12.12 - Máy lọc nước sale to cuối năm đến 40%, trả góp 0%, giao nhanh miễn phí

Siêu sale 12/12 - Máy lọc nước giảm SỐC đến 40%, trả góp 0%, miễn phí công lắp đặt và giao hàng nhanh tận nhà cùng nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt mua online săn coupon giảm thêm đến 12%. Cơ hội mua sắm sản phẩm chất lượng với giá rẻ cuối năm chỉ có tại chúng tôi, nhanh tay đặt mua ngay!

Siêu sale 12/12 - Máy lọc nước giảm SỐC đến 40%, trả góp 0%, miễn phí công lắp đặt và giao hàng nhanh tận nhà cùng nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt mua online săn coupon giảm thêm đến 12%. Cơ hội mua sắm sản phẩm chất lượng với giá rẻ cuối năm chỉ có tại Điện máy XANH, nhanh tay đặt mua ngay!

1Máy lọc nước RO Korihome K-PRO WPK-G61 10 lõi (13 đánh giá)

Máy lọc nước RO Korihome K-PRO WPK-G61 10 lõi là mẫu máy được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm có thiết kế sang trọng với sự kết hợp giữa chất liệu nhôm cao cấp và kính cường lực. Bề ngang thân máy chỉ rộng 29 cm, giúp người dùng tiết kiệm tối đa không gian.

Máy lọc nước được trang bị hệ thống 10 lõi lọc được nhập khẩu từ Hàn Quốc, có khả năng bổ sung các khoáng chất có lợi và loại bỏ tạp chất gây hại. Đặc biệt, màng lọc RO80 GDP có thể lọc sạch 99.99% kim loại nặng, mang lại nguồn nước an toàn cho gia đình.

Một ưu điểm khác trên sản phẩm chính là chế độ tự động ngắt bơm khi bình đủ nước, khi áp lực nước quá thấp hoặc có sự cố về điện. Nguồn nước từ thiết bị đạt quy chuẩn QCVN 6-1: 2010/BYT, có thể uống trực tiếp tại vòi hoặc sử dụng để nấu ăn.

2Máy lọc nước RO Karofi B930 9 lõi (63 đánh giá)

Máy lọc nước RO Karofi B930 9 lõi sử dụng gam hai màu trắng và đen chủ đạo, phù hợp đặt trong gia đình hoặc tại văn phòng. Máy có khả năng lọc đến 20 lít nước mỗi giờ với tỉ lệ lọc thải 50/50. Lượng nước sau khi lọc có thể uống trực tiếp và an toàn cho sức khỏe.

Máy lọc nước sử dụng màng lọc RO 100GDP được sản xuất tại Mỹ, có khả năng loại bỏ các loại vi khuẩn, ion kim loại và ổn định vị ngọt tự nhiên của nước. Ngoài ra, thiết bị còn có thành phần than hoạt tính và đá khoáng có chức năng xử lý mùi hôi và trung hòa axit dư.

Khi chọn mua sản phẩm, người dùng có thể an tâm về chất lượng bởi máy lọc nước có thể tiết kiệm đến 13% lượng nước thải, tự động vệ sinh màng RO và dừng bơm khi nước đầy bình. Các cút nối có thiết kế khá đơn giản để người dùng tiết kiệm thời gian lắp đặt thiết bị.

3Máy lọc nước RO Coway P-300L 5 lõi

Máy lọc nước RO Coway P-300L 5 lõi hoạt động hoàn toàn không cần dùng điện giúp tiết kiệm chi phí tối ưu. Sản phẩm có thân máy hình khối nhỏ gọn, kết hợp giữa gam màu trắng và xanh da trời thanh lịch phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Một trong những điểm mạnh của sản phẩm chính là được tích hợp công nghệ lọc nước độc quyền Coway RO với cấu tạo màng lọc chặt chẽ và dày hơn 24% so với các màng lọc thông thường. Nhờ đó, các hạt bụi có kích thước nhỏ bằng 1/10.000 sợi tóc vẫn có thể bị chặn.

Nguồn nước trước khi sử dụng sẽ trải qua hệ thống 5 lõi lọc an toàn, người dùng có thể uống trực tiếp và yên tâm về độ an toàn. Ngoài ra, máy còn có thể ngăn hiện tượng nước tràn nhờ vào hệ thống kiểm soát mực nước kép.

4Máy lọc nước ion kiềm IonFarms Alpha-1700 2 lõi 7 tấm điện cực (1 đánh giá)

Máy lọc nước ion kiềm IonFarms Alpha-1700 2 lõi 7 tấm điện cực có kích thước nhỏ gọn, thuận tiện để bàn, treo tường hoặc đặt tại nhiều vị trí khác nhau. Bộ tiền xử lý nước đầu vào khá nhỏ nhắn và không cần dây nguồn giúp tiết kiệm không gian tối đa.

Vòi nước đầu ra của máy được phủ titan có khả năng tạo ra nguồn nước kiềm tốt cho sức khỏe. Hệ thống lõi lọc có tuổi thọ cao, sử dụng khoảng 6 tháng và lọc được khoảng 5000 lít nước. Hơn nữa, các lõi lọc đã được cấp bằng sáng chế về khả năng loại bỏ vi khuẩn tối ưu.

Bên cạnh các ưu điểm trên, sản phẩm còn giúp người dùng tiết kiệm nước với tỉ lệ 60% nước tinh khiết - 40% nước thải. Công nghệ điện phân chuyên sâu thế hệ E - CELL cũng được hãng tích hợp trên máy, giúp tạo nguồn nước siêu Hydro tốt cho sức khỏe gia đình.

5Máy lọc nước RO Sunhouse SHA8817KP 9 lõi (1 đánh giá)

Máy lọc nước RO Sunhouse SHA8817KP 9 lõi sở hữu thiết kế sang trọng với mặt kính tràn viền. Thiết bị có công suất lọc từ 10 - 15 lít mỗi giờ, bình chứa nước 10 lít đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình và tại các văn phòng nhỏ.

Sản phẩm sử dụng màng lọc RO Dow - USA có thể ngăn cản đến 99.99% các tác nhân gây hại cho sức khỏe. Bên cạnh đó, hệ thống 9 lõi lọc sẽ giúp loại bỏ bùn đất, chất hữu cơ và các ion kim loại, mang đến nguồn nước tinh khiết và ngọt thanh cho người dùng.

Trong điều kiện tiêu chuẩn, thiết bị có thể tự động ngừng bơm nước vào khi áp lực nước thấp và khi nước đầy bình. Các cút nối được thiết kế đơn giản giúp người dùng thay lõi một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Các sản phẩm áp dụng trong chương trình:

Bạn đang xem: 12.12 - Máy lọc nước sale to cuối năm đến 40%, trả góp 0%, giao nhanh miễn phí

Chuyên mục: Điện máy gia dụng

Chia sẻ bài viết