Giải trí

Stt về gia đình nhỏ hạnh phúc, cap hay về gia đình vui

Những stt về gia đình nhỏ hạnh phúc, cap hay về gia đình là một trong những chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một dòng stt về gia đình nhỏ, stt gia đình hạnh phúc, cap hay về gia đình, status hay về gia đình vợ chồng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn.

Tên các vị thần Hy Lạp nổi tiếng, quyền lực nhất

Thần thoại Hy Lạp là một trong số những bộ thần thoại nổi tiếng nhất thế giới, nhưng không phải ai cũng biết rõ các vị thần Hy Lạp gồm những ai. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những vị thần nổi tiếng và quyền lực nhất trên đỉnh Olympus nhé! 

Lời chúc mùng 1 đầu tháng cho người yêu may mắn, hài hước nhất

Hôm nay là ngày mùng 1 đầu tháng! Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một lời chúc thật hay, ý nghĩa để gửi đến “người ấy” của mình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những lời chúc mùng 1 đầu tháng cho người yêu may mắn, hài hước nhất. Hãy tham khảo nhé!

Lời chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 hay, ý nghĩa

Ngày nhà báo Việt Nam 21/6 đang đến gần rồi. Nhân dịp quan trọng này, META sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam hay nhất để bạn gửi đến những người làm nghề báo đặc biệt xung quanh mình. Hãy tham khảo nhé!

Những câu nói hài hước, câu nói hay, danh ngôn về trẻ em

Những câu nói hài hước, câu nói hay về trẻ em đang là đề tài được quan tâm rất nhiều. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình những câu nói hài hước, câu nói hay về trẻ em thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của META. Hy vọng chúng sẽ giúp ích cho bạn.

Lời chúc mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 hay, ý nghĩa

Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 là một trong những dịp lễ quan trong để tôn vinh tình cảm gia đình, xum họp và quây quần bên nhau. Để ngày này trở nên ý nghĩa hơn, những lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam là không thể thiếu để các thành viên gửi cho nhau. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn 16 lời chúc mừng Ngày Gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo nhé!

Thơ về hoa giấy hay, stt về hoa giấy ý nghĩa, câu nói hay về hoa giấy

Hoa giấy sở hữu vẻ đẹp mộc mạc nhưng cũng không kém phần rực rỡ. Hoa giấy mang trong mình nhiều ý nghĩa tốt đẹp về tình yêu và cuộc sống. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn thơ về hoa giấy hay, stt về hoa giấy ý nghĩa, câu nói hay về hoa giấy. Các bạn tham khảo nhé!

Status hài hước về trẻ con, stt hay, dễ thương về em bé

Trẻ em được ví như một tờ giấy trắng, hồn nhiên, ngây thơ, trong sáng và chúng cũng chính là một "báu vật" quan trọng của các bậc làm cha làm mẹ trên thế giới này. Nếu bạn đang tìm cho mình những status hài hước về trẻ con, stt hay, dễ thương về em bé thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi!

Top 5 cực phẩm trai đẹp màn ảnh Thái Lan không "dao kéo"

Gần đây, các mọt phim Việt còn "đổ rầm rầm" trước những tài tử sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính đến từ Thái Lan. Không cần phải " dao kéo" những nam thần ấy vẫn sở hữu khuôn mặt điển trai và nét đẹp tự nhiên. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 5 trai đẹp đến từ Thái Lan.

Stt hay về tháng 6, những câu nói hay về tháng 6 ngắn gọn

Tháng 6 về, cũng là lúc trong lòng mỗi chúng ta lại rạo rực những xúc cảm thật riêng, thật khác. Hãy cùng tham khảo những stt hay về tháng 6, những câu nói hay về tháng 6 ngắn gọn để đón chào những điều thật vui vẻ, mới lạ trong tháng này bạn nhé.

Bố Già - Phim Việt trăm tỷ phá vỡ mọi kỷ lục

Bố Già là bộ phim rất "hot" và phá vỡ mọi kỷ luật trong thị trường phim Việt thời gian gần đây. Vì sao bộ phim được nhiều người săn đón đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc nhé!

12 bộ phim remake Việt đáng chú ý nhất, mọt phim nhất định phải xem

Điện ảnh Việt Nam trong những năm gần đây đã có sự khởi sắc khi liên tục ra mắt hàng loạt các bộ phim điện ảnh có doanh thu khủng. Trong đó, phải nói đến những bộ phim remake từ phiên bản Hàn Quốc đem lại sự thành công lớn cho làn giải trí. Cùng điểm qua 12 bộ phim remake Việt đáng chú ý nhất nhé.

Top 10 kênh YouTube về công nghệ hay nhất, nhấn nút đăng ký ngay

Công nghệ đang thay đổi hàng ngày hàng giờ và không phải lúc nào chúng ta cũng có thể cập nhật kịp theo được các xu hướng công nghệ mới. Dưới đây cùng chúng tôi điểm qua top 10 kênh YouTube về công nghệ hay nhất để giúp bạn không bị tụt hậu lại so với thế giới công nghệ nhé!

Bài hát Đội ca do ai sáng tác? Bài hát Đội ca của nhạc sĩ nào?

Đội ca là bài hát vô cùng quen thuộc đối với những thành viên của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, không phải bạn đội viên nào cũng biết được bài hát Đội ca do ai sáng tác. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài hát Đội ca của nhạc sĩ nào bạn nhé.

Status, thơ, câu nói hay về hoa cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu (hay còn gọi là hoa dương tử) là một loài hoa đẹp độc đáo có nhiều màu sắc khác nhau, nhẹ nhàng có, rực rỡ có. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những stt, bài thơ, câu nói hay về hoa cẩm tú cầu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Lee Soo Hyuk và những vai diễn thành công trong sự nghiệp diễn xuất

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m82, Lee Soo Hyuk khởi đầu sự nghiệp là một người mẫu. Tuy nhiên, với khuôn mặt lạnh lùng, quyến rũ, Lee Soo Hyuk dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Hãy cùng chúng tôi xem qua các vai diễn thành công trong sự nghiệp diễn xuất của anh nhé!

Lời chúc mừng ngày Quốc tế LGBT 17/5 hay, ý nghĩa nhất

Ngày 17 tháng 5 hằng năm là một ngày có ý nghĩa quan trọng đối với cộng đồng LGBT. Vào ngày này, bạn có thể gửi đến những người bạn, người thân thuộc cộng đồng LGBT của mình lời chúc mừng thân thương nhất để cổ vũ, động viên và thể hiện tình cảm yêu quý của mình nhé. Dưới đây là một số gợi ý lời chúc ngày 17/5 hay và ý nghĩa để bạn tham khảo.