Giải trí

Hoàng gia Anh và những nguyên tắc ăn uống nghiêm ngặt

Từ lâu, chúng ta đã nghe đến những nguyên tắc nghiêm ngặt của Hoàng gia Anh, trong đó nổi tiếng là việc ăn uống với những "điểm lưu ý" rất kỳ lạ. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây, bạn sẽ phải hốt hoảng vì những nguyên tắc ăn uống có một không hai đấy!

Những nữ diễn viên xuất sắc nhất đoạt giải Oscar 2010 - 2020

Bên cạnh những giải thưởng danh giá khác thì giải Oscar là giải thưởng biết bao diễn viên mong muốn đạt được, để có được giải thưởng này họ đã phải đổ rất nhiều mồ hôi và nước mắt. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những diễn viên nữ xuất sắc nhất của Oscar trong 10 năm gần đây nhé!

16 kênh YouTube cho trẻ em bổ ích, an toàn giúp con vừa học vừa chơi

Với sự phát triển công nghệ, việc trẻ em tiếp xúc với YouTube diễn ra rất sớm. Tuy nhiên, nội dung trên YouTube rất đa dạng, vì vậy bạn cần chọn lọc kĩ các kênh và nội dung cho con trẻ của mình. Bài viết bên dưới sẽ giới thiệu đến bạn những kênh YouTube hoàn toàn phù hợp với bé giúp bé vừa học vừa chơi.

Top 6 tỷ phú Việt Nam nằm trong top tỷ phú toàn cầu

Năm 2021 đánh dấu sự xuất hiện của 6 tỷ phú Việt Nam nằm trong top tỷ phú toàn cầu. Đây có thể nói là một niềm hãnh diện và tự hào đối với nền kinh tế Việt Nam. Cùng tìm hiểu top 6 tỷ phú này là ai nhé!

Top 10 kênh YouTube về học tập bổ ích nhất bạn nên biết

YouTube chính là điểm đến lý tưởng cho việc học tập, tìm hiểu và chia sẻ kiến thức bổ ích để phát triển bản thân với thời đại công nghệ hiện nay. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 các kênh YouTube về học tập bổ ích nhất bạn nên biết nhé!

Cộng đồng LGBT và những điều có thể bạn chưa biết

Thuật ngữ LGBT là một thuật ngữ viết tắt của cộng đồng những người đồng tính. Giới trẻ chắc hẳn sẽ chẳng còn xa lạ gì với chủ đề này nữa, nhưng không phải ai cũng nhận thức được đầy đủ ý nghĩa của nó. Vậy, LGBT là gì? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những nội dung dưới đây nhé!

Top 10 YouTuber Việt Nam nổi bật năm 2020 do Google công bố

Google mới đây đã công bố bảng xếp hạng tổng kết YouTube trên phạm vi Việt Nam, trong đó Top 10 nhà sáng tạo YouTube nổi bật là 1 trong những hạng mục nhận được sự chú ý lớn từ công chúng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 10 kênh Youtube tạo ấn tượng mạnh với người xem nhé!

Lời bài hát Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng, karaoke, beat

Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng là một trong những bài hát hay về Bác Hồ được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn thiếu nhi nhỏ tuổi, trẻ mầm non. Bài hát có ca từ giản dị, trong sáng và gần gũi, giúp gợi lại cho người nghe hình dáng của vị lãnh tụ vĩ đại, một người ông, một người cha già thân thương của cả dân tộc. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng và lắng nghe lại giai điệu tuyệt vời của bài hát này nhé.

Lời bài hát Đêm qua em mơ gặp Bác Hồ, karaoke, beat

Đêm qua em mơ gặp Bác Hồ là một trong nhiều bài hát viết về Bác hay nhất. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Đêm qua em mơ gặp Bác Hồ và cùng lắng nghe lại giai điệu tuyệt vời, thân thương này bạn nhé.

Top 10 vai phản diện bị ghét nhất màn ảnh Trung Quốc

Những nhân vật phản diện đầy mưu mô, thâm hiểm trong các bộ phim Trung Quốc luôn bị khán giả ghét cay ghét đắng. Họ là những ai? Họ đã hóa thân vào các vai diễn nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Top 10 phim trinh thám cổ trang Trung Quốc hay nhất từ trước đến nay

Thể loại phim trinh thám cổ trang của màn ảnh xứ Trung luôn là đề tài khá thu hút và hấp dẫn người xem bởi phim được dựng lên với những tình tiết kịch tính, hồi hộp, cùng dàn diễn viên tài năng. Cùng điểm qua top 10 phim trinh thám cổ trang Trung Quốc hay nhất từ trước đến nay, ngay sau đây nhé!

Karaoke, lời bài hát Giải phóng miền Nam

Những ngày này, khắp nơi đang tưng bừng, háo hức chào đón ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước. Để hòa cùng với không khí của ngày lễ trọng đại của cả dân tộc, trong bài viết này hãy cùng chúng tôi lắng nghe bài hát Giải phóng miền Nam bạn nhé.

Top 10 bộ phim về Giáng sinh (Noel) kinh dị, hãi hùng nhất

Giáng sinh là khoảnh khác gia đình quay quần cùng nhau, chia sẻ những niềm vui nỗi buồn trong một năm vừa qua. Bên cạnh những bài hát vui tươi quen thuộc Noel còn có những bộ phim kinh dị hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 bộ phim về Giáng sinh (Noel) kinh dị, hãi hùng nhất nhé!

Lời bài hát Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng (lyrics), karaoke

Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng là bài hát viết về Bác nổi tiếng được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các em nhỏ thiếu nhi. Đây được xem là một trong những bài viết về Bác Hồ hay và mang lại nhiều cảm xúc nhất. Dưới đây là lời bài hát Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng. Mời bạn tham khảo!

Top 10 bài hát về người yêu cũ hay nhất mang theo cảm xúc của bạn

Tuổi trẻ ai cũng có những sai lầm, nếm trải chút dư vị đau buồn vì những vụn vỡ trong tình yêu. Ba từ "người yêu cũ" sẽ trở thành kỉ niệm trong ta mang theo chút vấn vương. Top 10 bài hát về người yêu cũ hay nhất dưới đây sẽ nói lên cảm xúc ẩn sâu và xoa dịu nỗi buồn bên trong bạn, cùng tham khảo nhé!

Điểm danh 6 nam diễn viên chính xuất sắc nhất lịch sử Oscar

Giải Oscar là giải thưởng bất cứ diễn viên nào cùng từng mơ ước đạt được trong sự nghiệp, đặc biệt là giải thưởng nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Hãy cùng chúng tôi theo dõi top 6 diễn viễn nam xuất sắc trong lịch sử giải Oscar nhé!