọc nước lõi Hydrogen Kangaroo nhận được sự đón nhận của rất nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu lõi lọc nước Hydrogen của máy lọc nước Kangaroo qua bài viết dưới đây nhé!

4 hiểu lầm cơ bản về máy lọc nước RO nhiều người mắc phải

Máy lọc nước đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy vậy vẫn còn nhiều hiểu lầm khi sử dụng máy lọc nước, vậy nên bạn hãy cùng tham khảo ngay bài viết 4 hiểu lầm cơ bản về máy lọc nước RO nhiều người mắc phải sau đây nhé!

Hướng dẫn chọn mua máy lọc nước RO phù hợp với nhu cầu

Máy lọc nước là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình, đặc biệt là máy lọc nước RO giúp cung cấp nguồn nước sạch, tinh khiết, đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn cách chọn mua máy lọc nước RO phù hợp nhất nhé!

Máy lọc nước Stiebel Eltron của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc nước Stiebel Eltron là một trong những thương hiệu máy lọc nước được ưa chuộng nhất hiện nay sở hữu thiết kế sang trọng, dung tích phù hợp, công suất lớn và nhiều tiện ích thông minh đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu máy lọc nước Stiebel Eltron của nước nào, có tốt không và có nên mua không nhé!

8 lý do nên mua máy lọc nước UF Stiebel Eltron Fountain 7S 1 lõi

Máy lọc nước UF Stiebel Eltron Fountain 7S 1 lõi là một trong những dòng máy lọc nước được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, lõi lọc đa dạng và công suất lọc lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Điểm qua 8 lý do nên mua máy lọc nước UF Stiebel Eltron Fountain 7S 1 lõi ở bài viết này nhé!

9 lý do nên mua máy lọc nước RO Stiebel Eltron Glacier 4 lõi

Máy lọc nước RO Stiebel Eltron Glacier 4 lõi là một trong những dòng máy lọc nước được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sở hữu thiết kế lắp âm gọn gàng, công suất phù hợp, dung tích bình chứa lớn và nhiều tiện ích thông minh đi kèm. Cùng điểm qua 9 lý do nên mua máy lọc nước RO Stiebel Eltron Glacier 4 lõi nhé!

Máy lọc nước RO là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Máy lọc nước RO lọc được tất cả các nguồn nước, loại bỏ các tạp chất có trong nước, mang đến nguồn nước sạch sẽ, an toàn và chất lượng cho người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu về máy lọc nước RO, cấu tạo và nguyên lý hoạt động của sản phẩm này nhé!

8 loại máy massage tốt phù hợp với nhân viên văn phòng

Do đặc thù của công việc văn phòng là phải ngồi làm việc lâu, ít vận động, nên dễ làm bạn bị đau nhức cơ bắp. Chính vì vậy, máy massage sẽ giúp bạn xua tan đi những cơn nhức mỏi này. Xem ngay 8 loại máy massage tốt phù hợp với nhân viên văn phòng dưới đây nhé!

10 lý do nên mua ngay máy hút mùi cho gian bếp nhà mình

Máy hút mùi là món đồ gia dụng cần thiết trong mỗi gian bếp giúp bạn loại bỏ mùi thực phẩm hiệu quả, đồng thời gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Hãy cùng điểm qua 10 lý do nên mua ngay máy hút mùi cho gian bếp nhà mình nhé!

Máy hút mùi Electrolux của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy hút mùi Electrolux đón nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng nhờ sở hữu thiết kế sang trọng, công suất mạnh, khả năng hút mùi tốt và động cơ hoạt động êm ái. Hãy cùng tìm hiểu máy hút mùi Electrolux của nước nào, có tốt không và có nên mua không ở bài viết này nhé!

Tổng hợp các kích thước của máy hút mùi bếp Sunhouse

Máy hút mùi Sunhouse nổi tiếng với chất lượng cao cùng công nghệ tiên tiến đến từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, ngoài các yếu tố cần quan tâm khi mua máy như thiết kế, chất lượng,... bạn cần lưu ý đến kích thước để lắp đặt máy. Cùng tổng hợp các kích thước của máy hút mùi bếp Sunhouse nhé!

Top 5 máy hút mùi cao cấp, hiện đại cho gia đình bạn

Máy hút mùi là thiết bị gia dụng hữu ích trong việc loại bỏ mùi thực phẩm khó chịu trong bếp, mang đến cho bạn bầu không gian bên trong bếp sạch sẽ và dễ chịu. Mời bạn cùng xem qua top 5 máy hút mùi cao cấp, hiện đại cho gia đình bạn nhé!

Bỏ túi ngay kinh nghiệm mua máy hút mùi phù hợp cho gia đình

Máy hút mùi là thiết bị hữu ích, giúp hút sạch các mùi thức ăn lẫn khói bụi sản sinh trong quá trình nấu nướng, mang lại không khí thoáng đãng cho nhà bếp. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để bỏ túi ngay kinh nghiệm mua máy hút mùi phù hợp cho gia đình mình nhé!

9 lý do nên mua máy lọc nước điện giải Robot Iron Prince 37X KG (Imei)

Máy lọc nước điện giải Robot Iron Prince 37X KG (Imei) được tích hợp công nghệ lọc UF, công nghệ kháng khuẩn Nano Silver,... mang đến nguồn nước sạch tinh khiết phục vụ tốt cho nhu cầu ăn uống và sinh hoạt của gia đình. Cùng điểm qua 9 lý do nên mua máy lọc nước điện giải Robot Iron Prince 37X KG (Imei) nhé!